Đập hộp Samsung Galaxy Z Flip 3 5G: Có đáng mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Flip 3 (5G) được người dùng ưa chuộng do sở hữu phong cách tiêu dùng tối giản ngay từ chiếc hộp đựng bên ngoài, nhưng cũng chứa vô vàn điều đặc biệt bên trong.

Khi mà Samsung Galaxy Z Flip4 5G đã trình làng thì hiện giá Galaxy Z Flip3 cũng đã trở nên hợp lý rất nhiều và do đó nhiều người đang cân nhắc không biết có nên mua chiếc điện thoại màn hình gập này không. 

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mức giá của Samsung Galaxy Z Flip 3

Hiện nay, Samsung Galaxy Z Flip 3 hàng chính hãng được bán với giá 14.5 triệu đồng. Và thậm chí với những chương trình khuyến mãi của các cửa hàng, nhiều khi mức giá của điện thoại màn hình gập này chỉ xuống còn khoảng 13,5 triệu đồng. 

Mức giá này là vô cùng phù hợp và vừa vặn với túi tiền của học sinh, sinh viên nhằm đáp ứng những nhu cầu giải trí và học tập.

2. Đập hộp điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

– Phong cách thiết kế bên ngoài tối giản

Bề ngoài của chiếc hộp điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 được thiết kế giản dị với phong cách tối giản cả về họa tiết và màu sắc. 

Galaxy Z Flip 3 unboxing
Galaxy Z Flip 3 unboxing: Màu sắc tối giản

Kiểu dáng thiết kế lấy chữ “Z” màu trắng đơn giản đặt ở chính giữa trung tâm, nổi bật giữa hai tone màu trung tính xám đen được chia đôi làm hai phần. Sát mép hộp là tên của dòng điện thoại được in ẩn “Samsung Galaxy Z Flip 3” vô cùng hài hòa và không quá phô trương.

Nhiều người cho rằng hộp điện thoại này quá đơn giản, hình dáng thuôn dài và mỏng nên không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, bản thân mình nhận thấy đây là dụng ý nhằm tôn vinh sự tinh gọn và nhẹ nhàng đối với dòng điện thoại hướng tới phần đa nữ giới.

– Các phụ kiện đi kèm

Bên trong hộp, ngoài chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3, hãng đã trang bị những phụ kiện đơn giản đáng tiền cho một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Bao gồm: một cuốn sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, dây cáp chuyển đổi USB… Và không bao gồm củ sạc, hay ốp lưng đi kèm.

3. Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

– Thiết kế bên ngoài

Chiếc điện thoại được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, mỏng nhẹ đậm chất thanh lịch, mang lại cho mình cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa chắc chắn khi cầm trong lòng bàn tay. Đồng thời, càng thêm thuận tiện nếu mình gập đôi chiếc điện thoại này lại như một hộp phấn trang điểm theo thói quen. 

Đồng thời, các phiên bản màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa của Samsung Galaxy Z Flip 3 5G khá làm thỏa mãn sở thích của mình, đó là: Đen, Tím, Kem và Xanh.

– Cấu hình của Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, Độ phân giải Full HD+.

Kích thước màn hình chính: 6.7 inch, màn hình phụ: 1.9 inch.

Hệ điều hành: Android 11.

Camera sau: 2 camera 12 MP, Camera trước: 10 MP.

Chip: Snapdragon 888, RAM: 8 GB.

Bộ nhớ trong: 128GB.

Pin, Sạc: 3.300 mAh, 15 W.

Galaxy Z Flip 3 unboxing
Galaxy Z Flip 3 unboxing: Cấu hình mạnh mẽ

– Trải nghiệm sử dụng:

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G đã có sự cải tiến về màn hình phụ thông qua việc tăng kích thước lên thành 1.9 inch, vô cùng thuận tiện để mình có thể tận dụng tối ưu tính năng của điện thoại mà không cần mở toàn bộ màn hình chính. 

Đối với mình, các thông báo được hiển thị khá đầy đủ, cảm ứng siêu mượt, dễ tiến hành các thao tác ghi âm, đặt báo thức… Đặc biệt, giúp mình tận dụng hiệu quả cả camera trước và sau để có những bức ảnh siêu chất lượng.

Galaxy Z Flip 3 unboxing
Galaxy Z Flip 3 unboxing: Màn hình mượt mà

Tuy nhiên, để có một trải nghiệm hoàn chỉnh, màn hình chính vẫn là lựa chọn hàng đầu, do có kích thước lớn 6.7 inch, thân máy mỏng nhẹ, cầm sướng tay mang lại cho mình cảm giác thoải mái để thực hiện các thao tác lướt web, chat… như một chiếc smartphone bình thường. 

Với cấu hình mạnh mẽ được gắn chip Snapdragon 888 và RAM 8GB, kết hợp với màn hình còn mang lại cho mình trải nghiệm chơi mobile game vô cùng đã khi chơi game và xem phim.

KẾT LUẬN

Như vậy, với mức giá chỉ khoảng 14 triệu đồng, Z Flip 3 không chỉ mang tới thiết kế gập màn hình thời thượng mà các trang bị từ camera cho tới cấu hình đều hết sức ấn tượng so với các điện thoại trong phân khúc giá bán.

Chính vì thế đây chắc chắn vẫn là lựa chọn đáng tiền dành cho người sử dụng cần mua smartphone màn hình gập với giá bán hợp lý trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!