Đánh giá về quạt hơi nước cao cấp công nghệ Mỹ Legend LA-005

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Legend LA-005 là mẫu quạt hơi nước có thiết kế đẹp, mức giá hợp lý trong khoảng 1,5 triệu đồng, công suất ở mức trung bình so sánh với các loại quạt hơi nước khác tầm giá 1 triệu đồng và có khay chứa nước vừa phải dễ dàng vệ sinh.

Thông tin thương hiệu Legend:

Legend là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam cho sản phẩm điện gia dụng. Thương hiệu Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Có mặt trên thị trường hơn 15 năm, sản phẩm mang nhãn hiệu Legend được khách hàng và đặc biệt là người tiêu dùng luôn ủng hộ, tin dùng với nhiều chủng loại hàng hóa, mẫu mã phong phú, đa dạng cùng chất lượng và hậu mãi ưu việt. Legend nổi tiếng với các sản phẩm như: Máy tắ́m nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác…

Đánh giá về quạt hơi nước Legend LA-005

Quạt hơi nước Legend LA-005 là sản phẩm đa chức năng vừa làm mát vừa tạo độ ẩm không khí, giúp không gian gia đình bạn luôn mát mẻ và sảng khoái mỗi ngày. Quạt hơi nước có kèm theo bộ điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi. Bảng điều khiển bằng kỹ thuật số có hình ảnh minh họa, giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, Quạt hơi nước Legend LA-005 còn tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian tắt tự động.

quạt hơi nước Legend

Quạt hơi nước Legend có kích thước 325 x 280 x 695 mm

Công suất trung bình

Công suất của quạt hơi nước này chỉ ở mức trung bình là 60W, nó thấp hơn hầu hết các mẫu quạt hơi nước với tầm giá trên dưới 1 triệu đồng hiện có trên thị trường. Tuy nhiên mẫu quạt hơi nước này làm mát vẫn rất hiệu quả với khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ phù hợp với người dùng cá nhân hoặc để làm mát cho nhiều người. Đặc điểm tạo gió mang hơi ẩm làm hạ nhiệt nhanh chóng nhưng không tạo ẩm thừa gây hại giúp cho nó phù hợp với việc chạy quạt trong nhiều giờ và khi thời tiết thay đổi.

Làm mát và giữ ẩm không khí

Quạt hơi nước có kèm 2 bịch đá riêng biệt, đặt trong ngăn chứa giúp làm lạnh không khí nhanh chóng, đây là giải pháp giữ ẩm không khí và mang lại nguồn không khí mát mẻ mà hết sức tiết kiệm điện.

Bình chứa nước 4.5 lít

So với hầu hết các mẫu quạt hơi nước khác thì Legend có bình chứa nước trung bình, nó không phải là quá lớn nhưng tốt cho nhu cầu của các gia đình, khi chạy quạt việc thay nước thường xuyên là rất quan trọng do vậy mà bạn có thể lựa chọn một chiếc quạt hơi nước nhỏ gọn với bình chứa nước đủ dùng sẽ vừa dễ dàng vệ sinh lại vừa thuận tiện di chuyển.

Bộ điều kiển từ xa

Quạt hơi nước Legend LA-005 có thể được điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi với bảng điều khiển bằng kỹ thuật số có hình ảnh minh họa, giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

Có 3 tốc độ gió và chế độ quay đảo chiều

Với 3 tốc độ gió khác nhau, bạn có nhiều lựa chọn hơn cho gia đình. Ngoài ra, nhờ chế độ quay đảo chiều, luồng gió sẽ được lan tỏa đều khắp phòng. Được tích hợp chế độ hẹn giờ, bạn có thể lựa chọn thời gian tắt tự động, nên an tâm hơn trong những lúc quên tắt quạt hoặc ngủ quên.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Thiết kế của Legend LA-005 khá nhỏ gọn và vừa mắt so với các mẫu quạt hơi nước khác, với kích thuocws 325 x 280 x 695 mm tức là quạt chỉ cao khoảng 70 phân, với phần khe tạo gió tương đương với chiều cao này, phù hợp với hầu hết vị trí sinh hoạt của các gia đình. Quạt cũng được bố trí cánh tản gió nên sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ phân tán luồng gió mát cho vị trí rộng sang cả hai bên thân quạt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Các mẫu quạt hơi nước tầm giá 1 triệu đồng có công suất tới 80W cho luồng gió mát lạnh, giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong ngày hè nóng nực đồng thời cung cấp một độ ẩm vừa phải an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!