Nên mua máy giặt hãng nào 2022 chất lượng, giá tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đứng trước hàng loạt các thương hiệu máy giặt khác nhau chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hoang mang không biết hãng nào tốt, nên mua máy giặt hãng nào 2022, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Máy giặt ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ. Bắt kịp xu hướng các hãng máy giặt không ngừng đổi mới công nghệ để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường máy giặt hiện nay. Đứng trước hàng loạt các thương hiệu máy giặt khác nhau chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hoang mang không biết hãng nào tốt, nên mua máy giặt hãng nào 2022. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

1. Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba - nên mua máy giặt hãng nào 2022
Nên mua máy giặt hãng nào 2022

Một trong những thương hiệu máy giặt đang được người tiêu dùng yêu thích đó là Toshiba đến từ Nhật Bản. Toshiba rất mạnh về dòng máy giặt cửa đứng, đặc biệt là những dòng máy được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại: Giặt cô đặc bằng bọt khí, Mega Power Wash giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm.

Sự đa dạng về khối lượng giặt và giá thành sản phẩm của máy giặt Toshiba cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Toshiba mang đến thị trường Việt Nam những chiếc máy giặt bền bỉ với thời gian, thể hiện đầy đủ đẳng cấp của dòng máy giặt Toshiba. Tuy một số mẫu cửa ngang có giá thành khá cao nhưng cũng có chất lượng vượt trội.

2. Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux - nên mua máy giặt hãng nào 2022
nên mua máy giặt hãng nào 2022

Là thương hiệu nổi tiếng về các dòng máy giặt cao cấp. Các sản phẩm máy giặt của Electrolux có nhiều cải tiến và kiểu dáng hấp dẫn. Đây là hãng được đánh giá là có chế độ bảo hành lâu hơn các hãng khác. Chất lượng bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn máy giặt theo thương hiệu.

Máy giặt Electrolux với dòng sản phẩm EWT sử dụng công nghệ T-Drive giặt sạch, chống xoắn quần áo, không còn vết xà phòng sau khi giặt và tiết kiệm nước. Máy giặt Electrolux chạy êm, bền bỉ với thiết kế đẹp mắt, nắp kính đẹp và bàn phím thân thiện với người dùng.

Máy giặt cửa trên của Electrolux có khối lượng giặt từ 7kg – 9kg – 11kg và được thiết kế thời trang với nắp kính trong và bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Máy giặt cửa ngang Electrolux được thiết kế với kiểu dáng thời trang, màu sắc phong phú, kích thước tối ưu và có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.

3. Máy giặt LG

Dòng lồng ngang của LG khá đa dạng về khối lượng giặt như 7kg – 7,5kg – 8kg – 13kg nên có thể phù hợp cho nhiều gia đình. Điểm đáng chú ý nhất là các dòng máy giặt lồng ngang của LG đều được tích hợp công nghệ truyền động trực tiếp.

Máy giặt LG với các mức giá đa dạng, giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp với điều kiện kinh tế cụ thể và khả năng chi trả của gia đình mình. Còn đối với máy giặt lồng đứng của LG, sau khi thử nghiệm cho thấy nó không tối ưu như các công nghệ giặt của Toshiba, Panasonic, ..

4. Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic - nên mua máy giặt hãng nào 2022
Máy giặt Panasonic

Thương hiệu Panasonic cung cấp một số dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau từ 4 triệu đến 6 triệu. Nhờ đó, những hộ gia đình có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu được những chiếc máy giặt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic, đặc biệt là máy giặt Panasonic luôn được người dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế và thời trang. Tùy theo loại vải và mức độ ố màu của quần áo mà chọn các chế độ giặt khác nhau để giặt sạch hiệu quả, tránh hư tổn và tiết kiệm nước.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.