Danh sách điện thoại Samsung có khả năng kết nối mạng 5G năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là một trong những người tiên phong trong việc triển khai công nghệ 5G tới người dùng.

Samsung là nhà sản xuất smartphone lớn nhất trên thế giới hiện nay với sản lượng smarpthone bán ra liên tục đứng đầu trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ mang tới cho người dùng những chiếc smartphone chất lượng với mức giá rẻ hơn các thương hiệu khác trên thị trường mà Samsung cũng luôn đi đầu trong các công nghệ hiện đại nhất trên điện thoại.

Năm 2019 được cho là năm tiền đề cho mạng 5G, không chỉ các nhà mạng đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho việc triển khai thế hệ kết nối di động mới vào năm 2020 mà các nhà sản xuất smartphone cũng đang hết sức tích cực đưa ra các smartphone được tích hợp khả năng kết nối mạng 5G, và đương nhiên Samsung là một trong những tiên phong.

Vậy cho tới thời điểm hiện tại thì Samsung đã có những chiếc điện thoại nào có được khả năng kết nối mangj 5G?

1. Điện thoại Samsung Galaxy S10 5G

giá galaxy s10
Điện thoại Galaxy S10 5G được trang bị những tính năng hiện đại nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại

Nằm trong bộ tứ của gia đình Galaxy S10 mới được Samsung giới thiệu hôm 20/2 vừa qua, Samsung Galaxy S10 5G là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên được trang bị công nghệ kết nối 5G.

Bên cạnh khả năng kết nối 5G thì Samsung Galaxy S10 5G còn gây ấn tượng mạnh với hàng loạt các trang bị khủng như hệ thống 4 camera sau trong đó có 1 camera hỗ trợ quay phim 3D – một tính năng hoàn toàn mới mà Samsung là nhà sản xuất thứ 2 có được điều này. Ngoài ra, Galaxy S10 5G cũng được trang bị chip Snapdragon 855 đi kèm RAM dung lượng tới 12GB, và mặc dù chưa công bố rõ về mức giá cũng như ngày bán ra chính thức của Galaxy S10 5G nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong những siêu phẩm tốt nhất trong thế giới smarpthone năm 2019.

2. Điện thoại Samsung Galaxy Fold

samsung galaxy fold
Điện thoại Galaxy Fold sẽ sử dụng chip Snapdragon 855 và chạy trên hệ điều hành Android Pie, tùy biến giao diện One UI và đương nhiên là có khả năng kết nối mạng 5G.

Samsung Galaxy Fold có lẽ là đứa con mà Samsusng thai nghén khá lâu trước khi cho ra mắt, vì mất tới gần 3 năm kể từ ngày Samsung tuyên bố triển khai thiết kế mới này.

Không chỉ sở hữu màn hình uốn dẻo được mà Galaxy Fold còn sở hữu tổng cộng 6 camera với 3 camera được xếp ngang và 3 camera được xếp dọc cho các tình huống gấp smartphone khác nhau.

Bên cạnh thiết kế đặc biệt thì cấu hình mạnh mẽ đi kèm với khả năng kết nối mạng 5G cũng là điểm cộng của chiếc smartphone thế hệ mới từ nhà SUNG.

3. Samsung Galaxy Note thế hệ tiếp theo

Các thông tin mới lộ ra gần đây cũng cho thấy chiếc Galaxy Note – phiên bản phablet đi kèm bút Spen nổi tiếng – thế hệ tiếp theo cũng sẽ được tích hợp khả năng kết nối mạng 5G, và điều này dường như là quá dễ hiểu đối với giới công nghệ.

>>> Mua Samsung Galaxy S10 giá rẻ nhất

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!