Đánh giá về máy giặt Sharp và ai nên dùng dòng máy giặt này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So về giá thì máy giặt Sharp rẻ hơn các hãng khác hiện nay từ 1-3 triệu đồng. Hãng này khá bền nhưng điểm hạn chế của máy giặt là gì?

Một trong những thương hiệu điện gia dụng phổ biến tại Việt Nam chính là Sharp. Rốt cuộc thì máy giặt Sharp dùng có tốt hay không, có ưu và nhược điểm gì thì hãy cùng đánh giá phía dưới đây.

Bạn đã biết về thương hiệu Sharp chưa?

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau cho bạn thoả sức lựa chọn như là Samsung, LG, Hitachi, Toshiba…và trong đó không thể bỏ qua máy giặt Sharp. Đây là một thương hiệu lớn đến từ Nhật. Sharp thành lập từ năm 1925, đến nay có gần 100 năm hình thành và phát triển. Ban đầu thi hãng chuyên cung cấp các thiết bị ứng dụng điện, linh kiện và một số dòng điện gia dụng. Hiện nay hãng còn nắm giữ cả công nghệ màn hình LCD – là đối tác lớn của Apple và tạo dựng được vị thế to lớn trên toàn cầu.

5 tính năng nổi bật của máy giặt Sharp Es-w100pv-h thu hút người tiêu dùng
5 tính năng nổi bật của máy giặt Sharp Es-w100pv-h thu hút người tiêu dùng

Hỏi là máy giặt Sharp của nước nào thì là của Nhật Bản nhé!

2009 là thời điểm mà Sharp bước vào Việt Nam và máy giặt Sharp là dòng chủ lực. Hỏi rằng máy giặt Sharp có tốt không thì giải mã dưới đây.

Thiết kế của máy giặt Sharp có đẹp?

Sharp thì có hai dòng chính là máy lồng đứng và lồng ngang. Máy có thiết kế đơn giản như các dòng máy giặt đến từ Nhật khác. Máy dáng khối vuông cổ điển, có hình trụ rất độc đáo, chi tiết đều được lắp ráp tỉ mỉ, nên phù hợp với mọi kiểu thiết kế. Lồng giặt máy kích thước lớn, đáp ứng được đủ mọi nhu cầu giặt giũ.

máy giặt Sharp

Công nghệ của máy thế nào?

  • Máy giặt của Sharp thì trang bị cực nhiều tính năng khiến cho vải vóc sạch khuẩn, thơm tho mà độ bền vẫn được giữ nguyên. Hầu hết thì máy giặt Sharp có 8 chương trình giặt và đều có công nghệ Ag+ khử mùi rồi kháng khuẩn, có vắt khô Air Dry, máy tự làm sạch lồng, có khoá an toàn, tự khởi động lại sau khi có điện. Tuy nhiên nếu so với các hãng khác trên thị trường thì máy giặt Sharp lạ không có quá nhiều nổi bật về công nghệ hay tính năng.
  • Tốc độ vắt của máy giặt Sharp lên tới 750 vòng/phút. Với các dòng máy đứng thì nhìn nhận thấy là Sharp đan làm khá tốt.
  • Khối lượng giặt của Sharp cũng đa dạng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được các khối lượng giặt khác nhau từ 5,7,8 cho tới cả 10, 12 kg.
  • Độ bền của máy giặt Sharp lại được đánh giá cao dù không có nhiều công nghệ nổi trội. Máy dùng ổn định và không bị nhiều lỗi vặt. Nếu muốn chọn loại máy có thể dùng lâu dài thì nên cân nhắc về Sharp.

Dựa vào các tiêu chí này có thể thấy máy giặt Sharp ổn. Hỏi là máy giặt Sharp có tốt không thì câu trả lời là có. Vì với đa số nhu cầu của các chị em nội trợ Việt Nam thì dòng máy này đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Lựa chọn Sharp để cuộc sống trở nên thoải mái, dễ chịu hơn mỗi ngày.

Top 5 máy giặt Sharp giá rẻ bán chạy nhất 2021

Nên mua máy giặt Sharp hay không?

Cái này còn tuỳ thuộc vào từng đối tượng. Những người nên chọn dòng máy giặt Nhật Bản này bao gồm có:

  • Người có nhu cầu giặt cơ bản, không quá yêu cầu về công nghệ tối tân hay là tính năng hiện đại.
  • Người có tài chính vừa phải, tìm máy có giá không quá cao mà máy tiết kiệm điện năng.
  • Dành cho các gia đình có số lượng thành viên vừa phải với khối lượng giặt không quá lớn.
  • Người mà muốn sản phẩm ổn định và độ bền cao thì nên chọn máy giặt Sharp.

Hỏi là máy giặt Sharp giá bao nhiêu thì khoảng từ 3 triệu rưỡi cho tới 7 triệu đã đủ rinh rồi, tuỳ vào khối lượng và model máy. Công nhận là máy giặt Sharp rẻ hơn các hãng khác từ 1-3 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!