Danh sách 4 địa chỉ sửa bếp từ ở Hà Nội chất lượng, uy tín, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách một vài địa chỉ sửa bếp từ ở Hà Nội uy tín, chất lượng cho bạn tham khảo. Cùng đón đọc nhé.

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, bếp từ đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi bếp gặp sự cố trục trặc ví dụ đột ngột tắt, không kiểm soát được nhiệt… Trong những trường hợp như vậy, bạn cần phải tìm đến những trung tâm sửa bếp từ uy tín để nhanh chóng khắc phục sự cố.

1. Trung tâm Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội 24h

Đây là một trong những trung tâm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa chữa. Sở dĩ trung tâm sửa chữa bếp từ này được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nhờ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Chưa hết, vì sửa chữa theo đúng quy trình chuẩn nên thiết bị đảm bảo hoạt động tốt sau khi được khắc phục sự cố.

Không những có chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên kỹ thuật còn rất trách nhiệm trong công việc và khách hàng của mình. Họ sẽ đưa ra phương án sửa chữa cụ thể phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng. Đến với Trung tâm Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội 24h, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chất lượng, giá rẻ, đảm bảo linh kiện thay thế 100% chính hãng.

Sửa bếp từ chất lượng, uy tín, giá rẻ
Sửa bếp từ chất lượng, uy tín, giá rẻ

2. Trung tâm sửa bếp từ Hà Nội Dịch vụ Bách Khoa

Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua Dịch vụ Bách Khoa. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trung tâm đảm bảo có thể khắc phục được mọi lỗi hỏng hóc của bếp từ.

Ngoài những ưu điểm như giá cả hợp túi tiền, dịch vụ sửa chữa chất lượng, linh kiện nhập chính hãng… thì khách hàng còn được nhân viên tư vấn tận tình về cách sử dụng bếp từ đúng cách để nâng cao tuổi thọ cho thiết bị bếp. Dịch vụ làm việc 24/7, kể cả ngày chủ nhật và các ngày lễ.

3. Sửa bếp từ tại trung tâm An Khang 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn trung tâm sửa bếp từ Hà Nội nào tốt thì có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa bếp từ tại An Khang. Trung tâm chuyên nhận sửa chữa các loại thiết bị bếp, cam kết có thể khắc phục được lỗi của hầu hết các hãng bếp từ trên thị trường. Với thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực trong công việc, chế độ bảo hành dài lâu, An Khang hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu bếp từ nhà bạn có bất cứ lỗi hỏng nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để An Khang có cơ hội được phục vụ và hỗ trợ bạn nhé!

Sửa bếp từ Hà Nội giá rẻ
Sửa bếp từ Hà Nội giá rẻ

4. Sửa bếp Hà Nội tại Tập Đoàn Việt 

Dịch vụ sửa chữa bếp từ ở Hà Nội Tập Đoàn Việt là một trong những địa chỉ uy tín được người dân thủ đô tin tưởng lựa chọn. Không chỉ khắc phục tốt các lỗi hỏng của bếp từ, trung tâm còn nhận sửa chữa và bảo hành đồ gia dụng, đồ điện máy điện lạnh.

Với 12 chi nhánh phủ rộng khắp thủ đô Hà Nội, Tập Đoàn Việt cam kết phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, trung tâm nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng và cam kết sử dụng linh kiện chính hãng đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, Tập Đoàn Việt tự tin là một trong những địa chỉ sửa bếp từ giá rẻ, chất lượng và nhanh chóng nhất thành phố Hà Nội.

Trên đây là 4 trung tâm sửa bếp từ ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình thêm một vài địa chỉ sửa chữa điện máy, điện lạnh uy tín để có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!