Đánh giá ViewSonic XG2405: Màn hình chơi game cao cấp nhưng giá bình dân!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không chỉnh sửa video và ảnh chuyên nghiệp nhưng yêu cầu của bạn bị giới hạn trong việc thỉnh thoảng chơi các trò chơi AAA, thì ViewSonic XG2405 là một màn hình tuyệt vời trong phân khúc giá.

Thông số kỹ thuật ViewSonic XG2405

  • Màn hình IPS
  • Độ phân giải Full HD 1080p
  • Tốc độ làm mới 144Hz
  • Tỷ lệ khung hình 16: 9
  • Công nghệ màn hình IPS
  • AMD FreeSync
  • Blue Light Filter
  • Hoạt động với máy tính xách tay, máy tính để bàn, Nintendo Switch, máy chơi game PlayStation và Xbox
  • Tỷ lệ tương phản được xếp hạng 1000: 1

Đánh giá ViewSonic XG2405: Có gì mới?

ViewSonic đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế cho XG2405, một ngôn ngữ khác thường đối với một màn hình chơi game. Tôi thực sự không biết lý do đằng sau sự lựa chọn thiết kế, nhưng tôi nghĩ ViewSonic muốn nhắm mục tiêu đến cơ sở người tiêu dùng rộng rãi chứ không chỉ là game thủ. Màn hình được làm bằng nhựa nhưng cho cảm giác chắc chắn. ViewSonic XG2405 có một chân đế khá cơ bản gắn vào giá đỡ của màn hình. Chiều cao của nó có thể được điều chỉnh và có phạm vi xoay và nghiêng phù hợp.

Người dùng có thể thay đổi cài đặt của màn hình thông qua một số nút được tìm thấy ở sườn bên phải của màn hình. Các điều khiển hơi khó hiểu và menu hiển thị trên màn hình đôi khi có thể khó điều hướng. Khi bạn tìm hiểu hệ thống điều khiển, bạn có thể dễ dàng thực hiện các điều chỉnh đối với cài đặt. ViewSonic cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh như điều chỉnh màu sắc và cài đặt chế độ chơi game khác nhau.

Các tùy chọn kết nối có rất nhiều: hai cổng HDMI 1.4, một DisplayPort 1.2 và giắc cắm ra tai nghe. Bạn sẽ không tìm thấy kết nối USB nhưng bạn có loa tích hợp. Các loa hơi nhỏ; chúng không lấp đầy một căn phòng bằng âm thanh chất lượng cao. Nhưng có một màn hình với loa tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với nhiều người.

Đánh giá ViewSonic XG2405: Có gì tốt?

Mặc dù màn hình chơi game trên 27 inch là tiêu chuẩn ngày nay, tôi không có quá nhiều phàn nàn với kích thước 24 inch. Tôi đã ghép nối Asus VivoBook Flip 14 với ViewSonic XG2405 qua HDMI và xem một vài video và ảnh được lưu trữ trên máy tính xách tay. Mặc dù màn hình không hỗ trợ HDR, nhưng XG2405 trở thành lựa chọn tuyệt vời để xem phim, video nhạc hoặc duyệt web. Nhưng những gì về hiệu suất chơi game?

ViewSonic XG2405 phù hợp để chơi game, nhưng bạn cần có phần cứng phù hợp để tận dụng lợi thế của màn hình. Nó hỗ trợ công nghệ đồng bộ hóa thích ứng AMD FreeSync và tất nhiên là tốc độ làm mới 144Hz và thời gian phản hồi 1 mili giây. Tôi không thể kiểm tra toàn bộ màn hình vì tôi không có máy tính tương thích hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz, vì vậy thử nghiệm của tôi bị giới hạn ở 60Hz. Trong trường hợp bạn có PC với card màn hình có thể đẩy 144Hz hoặc lên đến 200fps, tôi cá rằng bạn có thể không bao giờ quay lại được 60Hz. Nhưng điều đó chỉ áp dụng cho những game thủ chuyên nghiệp chứ không phải một game thủ PC bình thường như tôi.

Tôi đã chơi Hyrule Warriors: Age of Calamity trên Nintendo Switch được kết nối với ViewSonic XG2405. Bảng điều khiển IPS cũng đủ sáng để thu nhận các chi tiết nhỏ và màn hình có góc nhìn tuyệt vời. ViewSonic XG2405 làm nổi bật các màu xanh lá cây, vàng, nâu đáng yêu nhưng trong các cảnh gần tối, màn hình gặp khó khăn. Đối với hầu hết mọi người, điều này không đáng chú ý với nội dung thông thường và không nên đổ chuông báo thức nào.

Đánh giá ViewSonic XG2405: Có gì xấu?

Mặc dù tôi rất thích ViewSonic XG2405 nhưng tôi nghĩ độ chính xác màu của nó là tầm thường. Mặc dù điều đó sẽ không quá quan trọng đối với những người như bạn và tôi, nhưng các game thủ và người dùng chuyên nghiệp có thể không thích màn hình này nhiều như chúng tôi. Tỷ lệ tương phản và độ phủ của gam màu tạo ra sự khác biệt lớn đối với những người chơi game nghiêm túc hoặc những người làm công việc chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Đánh giá ViewSonic XG2405: Bạn có nên mua nó?

ViewSonic XG2405 cho cảm giác và trông giống như một màn hình chơi game cấp thấp, và điều đó ổn. Nó có viền mỏng, có giá đỡ mà bạn có thể điều chỉnh chiều cao cũng như độ nghiêng, xoay và trục, tốc độ làm mới 144Hz, loa tích hợp và hỗ trợ cả AMD FreeSync. Nếu bạn không chỉnh sửa video và ảnh chuyên nghiệp nhưng yêu cầu của bạn bị giới hạn trong việc thỉnh thoảng chơi các trò chơi AAA, thì đây là một màn hình tuyệt vời với mức giá. Màn hình này phù hợp để chỉnh sửa ảnh hoặc video thông thường và duyệt web; trò chơi và video xuất hiện sôi động.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!