Đánh giá xe đạp điện Honda M8 có đáng mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe đạp điện Honda M8 với thiết kế nhỏ nhắn và giá bán hợp lý sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Xe điện là xu hướng của tương lai với sự tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thân thiện với môi trường. Các ông lớn sản xuất xe trên thị trường cũng đã và đang cho ra mắt nhiều mẫu xe đạp điện mới phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Honda cũng là một trong hãng hãng xe bắt đầu sản xuất xe điện. 

Tong phân khúc xe đạp điện của Honda phải kể đến dòng xe đạp điện Honda M8 đang được nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu xe được nhiều người yêu thích không chỉ với thiết kế tiện nghi, động cơ bền bỉ mà nó còn có giá thành khá rẻ. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật trên mẫu xe đạp điện này nhé.

Thiết kế xe đạp điện Honda M8

Nhìn bên ngoài mình không nghĩ đây là một mẫu xe đạp điện giá rẻ mà sẽ tưởng nó là một mẫu xe máy điện cao cấp. Kiểu dáng thiết kế của xe đạp điện Honda M8 trông rất sang trọng với tông màu đen – nâu tối giản nhưng cực kỳ thu hút. Diện mạo của Honda M8 có phần độc lạ và khác hoàn toàn so với những mẫu xe đạp điện thông thường đang phổ biến trên đường phố Việt Nam.

xe đạp điện Honda M8
Xe đạp điện Honda M8

 

Thiết kế Honda M8 tương tự như các mẫu xe ga hiện đại mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, không bị bị bắn bùn khi trời mưa. Các bộ phận trên xe được thiết kế đầy đặn và kích thước bánh xe lớn. 

Tuy nhiên, ta có thể dễ dàng nhận thấy nhà sản xuất Honda đã tạo hình chiếc xe khá nhỏ gọn. Kích thước tổng thể của xe là 1595mm x 680mm x 1025mm, chiều cao xe thấp chỉ có 730mm nên ngay cả những người có vóc dáng nhỏ bé cũng sẽ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, các chị em hay cả những đấng mày râu có chiều cao khiêm tốn. 

Trang bị trên e đạp điện Honda M8

Trước hết trên xe đạp điện Honda M8 được trang bị các nút điều khiển chức năng đơn giản, dễ sử dụng. Khoảng cách tay lái so với yên xe rất hợp lý với yên xe nên không bị mỏi tay khi di chuyển trên quãng đường dài. Mặt nạ trước xe là một bóng đèn pha LED chiếu sáng vượt trội. Xe sử dụng hệ thống khóa từ kết hợp với smartkey với tính năng chống trộm hiệu quả.

xe đạp điện Honda M8
Nút bấm và màn hình hiển thị trên xe đạp điện Honda M8

 

Thiết kế yên xe đạp điện Honda M8 giống với những mẫu xe ga đắt tiền khi được bọc da sang trọng với lớp nền là nệm cao su tự nhiên êm ái cho cảm giác ngồi vô cùng thoải mái. Khu vực sàn để chân trên xe rộng 

Một điểm mà mình thực sự đánh giá cao trên Honda M8 là có thêm phần hộp chứa đồ được bố trí ở cuối xe có không gian đủ rộng để bạn có thể chứa được một chiếc mũ bảo hiểm FullFace. Thêm vào đó xe cũng có cốp dưới yên nhưng không giản bên trọng đã được để dành cho viên pin của xe. Đặc biệt, bạn có thể tháo viên pin ra và mang đi ra chỗ có nguồn điện sạc rất tiện lợi. 

Hệ thống bánh trên xe có kích thước lớn với vành đúc chắc chắn đem lại tính thẩm mỹ cao. Kết hợp với đó là trang bị hệ thống phanh cơ truyền thống trên Honda M8 rất an toàn. Hệ thống giảm xóc nhún dầu giúp xe vận hành êm ái, thoải mái.

xe đạp điện Honda M8
Xe đạp điện Honda M8

 

Khả năng vận hành của xe đạp điện Honda M8

Honda M8 sở hữu bộ động cơ điện bền bỉ với công suất lên tới 250W với nguồn cấp năng lượng cho xe là 4 bình ắc quy 20Ah. Khả năng vận hành của xe có thể đạt được vận tốc tối đa từ 30 – 35km/h và quãng đường di chuyển khoảng 50km cho mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy cho xe đạp điện Honda M8 là từ 6 – 8h. 

Đặc biệt, trên Honda M8 có bộ sạc điện với khả năng tự động ngắt khi sạc đầy. Vậy nên bạn không cần lo lắng để ý rút sạc cho xe nữa. Động cơ của Honda M8 có khả năng tiết kiệm năng lượng cao và có cả tính năng chống nước giúp xe an toàn khi vận hành dưới trời mưa.

xe đạp điện Honda M8
Vận hành bền bỉ

 

Giá bán xe đạp điện Honda M8 chính hãng

Hiện tại mẫu xe đạp điện Honda M8 đang được bán ra tại Việt Nam ở các đại lý nhập khẩu tư nhân với giá từ 14.800.000 VNĐ.

Với giá bán này thì hiện Honda M8 vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt là với các em học sinh cấp 3 bởi kiểu dáng khác biệt, nhiều tiện ích, đặc biệt cho nữ giới. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện tiện lợi, nhỏ gọn trong năm 2022 này thì chắc chắn xe máy điện Honda M8 là một trong những lựa chọn đáng tiền hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!