Đánh giá về máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến dòng máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT không chỉ nêu về các tính năng, công nghệ nổi bật mà còn đưa ra giá và chốt xem bạn có nên rinh hay không.

Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bậc nhất hiện nay chính là máy giặt tích hợp sấy. Cùng khám phá một dòng máy cửa trước, có công nghệ nước nóng với khả năng diệt khuẩn 99,9% mà tiết kiệm điện hiệu quả mang tên máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT.

Vẻ ngoài của máy giặt sấy Panasonic 9kg này ra sao?

  • Điều đầu tiên để đánh giá một dòng sản phẩm chính là ngoại hình. Với phiên bản Panasonic này thì được thiết kế theo hướng hiện đại, thời trang. Máy giặt sấy có tông màu đen cá tính, khí chất. Máy giặt vỏ ngoài làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện nên không chỉ đẹp mắt mà còn dễ vệ sinh, lau chùi, hạn chế tối đa hiện tượng han gỉ không mong muốn. Máy giặt mới lâu.

máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT

  • Lồng giặt của phiên bản máy giặt Panasonic 9kg này làm bằng thép không gỉ nên có độ sáng bóng, ít bị bám bẩn, có độ vệ sinh cao. Đảm bảo là với kiểu lồng giặt này vừa an toàn lại còn khiến quần áo khi dùng được sạch sẽ.
  • Máy giặt có bảng điều khiển cảm ứng và phím nhấn kết hợp. Có song ngữ nên không lo loay hoay mãi không biết cách udnfg như thế nào. Thao tác đơn giản đủ mọi chức năng. Máy cũng có màn hình LED hiển thị cho người dùng tiện quan sát.
  • Nắp của máy giặt dùng chất liệu là kính chịu lực có độ trong suốt và bền.

Gọi tên những tính năng nổi trội của máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT

Dòng máy giặt Panasonic này có tính năng nổi bật nhất chính là tích hợp sấy. Tính năng sấy tiện lợi, làm quần áo khô nhanh và cũng hỗ trợ diệt khuẩn tốt. Đặc biệt là “cứu cánh” cho những ngày mưa gió, khiến quần áo thơm tho, không lo ẩm mốc. Sự tích hợp 2-trong-1 này là một giải pháp tiết kiệm thời gian, công sức và cũng là kinh tế, thay vì phải mua 2 dòng máy riêng thì một sản phẩm đã làm đủ được 2 nhiệm vụ rồi.

máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT

Chế độ sấy phù hợp với khí hậu Việt Nam, vùng nhiệt đới mưa nhiều, khiến quần áo trở nên khô và thơm sạch hẳn.

Dòng máy giặt sấy Panasonic này hợp với đối tượng nào?

  • Sản phẩm máy giặt sấy Panasonic 9kg khối lượng này thích hợp dùng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. 9kg ở đây là khối lượng giặt còn khối lượng sấy tối đa là 6kg. Một gợi ý để các bạn dùng máy giặt sấy hiệu quả là không nên giặt full trọng lượng được ghi trên sản phẩm. Nên giảm một chút tránh quá tải, khiến máy hoạt động không tốt.
  • Máy có 14 chương trình giặt để thiết lập, đa dạng các loại vải, có chế độ giặt nhanh, ngăn dị ứng…Tuỳ chọn theo nhu cầu giặt hàng ngày, tối ưu hiệu quả cũng như năng suất, bảo vệ quần áo theo từng kiểu chất liệu.
  • Máy có thể cài đặt thời gian sấy giúp người dùng chủ động, linh hoạt hơn khi sấy. Trong đó có thể sấy nhanh với tốc độ, nhiệt độ cao, hỗ trợ tối ưu những người bận rộn.
  • Cùng với đó thì chế độ sấy của máy còn có khả năng bảo vệ sợi vải tốt, hạn chế tối đa hiện tượng co rút khi gặp nhiệt cao.

Liệt kê một số công nghệ đặc biệt

Có trong máy giặt sấy Panasonic 9kg còn là những công nghệ hàng đầu mà Panasonic mang đến:

máy giặt sấy Panasonic 9kg NA-S96FC1LVT

  • Công nghệ StainMaster+ giúp giặt nước nóng, loại bỏ những vết bẩn dù là cứng đầu nhất như bùn đất, sốt, mồ hôi…bám trên đồ dù là vị trí khó giặt nhất. Công nghệ này tối ưu ở chỗ có khả năng diệt khuẩn đến 99,9%.
  • Active Foam là hệ thống hoà tan bọt hiệu quả, chống cặn thừa mà cũng khiến cho quá trình giặt tối ưu hơn hẳn.
  • Máy có động cơ 3D Inverter thế nên tiết kiệm điện. Nhờ điều chỉnh lồng giặt vòng quay máy nén linh hoạt nên giặt sạch hơn, tăng tuổi thọ động cơ.
  • AI Smartwash là cảm biến thông minh tự động tính toán thời gian giặt, tính điện năng, lượng nước rồi tốc độ vòng quay để hoạt động giặt hiệu suất tối ưu hơn, quá trình giặt sạch cũng vượt trội hơn hẳn.

Cơ bản thì máy giặt sấy Panasonic 9kg là một sản phẩm đáng cân nhắc rinh về với những tiện ích nổi bật. Với mức giá 17 triệu thì xứng đáng đầu tư.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.