Đánh giá chi tiết điện thoại Realme GT2 Pro: Flagship giá tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu những trang bị hiện đại hàng đầu, trong khi giá bán lại hợp lý nên điện thoại Realme GT2 Pro sẽ là một trong những điện thoại cao cấp rất đáng mua hiện nay. Bài viết đánh giá Realme GT2 Pro dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin.

Điện thoại Realme GT2 Pro được bán ra chính hãng tại Việt Nam với giá 16,5 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý nếu so sánh với các dòng flagship từ các thương hiệu khác.

Vậy liệu rằng giá bán hợp lý thì những gì mà điện thoại Realme GT2 Pro có khiến người sử dụng hài lòng không? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết điện thoại Realme GT2 Pro và cho mình câu trả lời.

đánh giá điện thoại realme gt2 pro
Đánh giá điện thoại Realme GT2 Pro (Ảnh: GSMArena).

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Realme GT2 Pro

Mang ngôn ngữ thiết kế vân giấy của thế hệ trước, nhưng với bàn tay của nhà thiết kế Naoto Fukusawa và đơn vị Sabic từ Ả-rập-xê-út, thì điện thoại Realme GT2 Pro có được bề ngoài với sự tinh tế ấn tượng và đặc biệt là cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt. Không chỉ giúp giảm bám dấu vân tay mà sự chắc chắn và thoải mái khi cầm máy là điều mà người sử dụng cực hài lòng khi sử dụng máy.

Đánh giá thiết kế điện thoại Realme GT2 Pro
Thiết kế điện thoại Realme GT2 Pro nổi bật với chữ ký của Naoto Fukusawa (Ảnh: GSMArena).

Khung hợp kim loại nhôm được làm nhám cho phù hợp với tổng thể “điềm đạm” của máy, cùng với các chi tiết nút bấm được gia công cực kỳ tốt mang tới tổng thể cao cấp cho máy. Realme GT2 Pro sử dụng cổng sạc USB Type C đặt dưới đáy máy, bên cạnh đó là khay SIM cũng như dải loa ngoài, trong khi cạnh trên được để thoáng là vị trí đặt hai dải anten của máy cho khả năng bắt sóng 5G tốt hơn.

Mặt trước thiết kế dạng tràn viền, các cạnh cực mỏng, và camera trước nằm trong màn hình ở góc trái phía trên nên gần như không ảnh hướng tới việc sử dụng của người dùng. Cùng với việc tích hợp khóa vân tay quang học dưới màn hình mang tới cho người sử dụng trải nghiệm sử dụng hiện đại và an toàn.

2. Đánh giá màn hình điện thoại Realme GT2 Pro

Với màn hình OLED độ phân giải 2K cùng kích thước 6,7 inch, điện thoại Realme GT2 Pro thực sự mang tới không gian cực kỳ thoải mái cho người sử dụng cho nhu cầu công việc hay là giải trí.

Đánh giá màn hình điện thoại Realme GT2 Pro
Đánh giá màn hình điện thoại Realme GT2 Pro (Ảnh: GSMArena).

Độ chính xác màu trên điện thoại Realme GT2 Pro đạt chỉ số dE2000 là 1.7 – mức cực kỳ tốt, đảm bảo độ chính xác màu cao. Ngoài ra, độ sáng tối đa của điện thoại Realme GT2 Pro đạt gần 800 nit, mặc dù không tốt như S22 Ultra nhưng bấy nhiêu cũng đã giúp mang tới khả năng hiển thị ấn tượng dưới điều kiện trời nắng chiếu trực tiếp rồi.

Ngoài ra, Realme GT2 Pro còn có tần số làm mới màn hình 120Hz, cùng công nghệ LTPOP 2.0 thì các bài kiểm tra từ chuyên trang công nghệ GSMArena cho thấy máy có thể đạt được tần số từ 10Hz, 24Hz, 30Hz, 60Hz….cho tới 120Hz tùy thao tác sử dụng trên màn hình là gì, điều này đảm bảo sự mượt mà thông suốt trong quá trình sử dụng máy đồng thời góp  phần việc tiết kiệm pin khi sử dụng máy.

3. Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Realme GT2 Pro

Sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1 – con chip mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, Realme GT2 Pro còn được tích hợp RAM dung lượng 12GB và bộ nhớ 256GB tại Việt Nam. Đi kèm với đó là hệ điều hành Android 12, và tùy biến giao diện Realme UI 3.0 giúp phát huy sức mạnh tốt đa.

Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Realme GT2 Pro
Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Realme GT2 Pro (Ảnh: GSMArena).

Với hàng loạt các trang bị khá ấn tượng về phần cứng và phần mềm, thì thực tế hiệu năng của Realme GT2 Pro cũng rất tốt. Dưới đây là điểm hiệu năng benchmark của GT2 Pro trên các công cụ đo hiệu năng uy tín nổi tiếng hiện nay:

– Trên Geekbench 5

Ở công cụ Geekbench 5, điện thoại Realme GT2 Pro có điểm đơn nhân là 1238 và điểm đa nhân là 3501 điểm.

– Trên Antutu 9

Ở công cụ đo hiệu năng tổng thể này thì điện thoại Realme GT2 Pro đạt điểm tổng thể là 966251 điểm, thuộc hàng cao nhất trên thị trường hiện nay.

– Trên 3D Wild Life Extreme Test

Ở công cụ đo hiệu năng GPU này thì điện thoại Realme GT2 Pro đạt điểm hiệu năng tổng thể là 9487 điểm

Nhìn chung so sánh với các flagship cùng sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1, thì điểm hiệu năng của Realme GT2 Pro đạt mức trung bình. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể chơi mượt mà tất cả các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Genshin Impact…

4. Đánh giá camera trên điện thoại Realme GT2 Pro

Với việc được trang bị cụm 3 camera chính 50MP+50MP+3MP trong đó  có camera hiển vi với khả năng phóng tới 40x. Đi kèm với đó là camera trước 32MP cùng sự có mặt của AI khiến điện thoại Realme GT2 Pro có được những bức ảnh với chất lượng không thể tốt hơn.

Chúng tôi đã có một bài đánh giá chi tiết về camera của điện thoại Realme GT2 Pro bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn.

Đánh giá camera trên điện thoại Realme GT2 Pro
Đánh giá camera trên điện thoại Realme GT2 Pro (Ảnh: GSMArena).

5. Đánh giá pin trên điện thoại Realme GT2 Pro

Điện thoại Realme GT2 Pro sở hữu thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 65W. Theo bài kiểm tra của GSMArena máy có thời gian chờ tới 117 giờ, thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể dùng máy thoải mái cả ngày dài, đến tối về vẫn còn 20-30% pin.

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 65W trên điện thoại Realme GT2 Pro giúp sạc từ 0-100% trong 40 phút – một con số cực kỳ ấn tượng và mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng khi dùng máy. Nếu có việc cần ra ngoài mà máy sắp hết pin thì bạn chỉ cần cắm sạc 5 phút là đủ dùng cho cả buổi.

Đánh giá pin trên điện thoại Realme GT2 Pro
Pin của Realme GT2 Pro rất thoải mái cho nhu cầu sử dụng cả ngày dài (Ảnh: GSMArena).

KẾT LUẬN

Từ các thông tin đánh giá điện thoại Realme GT2 Pro trên đây thì có thể thấy đây là mẫu điện thoại cao cấp, giá bán hợp lý rất đáng mua trong tầm giá dưới 18 triệu đồng. Không chỉ đem tới hiệu năng xử lý mạnh mẽ vượt trội, mà khả năng chụp hình, cũng như màn hình hiển thị của máy đều sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi lựa chọn.

Do đó, nếu như bạn muốn trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất trên smartphone năm 2022, trong một tầm giá rẻ thì chắc chắn điện thoại Realme GT2 Pro sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên nên cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!