"Đập hộp" điện thoại iPhone 13 thường: Có củ sạc hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc trong hộp điện thoại iPhone 13 phiên bản thường có đầy đủ các phụ kiện hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Ra mắt chính thức trong sự kiện hồi tháng 9, hiện tại iPhone 13 thường đã chính thức bán ra tại nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên hiện nó vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam nên các iFan đang khá thắc mắc là trong hộp điện thoại iPhone 13 được bán ra có củ sạc hay không. Nguyên nhân của điều này là thế hệ iPhone 12 series đã được lược bỏ củ sạc trong hộp bán ra.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đập hộp điện thoại iPhone 13 thường, có đầy đủ phụ kiện không?

Trong hộp của iPhone 13 cũng như các dòng iPhone 13 series khác đều như thế hệ trước, chỉ bao gồm: máy, cáp chuyển đổi , que chọc SIM. Các phụ kiện khác như củ sạc, tai nghe đều không có.

đập hộp iphone 13
Toàn bộ mọi thứ trong hộp iPhone 13.

 

Tuy nhiên, năm nay hộp đựng của iPhone 13 thường có khác so với phiên bản trước đó là việc loại bỏ bọc nilon, điều này được cho là để bảo vệ môi trường. Thay vào đó, chỉ có một đường mép nhỏ bằng nilon, gắn giữa hai mặt của cạnh, người sử dụng mở hộp bằng cách xé đường mép này. Chi tiết, bạn có thể xem trong video unbox dưới đây.

Như vậy, cũng như thế hệ iPhone 12, những mới chuyển sang sử dụng iPhone 13 sẽ cần phải mua thêm các phụ kiện, cụ thể cần thiết nhất là củ sạc.

Giá bán củ sạc iPhone 13 chính hãng sẽ dao động từ 500,000 – 550,000 đồng tùy loại, trong đó loại sạc thường 5W có giá rẻ hơn, loại sạc nhanh 20W có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 555,000 đồng.

Đương nhiên, bạn cũng có thể mua các dòng sạc của thương hiệu khác nhưng tốt nhất là nên chọn dòng Apple chính hãng, hoặc là nếu của các thương hiệu khác thì cũng chỉ nên chọn những thương hiệu uy tín và nơi bán uy tín chính hãng, không nên tiếc tiền mà mua các dòng sạc giá rẻ sẽ ảnh hưởng tới chất lượng pin điện thoại, sau này sẽ mất tiền thay pin.

đập hộp iphone 13

 

Bên cạnh đó, nếu như muốn nghe nhạc thông qua tai nghe thì người sử dụng có thể lựa chọn các dòng tai nghe cổng lightning, hoặc tai nghe bluetooth, trong giá giá bán chính hãng Apple của tai nghe dây cổng lightning là 599,000 đồng, ngoài ra, bạn có thể lựa cọn các dòng tai nghe không dây để kết nối với iPhone 13 thông qua bluetooth, giá bán của các dòng tai nghe này như sau:

– Tai nghe AirPods 2: giá 3 triệu đồng

– Tai nghe Beats Studio Buds: giá 4 triệu đồng

– Tai nghe AirPods Pro: giá 5 triệu đồng

– Tai nghe bluetooth PowerBeats3: giá 4 triệu đồng

– Tai nghe AirPods Max: giá 14 triệu đồng

Hoặc cũng có thể lựa chọn các dòng tai nghe từ các thương hiệu khác nếu muốn. Nếu như tai nghe bạn đang sử dụng là tai nghe 3.4mm, bạn cần phải mua cáp chuyển đổi với giá khoảng 300,000 đồng.

Nhìn chung là đối với những người mới chuyển qua sử dụng iPhone thì sẽ tốn kha khá tiền để mua thêm phụ kiện. Tuy nhiên nếu như bạn đã sử dụng iPhone thì có thể tận dụng từ các đời trước đó.

đập hộp iphone 13

 

2. iPhone 13 thường có gì mới ?

So với người tiền nhiệm thì iPhone 13 thường không có nhiều điểm khác biệt, tuy nhiên chúng ta có thể nhận thấy một số các khác biệt lớn nhất như sau:

– Cấu trúc camera trên iPhone 13 được chuyển sang dạng đối xứng 45 độ thay vì cùng ở một bên như người tiền nhiệm.

– Cụm Face ID được làm nhỏ hơn người tiền nhiệm 25%

– Sử dụng chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm

– Được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 15 với loạt các ứng dụng cũng như trải nghiệm mới cho người sử dụng

– Được sử dụng viên pin dung lượng lớn hơn giúp kéo dài thời gian sử dụng

– Khả năng kết nối 5G hợp trend

– Một số các tính năng chụp ảnh mới giúp các trải nghiệm của người sử dụng thêm phần thú vị

đập hộp iphone 13
Khay SIM trên điện thoại iPhone 13.
đập hộp iphone 13
Cạnh trên phẳng hoàn toàn của iPhone 13.
đập hộp iphone 13
Cạnh bên trên điện thoại iPhone 13.

Với mức giá bán tương đương so với người tiền nhiệm thì chắc chắn iPhone 13 sẽ mang tới cho người sử dụng một lựa chọn tuyệt vời, và ít nhất là không lỗi thời trong vài năm tới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!