Có nên mua xe đạp điện Bridgestone không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng xe đạp điện Bridgestone có tốt không, có bền bỉ không và có nên mua xe điện Bridgestone không,...những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là một trong những dòng xe điện khá phổ biến trên thị trường hiện nay, nhưng chất lượng xe đạp điện Bridgestone có tốt không, và có nên mua xe đạp điện Bridgestone hay không?

Cùng Websosanh tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng xe điện này để cho mình sự lựa chọn tốt nhất

xe đạp điện bridgestone có tốt không

Có nên mua xe đạp điện Bridgestone không

Ưu điểm xe đạp điện Bridgestone

Là dòng xe điện Bridgestone nội địa Nhật, nhập khẩu về Việt Nam dòng xe điện này có khá nhiều những ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu xe điện khác trên thị trường.

– Quãng đường đi được dài

Với việc được trang bị pin lithium cho khả năng tích điện lớn, và động cơ tiết kiệm điện chính vì thế, các dòng xe điện Bridgestone thường có được quãng đường đi được khi đầy pin khá dài từ trên 60km, đơn cử như dòng xe đạp điện Bridgestone SLI 48 có thể đi tối đai tới 150km khi đầy pin.

Rõ ràng so với quãng đường trung bình hiện nay đi được thì quãng đường mà xe điện Bridgestone khá là dài.

– Xe đạp điện Bridgestone chính hãng rất bền bỉ

Là một thương hiệu Nhật Bản, chính vì thế xe điện Bridgetone có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng, không chỉ bởi vì pin lithium bền bỉ, mà khung thép chống gỉ được sơn tĩnh điện cùng nhựa ABS siêu bền cũng tạo cho xe sử dụng lâu bền hơn.

– An toàn

Được trang bị pin lithium và động cơ chống nước, do đó xe điện Bridgestone là dòng xe điện ít ỏi trên thị trường hiện nay khá an toàn để đi dưới chời mưa. Ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều chi tiết an toàn như phanh, còi xe, đèn xe, đèn xi nhan…

Nhược điểm xe đạp điện Bridgestone

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì xe điện Bridgestone cũng có một số nhược điểm:

– Tốc độ không cao

Đối với những người cần mua xe điện có tốc độ lớn thì Bridgestone không phải là thương hiệu bạn nên lựa chọn vì tốc độ tối đa của các dòng xe này chỉ là 25km/h chứ không thể đạt được tốc độ cao hơn như các thương hiệu khác

Giá xe điện Bridgestone không hề rẻ

Mặc dù có chất lượng cao nhưng giá xe điện Bridgestone cũng không hề rẻ, dao động từ trên 10 triệu đồng, so với mặt bằng giá xe điện trên thị trường thì mức giá này đắt hơn khá nhiều.

Có nên mua xe đạp điện Bridgestone không

Từ những ưu nhược điểm trên đây chúng ta có thể thấy rằng xe điện Bridgestone là dòng xe đạp điện chất lượng tốt và đáng để mua nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, nếu có đủ tiền thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các em học sinh hoặc người cao tuổi.

Tuy nhiên, nếu bạn ưa chuộng tốc độ thì nên thử các thương hiệu xe máy điện khác chứ không nên mua xe điện Bridgestone, một số thương hiệu xe điện có tốc độ cao cho bạn lựa chọn như xe điện PEGA, xe điện Zoomer, xe đạp điện Xmen…

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể tự cân nhắc để quyết định có hay không nên mua xe điện Bridgestone

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!