Đánh giá Yamaha SR-C20A: Soundbar nhỏ gọn nhưng có hẳn sub trầm bên trong!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ chưa tới 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay Yamaha SR-C20A. Đây là một chiếc soundar siêu nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh cực khủng, có hẳn subwoofer bên trong. Đây cũng là lựa chọn sáng giá cho những người muốn chơi nhạc trong diện tích phòng nhỏ.

Thiết kế tinh giản, siêu nhỏ gọn

SR-C20A khá là nhỏ nhắn với chiều dài chỉ có 60cm. Với kích thước này, bạn có thể đặt soundar vào ngăn kệ tủ TV, không lo chúng chiếm dụng diện tích mặt tủ. Trong trường hợp không có kệ tủ, bạn có thể sử dụng đến phương án treo soundar SR-C20A lên tường. Hãy an tâm, trọng lượng của chúng khá nhẹ nên rất an toàn.

Có thể nói kích thước và cấu hình của model SR-C20A tỉ lệ nghịch với nhau. Đằng sau kích thước nhỏ gọn này là cả một cấu hình khủng với 2 driver bố trí nơi 2 đầu thanh loa. Subwoofer trầm bên trong công suất 100W giúp xử lý nhiễu âm bass và cải thiện nốt trầm trở nên đẹp, nội lực hơn.

Soundbar của Yamaha sử dụng cổng HDMI-ARC dùng để kết nối Smart TV. Thiết bị cũng dễ dàng kết nối với đầu CD hay máy chơi game thông qua hai cổng optical, ngõ vào analog stereo mini. Ngoài ra SR-C20A hỗ trợ cả kết nối không dây Bluetooth. Bạn có thể kết nối thiết bị với  smartphone hay máy tính bảng để phát bản nhạc yêu thích.

SR-C20A và công nghệ âm thanh vòm ảo

SR-C20A sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo 2D nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh đến từ mọi vị trí. Người nghe cảm nhận âm thanh ở ngay xung quanh mình, từ phía trước, sau lưng cho đến bên phải, bên trái. Khi xem phim sẽ có cảm nhận sống động và chân thật hơn.

Sở hữu công nghệ Clear Voice quen thuộc của Yamaha

Yamaha thường trang bị tính năng Clear Voice trên các Soundbar của mình và đương nhiên SR-C20A là không ngoại lệ. Khi được ứng dụng công nghệ này, âm lượng giọng nói trong phim được tăng lên đáng kể. Bạn có thể nghe rõ ràng giọng nói và thẩm được từng chút nhấn nhá trong âm điệu. Hiện tượng tiếng nói bị lấn át bởi âm thanh nền sẽ không còn nữa.

SR-C20A với 4 chế độ âm thanh sắc nét

Sử dụng SR-C20A bạn có thể tinh chỉnh một trong bốn chế độ âm thanh, bao gồm Stereo, Standard, Movies, Game. Trong đó chế độ Stereo thường dùng để nghe nhạc. Standard là chế độ phù hợp cho toàn bộ các chương trình. Bạn có thể để mặc định chế độ này cũng được. Chế độ Movies được khởi động khi bạn xem phim và tất nhiên khi chơi game hãy chọn đế độ Game để hiệu ứng trò chơi được tái hiện một cách xuất sắc nhất.

Sound Bar Remote giúp điều khiển nhanh chóng từ xa

Không cần sử dụng tay điều khiển bạn vẫn có thể tinh chỉnh mọi thứ trên Soundbar SR-C20A theo ý muốn của mình. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Soundbar Remote ngay trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng của mình là bạn có thể dễ dàng lựa chọn, chuyển đổi nội dung theo ý muốn. Tinh chỉnh tần số âm thanh, kích hoạt các tính năng như Clear Voice, Bass Extension, thậm chí là bật/ tắt thiết bị trong một vài giây ngay lập tức. Ứng dụng Soundbar Remote tương thích với hệ điều hành iOS và Android.

Yamaha SR-C20A sở hữu công năng giải trí vô cùng tiện ích. Thêm vào đó, chúng có kích thước nhỏ nhắn, dù đặt kệ hay treo tường đều thích hợp. Việc lắp đặt chúng trong phòng ngủ, phòng khách hay căn phòng giải trí diện tích nhỏ đều vô cùng phù hợp. Mức giá bán của SR-C20A không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Dự đoán đây chắc chắn là một chiếc Soundbar bán chạy và được ưa chuộng trong thời gian tới.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!