Danh sách địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lựa chọn địa chỉ để mua máy ảnh uy tín tại Hà Nội nhưng băn khoăn chưa biết địa chỉ nào ưng ý? Tham khảo ngay những gợi ý của Websosanh dưới đây.

Digiworld Hà Nội

Bạn đang tìm đại chỉ mua máy ảnh uy tín ở Hà Nội thì hãy đến Digiworld Hà Nội. Công ty được thành lập cách đây 10 năm nên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực máy ảnh nên là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng và người yêu thích hàng công nghệ và kỹ thuật số.

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiDigiworld Hà Nội chuyên cung cấp và cập nhật nhanh nhất các sản phẩm điện tử mới nhất trên thế giới về cửa hàng như: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay kỹ thuật số, máy nghe nhạc, dàn âm thanh, tai nghe cao cấp, .. với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Canon, Casio, Sony, Bose… Chế độ bảo hành dài hạn cũng như việc chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là lí do bạn nên lựa chọn mua máy ảnh hoặc tư vấn sửa chữa sản phẩm tại Digiworl Hà Nội.

Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ đưa hàng về tận nhà khi bạn yêu cầu. Nếu bạn là chủ đại lý, cửa hàng khác thì công ty sẽ là nhà cung cấp cho bạn với giá hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiBạn có thể tìm đến Sông Hồng Camera để mua máy ảnh. Đây là địa chỉ chuyên về kinh doanh máy ảnh, máy quay số uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Công ty chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, cũng như các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vì thế bạn yên tâm khi lựa chọn mua máy ảnh tại đây.

 

Công Ty TNHH Điện Tử và Phát Triển Công Nghệ Đại Thành

Công ty TNHH Điện Tử và Phát Triển Công Nghệ Đại Thành chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ như: Điện tử, Tin học, hệ thống Giám sát hình ảnh… Ngoài ra, công ty còn kinh doanh lĩnh vực nhiếp ảnh, quay phim, vật tư ngành Ảnh…. 

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiĐối tác cung cấp chính của công ty trong mảng Camera giám sát là các hãng Keeper, Panasonic, Samsung, Lilin, Secam, Hikvision, Vantech… Đối tác cung cấp mảng Máy ảnh, Máy quay kỹ thuật số và Phụ kiện là Canon, Nikon, Sony, Pentax,Lumix, Sandisk, Benro…và rất nhiều thương hiệu uy tín khác.

Máy ảnh JP

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiĐến với Máy ảnh JP, bạn sẽ được cung cấpcác loại sản phẩm như: Máy ảnh, Máy quay Kỹ thuật số và thiết bị nhiếp ảnh chính hãng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Công ty cung cấp các sản phẩm của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như máy ảnh Canonmáy ảnh Nikonmáy ảnh Sonymáy ảnh Fujifilm, máy ảnh Pentax, máy ảnh Olympus… 

Vũ Nhật Camera

Vũ Nhật Camera có truyền thống 3 đời kinh doanh lĩnh vực ngành ảnh. Vũ Nhật Camera là thương hiệu được biết đến khi máy ảnh kỹ thuật số vào Việt Nam vào năm 1997. 

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiBạn nên lựa chọn mua máy ảnh tại Vũ Nhật Camera vì:

  • Nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, phân phối, tư vấn cũng như bảo hành máy ảnh, máy quay phim kỹ thuật số, vật tư ngành ảnh.
  • Mang đến cho khách hàng phẩm chất lượng cao nhất, giá hợp lý nhất.
  • UY TÍN – CHẤT LƯỢNG là điều Vũ Nhật Camera đặt hàng đầu. Khách hàng được tư vấn để hiểu biết mọi thông tin về sản phẩm mình lựa chọn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Vũ Nhật camera sẽ hỗ trợ, tư vấn, bảo trì, giải đáp mọi thắc mắc miễn phí trọn đời cho tất cả những sản phẩm do công  ty phân phối và cả những sản phẩm không phải do Vũ Nhật camera cung cấp.

Công ty Cổ phần MEDIAMART

Công ty Cổ phần MediaMart có hệ thống điện máy có uy tín ở miền Bắc. Công ty có định hướng là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, luôn khiến khách hàng hài lòng vì cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. 

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiCác sản phẩm điện máy cũng như máy ảnh của MediaMart đến từ các thương hiệu lớn có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba, Sharp,… 

Hoàng Trọng Camera

Hoàng Trọng Camera hay HTDIGITAL là công ty được thành lập những năm đầu 2000. Công ty không chỉ là kênh phân phối mà còn cung cấp bán lẻ thiết bị, vật tư trong ngành ảnh. Rất nhiều khách hàng tin tưởng vì Hoàng Trọng Camera cung cấp dịch vụ chính xác và chuyên nghiệp. 

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiNgoài ra, đến với HTDIGITAL bạn nên yên tâm vì nơi đây đội ngũ nhân viên có trình độ, kỹ thuật, chuyên môn cao, đủ khả năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và rất nhiệt tình, niềm nở với bạn. 

Chuyên Máy Ảnh Số

địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà NộiĐến với chuyenmayanhso.vn, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp của công ty cung cấp các loại máy ảnh và các loại phụ kiện máy ảnh chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội. Công ty kinh doanh rất nhiều loại máy ảnh từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp, tất cả đều là những sản phẩm của các hãng nổi tiếng như: Canon, Fujifilm, Nikon…. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên tận tâm, công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng đến mua sắm.

Trên đây là danh sách địa chỉ mua máy ảnh uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn đang phân vân không biết đặt niềm tin vào đâu thì hãy thử lựa chọn một trong những địa chỉ trên nhé, chắc chắn đó sẽ là sự đầu tư chính xác của bạn. Chúc bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!