Danh sách 8 loại mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả dành cho nàng văn phòng (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách những loại mỹ phẩm chăm sóc da mà các nàng văn phòng nên để sẵn tại nơi làm việc hằng ngày.

Có thể bạn chưa biết, rằng môi trường văn phòng điện tử, máy điều hòa không tốt như bạn đã thường nghĩ: không nắng, không mưa, không bụi bẩn và ô nhiễm. Nghĩa là thực chất vẫn tồn tại vi khuẩn, bụi bẩn và ánh sáng xanh từ máy tính, máy điều hoà…Các vấn đề về da mà phái đẹp văn phòng thường gặp phải như là: da mất nước và khô, lỗ chân lông to, da dễ bị kích ứng, vùng da quanh mắt thâm, đàn hồi kém kèm theo vết nhăn.

Để chống lại những nguy hại này, việc xây dựng thói quen quan tâm và chăm sóc da ngay tại văn phòng hàng ngày là điều thực sự cần thiết và có ý nghĩa đối với phái đẹp. Tuy nhiên, việc chăm sóc da không phải đơn giản để có thể thực hiện từng bước và duy trì ở nơi làm việc bận rộn. Websosanh.vn xin gợi ý những mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản mà tiện lợi để bạn có thể tranh thủ sử dụng mọi lúc mọi nơi nhé.

1. MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA CƠ BẢN – XỊT KHOÁNG

Xịt khoáng trông có vẻ đơn giản nhưng thực chất cũng là một cách chăm sóc da. Những công dụng cơ bản của nước xịt khoáng là cấp ẩm nhanh chóng cho làn da, làm dịu làn da khô rát hay cân bằng độ pH cho da. Trong khi đó, cô nàng văn phòng dành cả ngày dài trong môi trường điều hoà lạnh và hanh khô sẽ khiến cho da mất nước, bong tróc và khó chịu. Do đó, trang bị một chai nước xịt khoáng trên bàn làm việc là việc làm cần thiết để cứu cánh và duy trì thói quen chăm sóc da ngay tại văn phòng.

Gợi ý một số loại xịt khoáng tốt

 

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

xịt-khoángNước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

xịt-khoángXịt khoáng Eau Thermale Avène Thermal Spring Water

xịt-khoángXịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Eau Thermale

xịt-khoáng

2. MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA CƠ BẢN – SON DƯỠNG

Như đã giải thích ở trên, vì môi trường máy điều hoà rất lạnh và khô nên hầu hết các mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản cần có trên bàn làm việc đều tập trung vào dưỡng và làm ẩm. Bên cạnh không khí khô lạnh, thì việc tập trung làm việc đến quên uống đủ nước là chuyện thường xuyên. Đôi môi khô rát, nứt nẻ (thậm chí chảy máu)… chính là biểu hiện rõ ràng nhất của tình trạng làn da, cơ thể thiếu nước. Một cây son dưỡng cận kề bên người, ngay cả lúc làm việc, sẽ giải quyết được vấn đề khó chịu này.

Gợi ý một số loại son dưỡng tốt

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

son-dưỡng-môiNars Orgasm Afterglow Lip Balm

son-dưỡng-môi

 

3. MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA CƠ BẢN – KEM DƯỠNG MẮT

Ngồi làm việc liên tục trước màn hình máy tính cũng là nguyên nhân khiến cho đôi mắt thâm, lờ đờ và gương mặt trông mất thần thái tinh anh vốn có. Kem dưỡng mắt tốt giúp làm giảm vết thâm đen dưới mắt, bọng mắt và ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá khác.

Gợi ý một số loại kem dưỡng mắt tốt

Clé De Peau Intensive Eye Contour Cream

kem-dưỡng-mắtKem dưỡng mắt Sulwhasoo Timetreasure Renovating Eye Cream EX

kem-dưỡng-mắt

 

4. DƯỠNG ẨM DA MẶT

Nếu không chăm sóc, dưỡng ẩm cho da thường xuyên da xuất hiện dấu hiệu “cảnh báo” tình trạng lão hóa bằng những vết chân chim, nếp nhăn da, khô da, dạm da… Do vậy, trên bàn làm việc của phái đẹp nhất định cần có một loại kem dưỡng ẩm da mặt , tranh thủ giờ nghỉ giải lao để cấp ẩm cho da. Tuy vậy, kết cấu của kem dưỡng ẩm thường khá đặc nên bạn sẽ có cảm giác nhờn rít (ít hay nhiều) nên không phải ai cũng có thể thoải mái dưỡng ẩm da và làm việc. Mẹo nhỏ là bạn có thể sử dụng lotion, essence hay toner…thay thế để giảm bớt cảm giác ẩm ướt do kết cấu kem.

Gợi ý một số kem dưỡng ẩm tốt

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

kem-dưỡng-daHada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Moisturizing Cream

kem-dưỡng-da

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!