Đánh tan mọi cơn đau mỏi, căng cơ với súng massage gun cầm tay NIKIO NK-171

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Súng massage cầm tay Nikio NK-171 sẽ đánh tan sự căng cơ, mệt mỏi, đem đến sức khỏe kiện toàn hơn cho người sử dụng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa liệu pháp gõ hiện đại và rung động truyền thống cùng nhiều tính năng thông minh, súng massage gun NIKIO NK-171 sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời nhất giúp bạn đánh tan mọi cơn đau mỏi cơ, căng cơ bắp trong tập luyện hay thi đấu thể thao Hoặc các cơn đau kinh niên (lâu năm) do tuổi tác mang lại. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

súng massage nikio nk 171
Súng massage NIKIO NK-171 giải pháp giúp massage giảm căng cơ, đau mỏi cực hiệu quả

Sở hữu công nghệ massage độc đáo

Khác với những chiếc máy massage cầm tay thông thường, súng massage cầm tay NIKIO NK-171 sở hữu công nghệ massage cực kì hiện đại. Máy sử dụng một chiến thuật massage chuyên dụng được gọi là liệu pháp gõ để điều trị mọi cơn đau nhức cơ bắp. Đây là một hình thức thao tác mô mềm nhằm mục đích giảm đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động cho cơ.

Với lực gõ mạnh mẽ gấp 3 lần các dòng máy massage thông thường, liệu pháp massage này hoàn toàn có thể chạm tới các lớp cơ sâu bên trong cơ thể, từ đó kiểm soát đau nhức cơ bắp tốt hơn. Trị liệu bằng bộ gõ ít nhiều cũng giống như xoa bóp, nó làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, tăng nhiệt độ da, giảm viêm cơ, giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ.

Một nghiên cứu kết luận rằng liệu pháp gõ có thể là rất hiệu quả như một phương pháp phòng ngừa và kiểm soát đau nhức cơ bắp khởi phát muộn. Công nghệ massage này được xem là giải pháp tối ưu nhất để điều trị đau mỏi cơ bắp.

súng massage nikio nk 171
Sản phẩm được nhiều người lựa chọn giúp giảm nhanh mọi cơn đau

Mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Ưu điểm của dòng máy massage giãn cơ này chính ở khả năng cải thiện và chăm sóc sức khỏe cho con người. Khi máy hoạt động sẽ cung cấp lực đấm nhịp nhàng với 5 kiểu massage và 6 mức cường độ khác nhau đem lại cảm giác cực kì thỏa mái, hỗ trợ tốt cho người vận động cường độ cao tránh căng cơ khi tập luyện.

Súng massage gun NIKIO giúp cho bạn cơ bắp được thư giãn giúp tránh khỏi cơn đau cơ sau khi tập, hồi phục thể trạng nhanh, mang lại sự thư thái và năng lượng tràn trề sức sống cho bạn.

Cơ chế hoạt động thông minh kết hợp với 6 đầu massage chuyên dụng đã mang đến cảm giác thư thái như massage chuyên nghiệp ở Spa. Các đầu massage đã tác động chính xác vào các cơ giúp xua tan những cơn đau nhức cổ vai gáy, đau lưng, căng thắt lưng, đau nhức xương khớp,… một cách hiệu quả. Máy còn giúp cho người cao tuổi ít vận động tuần hoàn máu trong cơ thể tốt hơn, loại bỏ và ngăn ngừa các chứng tê mỏi chân tay rất hiệu quả và nhanh chóng

Chỉ cần sử dụng súng massage gun NIKIO NK-171 này 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận sự thỏa mái, thể trạng và tinh thần sẽ tốt lên nhiều, giảm thiểu những căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Máy đặc biệt thích hợp cho những người trung niên và người cao tuổi, người thích vận động và các gymer chuyên nghiệp … Với những công dụng mà nó mang lại thì việc sở hữu một chiếc súng massage gun NIKIO NK-171 để chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà là rất thiết thực.

súng massage nikio nk 171
Công nghệ sản suất từ Nhật Bản, chất lượng cao và thời trang

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng

Hiện nay máy massage gun NIKIO NK-171 rất được ưa chuộng để sử dụng, nó dần trở thành sản phẩm thân thuộc trong mỗi gia đình vì nó rất hiệu quả để cải thiện sức khỏe tuyệt vời cho bất cứ ai. Sản phẩm phù hợp với người đang có các vấn đề về sức khỏe như:

