Đánh giá xe đạp điện Bridgestone NPKMD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bridgestone NPKMD là chiếc xe đạp điện có thiết kế khá thanh lịch, vận hành bền bỉ, mạnh mẽ.

Websosanh – Bridgestone là dòng xe đạp điện được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng do sự bền bỉ, vận hành chuẩn xác, cùng khả năng vận hành khá ổn.

Bridgestone NPKMD là chiếc xe đạp điện được nhiều người sử dụng, và nhiều người khác cũng đang có nhu cầu mua chiếc xe này. Vậy Bridgestone NPKMD có những điểm gì tốt khiến cho người dùng lại thích thú sử dụng dòng xe này đến vậy?

Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về chiếc xe này và đưa ra những đánh giá và so sánh cho bạn có nhu cầu mua xe tham khảo và lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình

Đánh giá khả năng vận hành của Bridgestone NPKMD

Bridgestone NPKMD được trang bị động cơ với mức công suất 250W, mức công suất phổ biến trong hầu hết những dòng xe đạp điện hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay. Động cơ này cho phép Bridgestone NPKMD đạt được tốc độ lên mức 30 km/h, tốc độ này lớn hơn các xe đạp khác trên thị trường cùng sử dụng động cơ 5 km/h, mặc dù có mức chênh lệch không lớn, nhưng đối với một chiếc xe đạp điện thì việc tăng tốc độ lên được 5 km/h là sự tiến bộ vượt trội.

Mặc dù được cấp nguồn bằng ắc quy nhưng xe hoạt động khá bền bỉ

Mặc dù được cấp nguồn bằng ắc quy nhưng xe hoạt động khá bền bỉ

Động cơ được cấp nguồn bởi ắc quy 36V – 15A, do đó, giúp cho xe có tốc độ lớn hơn những xe đạp cùng loại có cùng động cơ. Bên cạnh đó, ắc quy cũng đủ điện để cho xe có khả năng di chuyển với quãng đường 50 km khi xe đầy điện. Chính ắc quy cũng cho xe có khả năng chở vật nặng với khối lượng tối đa lên đến 120 kg, xe được người dùng là khá “khỏe” so với các xe khác cùng mức công suất và cùng mức giá. Ngoài ra, xe có hệ thống bàn đạp để đi những lúc xe hết điện khá tiện dụng, và đặc biệt có lợi nếu người đi xe muốn rèn luyện sức khỏe.

Tuy nhiên, so sánh với một số dòng xe khác có cùng mức giá, dường như ắc quy của xe khá yếu, vì chỉ đủ cấp nguồn cho xe đi tối đa 50 km, trong số một số dòng khác như Honda, Yamaha, HK Bike…lại có khả năng di chuyển tới 70,thậm chí 90 km khi đầy pin. Vì thế, dường như Bridgestone NPKMD không được nổi bật.

Đánh giá sự an toàn của xe đạp điện Bridgestone NPKMD

Xe mang lại cảm giác an toàn cho người đi với khung xe bằng thép chắc chắn, được phân bố khối lượng khá đồng đều, với việc đặt ắc quy ngay dưới chỗ yên ngồi của xe đạp, vì thế làm cho xe khá cân bằng khi di chuyển.

Tuy vậy, hệ thống phanh xe còn khá yếu với hệ thống phanh má kẹp ở bánh trước và phanh cơ tại bánh sau, đây là hệ thống phanh khá phổ biến ở các dòng xe đạp, bao gồm cả xe đạp điện. Tuy nhiên, nếu nhưng di chuyển với tốc độ cao trên 20 km/h, thì hệ thống phanh này dường như rất không an toàn, vì người dùng dễ bị ngã nếu phanh gấp, và có thể bị đứt phanh.

Bánh xe mang điển hình của một bánh xe đạp thông thường với hệ thống đũa xe, và phần kích thước của bánh xe thì khá nhỏ, vì thế có thể dẫn xe khá xóc khi di chuyển, đặc biệt là trong những con đường nhiều mấp mô, nếu di chuyển với tốc độ cao thì còn rất nguy hiểm vì dễ bị ngã.

Có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn phù hợp với sở thích

Có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn phù hợp với sở thích

Đánh giá thiết kế của xe đạp điện Bridgestone NPKMD

Mặc dù không có thiết kế quá đặc biệt hoặc lộng lẫy như nhiều xe đạp điện bóng bẩy khác. Nhưng ở Bridgestone NPKMD mang lại cho người nhìn một ấn tượng về một chiếc xe thanh lịch, với màu sắc hài hòa, thống nhất, được sơn tĩnh điện với công nghệ Nhật Bản nên nước sơn luôn giữ được màu sắc tươi tắn, ít bị xước hay mất màu trong quá trình sử dụng. Xe có 3 màu sắc người dùng có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích của mình

Thiết kế ghế ngồi khá thoải mái cho người ngồi, và phần ghế ngồi phía sau cũng được lót đệm, nên khá thoải mái cho người được lai.

Hệ thống lái xe được bẻ cong khá thoải mái trong lúc điều khiển xe. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao nên phù hợp với nhiều chiều cao của người dùng khác nhau, tù những người chỉ cao 1m50 đến những người cao trên 1m80 vẫn khá thoải mái khi điều khiển xe. Giỏ xe cũng khá rộng và tiện dụng để chứa đồ đặc của người điều khiển.

Tuy nhiên, xe có chỗ để chân rất hẹp, và người dùng rất không thoải mái khi để chân, vì nó quá hẹp, nên thay vì để chân lên chỗ để chân, người dùng thường để chân lên bàn đạp

Ngoài ra, hệ thống chân chống lạo chỉ có chân chống thẳng, vì thế, khi muốn dựng xe, người dùng phải lôi cả trọng lượng của xe, sẽ không sao với những người khỏe mạnh. Nhưng với người già, và các bạn nữ thì điều đó khá bất tiện và mệt mỏi.

Nhưng nhìn chung, với mức giá 10,600,000 đồng thì Bridgestone NPKMD là chiếc xe khá tốt trong mức giá của nó, đặc biệt ấn tượng với sự bền bỉ của xe. Không như những xe điện ắc quy khác, phải đến hơn 2 năm thì người dùng mới phải thay thế ắc quy, vì thế khá tiết kiệm và tiện lợi cho người đi xe

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!