Đánh giá Yamaha TW-E7B: Pin 20 giờ, công nghệ chống ồn đầu bảng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tai nghe nhỏ gọn, nghe nhạc hay với thời lượng trong nhiều giờ là niềm ao ước của nhiều người. Sở hữu Yamaha TW-E7B - mẫu tai nghe true wireless ngay, bạn sẽ thực hiện được những điều mong ước kể trên. Nghe nhạc chất với chất lượng âm thanh đẳng cấp không còn là điều gì quá xa vời.

Thiết kế đa sắc màu độc đáo

Yamaha TW-E7B sở hữu thiết kế hình tròn kép đôi. Mọi chi tiết trên tai nghe đều được tinh giản tối ưu nhất, chỉ để lộ logo thương hiệu được in mờ. Chính sự tối giản này tạo nên sự mới lạ, trẻ trung hút đối tượng sử dụng là lớp trẻ phóng khoáng.

Tai nghe được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt mịn mà mướt nhưng lại chống trầy xước và va đập cực tốt. Trọng lượng của tai nghe chỉ có 7,3g – cực nhẹ nên không gây khó chịu đối với những ai đeo tai nghe nhiều, trong thời gian dài. Đặc biệt hơn hãng sản xuất còn trang bị thêm núm tai silicon với 5 kích cỡ  (XS / S / M / L / XL) để phù hợp cho mọi kết cấu, kích thước tai người dùng.

Các bạn trẻ ưng nhất ở TW-E7B chính là có đến 4 phiên bản màu sắc, bao gồm đen, xanh đậm, be và trắng để chọn lựa. Nhìn chung đây là những tông màu trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ với mọi độ tuổi khác nhau.

Yamaha TW-E7B có chất lượng âm thanh ra sao?

Nhìn chung, chất lượng âm thanh mà TW-E7B mang lại khá là ổn. 2 dải âm bass và treble khá là mạnh mẽ. Khi nghe có độ dứt khoát, gãy gọn nhưng lại không hề chói tai hay gắt. Riêng trung âm thì không được sắc nét bằng. Nhìn chung âm tầm trung khá là ngọt, ấm, tạo nên cảm giác dễ chịu. Nếu chịu khó kết hợp thêm các tính năng nghe nhạc khác, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng âm TW-E7B..

Các tính năng đặc biệt

Công nghệ Advanced ANC khử ồn, loại tạp âm thông minh

Advanced ANC được coi là một công nghệ mới của hãng sản xuất Yamaha và hãng đã ứng dụng công nghệ này trên loạt sản phẩm mới nhất của họ. TW-E7B may mắn nằm trong số đó. Nhờ công nghệ khử ồn, loại bỏ tạp âm nhanh nhạy và thông minh, các cuộc gọi giờ đây có chất lượng tốt hơn hẳn. Dù đang ở không gian đông người, bạn vẫn có thể nghe rõ ràng.

Ngoài ra trong những trường hợp bạn vừa phải nghe nhạc, gọi điện mà vẫn muốn nghe rõ các âm thanh xung quanh như tiếng người, xe cộ đi lại thì hãy sử dụng tính năng Ambient Sound nhé!

Nghe nhạc chuyên nghiệp với True Sound

True Sound là công nghệ độc quyền của Yamaha. Nhờ ứng dụng công nghệ này mà chất lượng âm thanh trở nên chân thực và sống động hơn cả. Người dùng sẽ nghe được rõ ràng và chính xác nhất chất âm, cao độ của bản nhạc.

Công nghệ Listening Care Advanced bảo vệ thính giác người nghe

Công nghệ Listening Care Advanced của Yamaha sẽ chăm chút và bảo vệ thính giác của người sử dụng. Chúng giúp duy trì tần số, điều chỉnh các tần số cao và thấp để người dùng không phải bật âm lượng lên ngưỡng to hơn khi nghe các âm thanh nhỏ. Bạn hãy thử ngay tính năng này khi ở trong phòng yên tĩnh nhé. Mở mức âm lượng khoảng 20% thôi và cảm nhận ngay sự khác biệt mà tính năng này mang lại.

Thời lượng pin

Thời gian chơi nhạc của Yamaha TW-E7B là khoảng 6 tiếng. Nếu như bạn kết hợp với sạc pin, chúng có thể chơi nhạc thêm 15 tiếng nữa. Nhìn chung tổng thời gian sử dụng tai nghe khoảng trên 20 tiếng. Với nhiều người ở mức sử dụng tầm trung, đây là thời lượng sử dụng trong vòng 1 tuần.

Thời gian để sạc pin đầy cho tai nghe khoảng 3 tiếng. Thật đáng tiếc khi TW-E7B chưa có tính năng sạc nhanh.

Lời kết

Có thể nói nhược điểm lớn nhất của TW-E7B là chưa được tích hợp tính năng sạc nhanh mà thôi. Còn lại từ ngoại hình thiết kế, khả năng chơi nhạc cho đến thời gian sử dụng đều khá là ấn tượng. So với các sản phẩm cùng tầm giá, Yamaha TW-E7B vẫn là một chiếc tai nghe đáng mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!