  • Những người bị đau cơ, căng cơ, mỏi cơ khi tập luyện hay thi đấu thể thao
  • Những người mệt mỏi uể oải cơ thể do tuổi già hay ngồi làm việc lâu
  • Những người bị đau nhức vì chuột rút
  • Những người lao động nặng, vận động mạnh không đúng cách
  • Vận động viên cần thư giãn cơ bắp sau tập luyện

 

Thiết kế thông minh với nhiều tính năng hiện đại

Chiếc súng massage gun NIKIO NK-171 sử dụng pin sạc Li-ion chất lượng cao với tuổi thọ bền bỉ. Dung lượng pin lớn lên đến 2400mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng trong nhiều giờ liền chỉ với một lần sạc. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng chiếc súng này mọi lúc mọi nơi và không hề bị vướn víu bởi dây nguồn như các dòng máy massage cầm tay khác.

Sản phẩm được trang bị một đế sạc thông minh và tiện lợi giúp cho quá trình sạc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đây được xem là một ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Nó giúp cho chiếc súng massage gun NIKIO NK-171 trở nên đẳng cấp hơn.

Máy có hệ thống điều khiển hiện đại với các phím cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm giúp cho người dùng dễ dàng kích hoạt các chế độ mình mong muốn. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ màn kỷ thuật số hiển thị rõ ràng các chế độ massage cho người dùng dễ dàng quan sát.

súng massage nikio nk 171
Súng với 6 đầu thay thế, 5 chế độ và 6 tốc độ massage phù hợp mọi nhóm cơ trên cơ thể

Sự thông minh và hiện đại của súng massage gun NIKIO NK-171 còn được thể hiện ở chu trình massage với thời gian mặc định 15 phút. Đây là mức thời gian được tính toán cân chỉnh sau quá trình thử nghiệm nhằm đem lại hiệu quả massage tốt nhất cho sức khỏe con người. Thời gian massage sẽ được đếm ngược và tự động ngắt khi kết thúc. Tính năng này sẽ giúp bạn cân chỉnh được thời gian tập luyện và tiết kiệm pin vô cùng hiệu quả.

Công suất lớn 80W, động cơ mạnh mẽ nhưng máy hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn thấp ở mức 55db, yên tĩnh hơn nhiều so với các loại súng massage khác trên thị trường. Nhờ đó bạn bạn có thể sử dụng sản phẩm ở nhà hay phòng tập mà không sợ ảnh hưởng đến người xung quanh.

Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng với 4 gam màu đỏ tím, bạc, vàng gold và xám chuột cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị vali đựng sản phẩm và phụ kiện trong vali tiện lợi để cất giữ hoặc mang theo khi đi tập, đi thi đấu.

súng massage nikio nk 171

Công nghệ hiện đại và chất lượng đến từ Nhật Bản

Súng massage gun NK-171 công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm mang thương hiệu NIKIO được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên quy trình nghiêm ngặt nên có chất lượng rất cao và độ bền bỉ lâu dài.

Sự tỉ mỉ trong thiết kế đã giúp súng massage gun NIKIO trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không dừng lại ở đó, Súng massage gun đến từ thương hiệu NIKIO còn được chú trọng về tính năng cũng như sự thông minh và tiện lợi để hỗ trợ cho quá trình sử dụng được hiệu quả hơn. Đây là một ngành hàng mới được NIKIO nghiên cứu phát triển nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

súng massage nikio nk 171

Không chỉ đầu tư về chất lượng, súng massage gun NIKIO NK-171 còn được trau chuốt về ngoại hình tạo nên diện mạo cực kì sang trọng và bắt mắt, thu hút được ấn tượng của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản với đa mà sắc như: Vàng Gold, đỏ tím, bạc, xám chuột…Nên sản phẩm phù hợp với nhiều sở thích cũng như màu phông thủy của nhiều người khác nhau. Sản phẩm được bán với giá chỉ khoảng 2.200.000 tới 2.500.000. Đây là một ưu điểm rất lớn giúp súng massage gun NIKIO đến gần hơn với khách hàng. Mức giá vừa phải nhưng chất lượng luôn vượt ngoài mong đợi. Đây là một sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư.

Chiếc súng massage gun NIKIO NK-171 hiện đang được OKBUY phân phối độc quyền. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng với một mức giá hợp lý, người dùng có thể truy cập vào website OKBUY.vn hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2807 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage tan mỡ bụng cầm tay có tốt không?

Máy massage tan mỡ bụng cầm tay có tốt không?

Máy massage tan mỡ bụng cầm tay có phải là sản phẩm tốt và đem lại hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng không? Là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm. Ngay sau đây chúng tôi sẽ có bài viết đánh giá chi tiết về chiếc máy massage tan mỡ bụng cầm tay hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!