Review nhanh xe đạp điện Honda M8 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhu cầu sử dụng xe đạp điện ở Việt Nam ngày càng phổ biến và ngày một nhiều. Trong bài này, cùng tìm hiểu về xe đạp điện Honda M8 2021 nhé.

1. Đánh giá về thiết kế xe điện Honda M8 2021

1.1. Hệ thống đèn led hiện đại

Thay vì sử dụng bóng đèn sợi đốt, xe điện Honda M8 2021 hiện đại hơn với hệ thống bóng đèn Led. Đèn Led được trang bị cho tất cả hệ thống đèn pha/cos, đèn xi nhan trước sau và đèn hậu. Bóng Led phát sáng hiệu quả đồng thời tiết kiệm được tối đa năng lượng giúp xe vận hành lâu hơn.

Honda M8

1.2. Thiết kế sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân của xe lớn, khoảng cách hợp lý tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Thiết kế phần để chân rộng như xe ga rất phù hợp với phái nữ. Đồng thời xe thiết kế bàn đạp song song với sàn để chân, nó giúp trợ lực trong trường hợp xe bị yếu điện hoặc cạn năng lượng.

1.3. Thiết kế cốp xe tinh tế

Cốp sau có thiết kế tinh tế, diện tích rộng có thể chứa được nhiều đồ hơn. Phần cốp sau được thiết kế thêm nắp đậy và khóa giúp người dùng hoàn toàn không lo lắng bị ướt đồ khi di chuyển dưới trời mưa.

Honda M8

1.4. Nhiều trang bị nhỏ nhưng tiện ích

Hệ thống tay lái xe đạp điện Honda M8 thiết kế nhỏ gọn. Các nút điều khiển có chức năng đơn giản, dễ sử dụng. Tay lái thiết kế có khoảng cách hợp lý với yên xe, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển trên quãng đường dài.

1.5. Dàn áo chắc chắn

Xe đạp điện Honda M8 sử dụng nhựa ABS-PP cao cấp làm dàn áo của xe đồng thời áp dụng công nghệ phun sơn 5 lớp giúp màu sắc của xe trở nên bắt mắt. Đặc biệt hơn nữa là bộ tem nước cực kỳ tinh tế được dãn đều ở 2 bên thân xe giúp bạn có thể dễ dàng nhận dạng xe hơn. Bộ tem này sử dụng công nghệ mới dán như in hẳn vào dàn áo nên không thể nào bóc ra được tạo nên sự thu hút và điểm nhấn cho xe. 

2. Đánh giá động cơ xe xe điện Honda M8 2021

Xe đạp điện Honda M8 được trang bị động cơ bền bỉ với công suất 250W. Xe có khả năng tiết kiệm năng lượng cao, chống nước hoàn toàn khi vận hành dưới trời mưa.

Xe đạp điện Honda M8 có khả năng đạt được vận tốc tối đa 30 – 35km/h. Nhờ vào nguồn cấp điện dự trữ cho xe là 4 bình ắc quy 20Ah, nên xe hoàn toàn có thể di chuyển với quãng đường 50km mỗi lần sạc đầy; thời gian sạc từ 6 – 8h. Đặc biệt, bộ sạc điện của xe có khả năng tự động ngắt khi sạc đầy nên người dùng không cần phải lo lắng để ý rút sạc mỗi khi sạc điện cho xe.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Honda M8 2021

Xe đạp điện Honda M8 trang bị bộ vành đúc 5 chấu cực kỳ cá tính hiện đại. 5 chấu của vành xe được phủ lên lớp sơn đen tĩnh điện giúp xe trở nên cá tính mạnh mẽ hơn. Còn viền vành xe thì được phủ lên lớp sơn bạc tĩnh điện tạo sự phối màu độc đáo bắt mắt mang lại ấn tượng lớn cho từ cái nhìn đầu tiên. 

Xe được trang bị bộ lốp có săm cao làm từ cao su cao cấp, bề mặt lốp có nhiều đường rãnh nhỏ tăng khả năng bám đường giúp xe di chuyển ổn định, an toàn kể cả các đoạn đường trơn trượt. Phanh cơ ở cả phía trước và sau an toàn, đặc biệt với chiếc xe đạp điện có tốc độ tối đa chỉ tầm 40km/h thì hệ thống phanh cơ là đủ. 

Honda M8Hệ thống giảm xóc trước là phuộc nhún dầu có tác dụng giảm tác động từ bánh xe lên tay lái đảm bảo tay lái luôn vững vàng ổn định khi di chuyển. Bộ giảm xóc sau có công dụng giúp xe chịu tải trọng lớn, cho xe chạy 2 người thoải mái và giảm các tác động rung chấn khi di chuyển qua các đoạn đường xấu.

4. Giá bán xe điện Honda M8 2021

Hiện tại, xe điện Honda M8 2021 được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 13.500.000 VNĐ đến 17.000.000 VNĐ tùy vào từng đại lý. 

Đối với một mẫu xe với nhiều thế mạnh về thương hiệu, thiết kế, tính tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và an toàn thì mức giá như trên hoàn toàn hợp lý, nếu không nói là cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn.

Với giá thành như trên, chắc chắn đây là mẫu xe sẽ chiều lòng nhiều đối tượng khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Honda A8 là chiếc xe đạp điện thuyết phục người mua bởi sự êm ái, thoải mái khi đi xe, đồng thời an toàn cũng là điều mà người đi tìm thấy ở chiếc xe này.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!