Danh sách máy giặt hãng nào tốt chắc chắn bạn đang tìm kiếm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì nêu ra máy giặt hãng nào tốt như Samsung, LG, Electrolux một cách chung chung thì Web So Sánh trong bài viết này sẽ đưa đến 3 cái tên nổi bật của từng thương hiệu lớn này.

Lựa chọn được một dòng máy giặt ưng ý thì ngoài giá thành thì phải cân nhắc về nhu cầu, độ phù hợp với không gian, chất lượng và thương hiệu ưa thích. Bài viết này sẽ mang đến máy giặt hãng nào tốt với 3 cái tên đình đám nhiều người săn đón nhất.

  1. Top máy giặt hãng nào tốt

1.1. Máy giặt Electrolux EWF12844

EWF12844

  • Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Model này là dòng máy giặt Electrolux 8kg, có thiết kế bắt mắt, sang trọng. Dòng này thích hợp dùng cho gia đình có từ 4-5 người. Lồng giặt kiểu tổ ong Hive nên làm sạch quần áo cực hiệu quả, không lo đồ bị hư hỏng.
  • Sản phẩm này được đứng top máy giặt hãng nào tốt còn bởi khả năng giặt hơi nước thế nên diệt khuẩn, hạn chế những tác nhân gây hại một cách tối đa. Công nghệ Inverter vừa khiến cho động cơ hoạt động êm ái hơn lại còn có tác dụng là tiết kiện đáng kể điện năng hàng tháng.
  • Ngoài ra thì máy giặt Electrolux còn có cả hệ thống giặt Shower Spray phun trực tiếp nước vào quần áo, len lỏi trong từng thớ vải, đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không sợ nhàu nát.
  • Tốc độ quay vắt của dòng này lên tới 1200 vòng mỗi phút thế nên quần áo cũng khô nhanh chóng hơn, cho người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian.
  • Giá tham khảo của sản phẩm là khoảng hơn 9 triệu đồng.

1.2. Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV

may giat 9kg samsung
WW90J54E0BW/SV là dòng máy giặt hơi nước cao cấp của Samsung
  • Đây là một trong những sản phẩm máy giặt tốt top đầu hiện nay. Máy giặt chẳng những sở hữu thiết kế đẹp mắt mà tính năng cũng hiện đại vô cùng. Sản phẩm này có gam màu trắng tinh tế. Đây là máy giặt Samsung 9kg, hợp với những gia đình có đông người, từ 6-8 thành viên.
  • Máy này có dùng động cơ Digital Inverter thế nên chạy êm, không lo ồn ào và tiết kiệm được lượng điện năng từ 30-50%.
  • Sản phẩm này có công nghệ Eco Bubble đặc trưng nhà Samsung, tạo bọt hiệu quả, thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ những vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Lồng giặt kim cương có khả năng bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng tốt. Sản phẩm diệt sạch vi khuẩn, ngăn nhiều tác nhân gây dị ứng. Máy có khoá trẻ em nên tuyệt đối an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Giá thành của dòng máy giặt hãng nào tốt này rơi vào khoảng 11 triệu rưỡi.

1.3. Máy giặt LG FC1408S4W2

Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2
Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2
  • Lựa chọn lý tưởng của biết bao gia đình lần này là cái tên đến từ Samsung. Máy giặt cửa trước có thiết kế cực kỳ tiện dụng. Máy có gam màu trắng với các chi tiết đen, thực sự làm hài lòng bất cứ khách hàng nào dù là khó tính nhất.
  • Đây là dòng máy giặt có khối lượng là 8kg thế nên hợp với những nhà có từ 4-5 thành viên. Sản phẩm có công nghệ giặt nước nóng nên làm mềm vải, diệt khuẩn tốt, cũng có tác dụng hoà tan bột giặt dễ dàng. Công nghệ mô phỏng chuyển động giặt tay cũng là một điểm sáng mà LG mang đến.
  • Ngoài ra thì công nghệ giặt hơi nước cũng chống nhăn hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi đồ mỗi khi giặt xong.
  • Ngoài ra thì phiên bản máy giặt LG 8kg này còn có tính năng chẩn đoán thông minh qua điện thoại NFC thế nên kiểm soát được máy.
  • Giá thành của dòng này rơi vào khoảng 10 triệu rưỡi. Đáng để cân nhắc rinh về.

2. Nên mua máy giặt hãng nào tốt?

Như đã nêu trong top phía trên thì có 3 đại diện tiêu biểu nhất đến từ Samsung, LG và Electrolux. Có nhiều sản phẩm chất lượng đến từ hãng khác hay từ chính các “ông lớn” này. Tuy nhiên trong tầm giá chục triệu và với khối lượng giặt cơ bản 8-9 kg thì đây là những cái tên đáng rinh nhất rồi.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!