Đánh giá xe máy điện PEGA-S: Giá 40 triệu có đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có hay không nên mua xe máy điện PEGA-S thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là thương hiệu xe điện có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng, Pega không ngừng đưa tới thị trường đa dạng các dòng khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Xe máy điện PEGA-S là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu xe điện Việt Nam này trên thị trường năm 2020. Vậy với những gì được trang bị thì liệu xe máy điện PEGA-S có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

đánh giá xe máy điện pega

Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng xe máy điện này.

1. Đánh giá về thiết kế của xe máy điện PEGA-S

Ấn tượng đầu tiên mà người sử dụng có thể nhìn thấy là thiết kế của xe máy điện PEGA-S khá là giống với chiếc tay ga mà “ai cũng biết nó là xe gì”, và với thiết kế đặc trưng của một chiếc scooter, xe máy điện PEGA-S mang tới cho người sử dụng chiếc xe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi có sàn để chân rộng rãi để thoải mái khi mặc váy. Tuy nhiên với chiều cao yên tới 780mm, thì không phải ai cũng thoải mái khi ngồi trên xe, đặc biệt là những người có chiều cao dưới 1m65.

Yên xe cùng với tay lái được thiết kế để tạo tư thế lái khá thoải mái cho người sử dụng, yên xe khá dài và rộng để đèo thêm người phía sau khá là thoải mái.

Mặt đồng hồ của xe máy điện PEGA-S sử dụng màn hình LCD hiển thị màu, đầy đủ các thông số giúp người sử dụng có thể quan sát dễ dàng, và giúp kiểm soát các thông số tốt hơn để người sử dụng có thể kiểm soát việc đi xe một cách tốt nhất.

đánh giá xe máy điện pega

Đặc biệt xe máy điện PEGA-S có cốp chứa đồ khá rộng rãi, có thể chứa vừa cả hai mũ bảo hiểm, do đó người sử dụng có thể thoải mái chứa đồ rất tiện dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, nước sơn cao cấp cũng giúp cho sản phẩm có được sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng xe.

2. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của xe máy điện PEGA-S

Pega trang bị cho xe máy điện của mình động cơ điện PMSM với công suất 4000w, đây là công nghệ động cơ hiện đại hàng đầu trên thị trường. Khối động cơ này có thể giúp xe máy điện PEGA-S đạt được tốc độ tới 65km/h, và với tốc độ này, người sử dụng có thể thoải mái di chuyển trên đường phố như các dòng xe máy tay ga khác, đáp ứng tốt nhu cầu.

đánh giá xe máy điện pega

Bên cạnh đó, xe máy điện PEGA-S được trang bị pin cao cấp, giúp xe có thể chạy liên tục 120km khi sạc đầy, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người sử dụng, ngay cả những người đi làm hoặc là các bạn trẻ học sinh, sinh viên, người nội trợ, người cao tuổi cần một chiếc xe đi lại hàng ngày.

Theo nhà sản xuất, xe máy điện PEGA-S có khả năng tăng tốc từ 0-65km/h chỉ trong 3 giây, đây là một con số hết sức ấn tượng, và thực tế thì nó giúp ngườ sử dụng hết sức hài lòng khi linh hoạt di chuyển trên đường, ngay cả khi trở thêm người ngồi phía sau.

Người sử dụng cũng có thể tùy chọn các chế độ lái là Eco hoặc là Sport để phù hợp để kéo dài quãng đường đi hoặc tập trung nhiều cho tốc độ cao hơn.

3. Đánh giá các trang bị an toàn và hiện đại trên xe máy điện PEGA-S

Xe máy điện PEGA-S được tích hợp hệ thống phanh đĩa đôi cho cả bánh trước và sau, hãng cũng đưa tới công nghệ phanh CBS, giúp phân bổ lực phanh đều cho cả bánh trước và sau, từ đó giúp người sử dụng có thể dừng xe một cách an toàn hơn.

đánh giá xe máy điện pega

Bên cạnh đó, xe máy điện PEGA-S cũng được trang bị hệ thống giảm xóc chất lượng cao giúp hấp thụ các xung động, từ đó mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành của xe.

Ngoài ra, xe máy điện PEGA-S cũng được tích hợp hệ thống chìa khóa thông minh giúp tăng cường sự an toàn và chống trộm hiệu quả hơn với xe. Đương nhiên, người sử dụng cũng sẽ được

Giá bán của xe máy điện PEGA-S là 38.9 triệu đồng, đây là số tiền khá là đắt đối với một chiếc xe máy điện. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì người dùng cũng có thể hài lòng với chất lượng mà dòng xe điện này mang lại.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy điện Pega đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!