Đập hộp và chiêm ngưỡng 3 phiên bản màu trên Xiaomi Redmi Note 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Note 8 là phiên bản hấp dẫn người dùng khá nhiều bởi hộp phụ kiện chất lượng và cả những phiên bản màu độc đáo. Cùng tìm ra phiên bản hợp với bạn nhất trong những phân tích dưới đây nhé.

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 8 có gì?

Cảm giác đập hộp luôn mang lại cho khách hàng sự thích thú, “đã đời”. Đối với phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 này, khi mua máy bạn sẽ được sở hữu thêm các phụ kiện dưới đây:

  • Sách hướng dẫn sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8
  • Cây lấy SIM.
  • Ốp lưng
  • Cáp Type C
  • Củ sạc nhanh rời đầu Type A.

Hiện nay, không phải hãng máy nào cũng trang bị cho hộp phụ kiện đầy đủ như vậy. Do đó, đây cũng là điểm cộng khiến ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến điện thoại Xiaomi.

Phiên bản màu nào trên Xiaomi Redmi Note 8 đẹp nhất?

Có khá nhiều tin tức được đưa ra xoay quanh câu chuyện điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 có mấy màu, màu nào được nhiều người ưa chuộng nhất hay màu nào đắt nhất.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 hiện đang được sản xuất với 3 phiên bản màu, gồm có:

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu đen,

Gam đen là phiên bản được ứng dụng trên rất nhiều thế hệ smartphone của các thương hiệu lớn nhỏ. Tuy tần suất ứng dụng nhiều là vậy nhưng đây vẫn là mẫu chưa bao giờ ngừng hot. Xiaomi vẫn tiếp tục tân trang cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 một gam màu đen truyền thống.

xiaomi redmi note 8

 

Màu đen về cơ bản là màu dễ dùng nhất. Nó có thể thích hợp với nhiều đối tượng người dùng dù là nam hay nữ, già hay trẻ,… Cầm trên tay một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 giúp bạn trở nên thanh lịch hơn một chút, trưởng thành hơn một chút.

Mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu đen thường được yêu thích hơn cả bởi những người chuộng sự đơn giản.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu xanh dương,

Màu xanh dương lại là một gam màu rất thường xuyên xuất hiện trên các phiên bản điện thoại của Xiaomi từ trước tới nay. Ở chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu xanh dương, hãng còn đặc biệt tạo hiệu ứng chuyển màu từ nhạt cho đến đậm dần theo chiều từ trên xuống dưới của máy. 

Với phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 xanh dương này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như vị trong mát của biển từ chính chiếc điện thoại trên tay. Nó thích hợp với những ai mong muốn tìm đến một sự mới mẻ hơn, sáng tạo hơn nhưng cũng không quá phá cách.

xiaomi redmi note 8

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu tím,

Phiên bản cuối cùng chúng tôi muốn đề cập trong khuôn khổ bài viết này là sắc tím mộng mơ. Khác với xanh đại dương và đen đều là hai phiên bản đã được bán tại thị trường Việt Nam thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu tím mới chỉ được bán tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu tím thực sự rất độc đáo khi chủ đạo là màu tím đậm và được tô điểm thêm bởi những đường sóng nhẹ nhàng với tông màu sáng hơn. Từ những góc nhìn khác nhau mà mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 màu tím cũng được thể hiện khác nhau.

xiaomi redmi note 8

 

Nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 bản màu tím thì có thể mua qua các bên xách tay hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử như Amazon.

Có những tính năng nổi bật nào trên Xiaomi Redmi Note?

  • Con chip Snapdragon 665 8 nhân

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 được trang bị con chip xử lý Snapdragon 665 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 11nm mang đến cho máy khả năng xử lý các tác vụ cơ bản thường ngày tương đối ổn áp.

  •  Viên pin 4000 mAh

Với việc sở hữu viên pin 4000 mAh thì lợi thế về thời lượng pin trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 cũng là một điểm cộng. Nó có thể giúp người dùng duy trì hoạt động từ 1-2 ngày tùy thuộc theo tần suất sử dụng của mỗi người.

  • Camera đa dạng

Dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 cũng có tới 4 camera sau gồm có camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, cảm biến 2MP và camera macro 2P. Dù không phải là chiếc máy chụp ảnh xuất sắc nhưng sự đa dạng về trải nghiệm cũng là điều không phải thế hệ smartphone giá rẻ nào cũng có được.

Xiaomi Redmi Note 8 giá bao nhiêu?

Giá bán tham khảo hiện tại cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 là 3.690.000 VNĐ. Ở phân khúc chưa đến 4 triệu, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 vẫn có nhiều ưu điểm không thể bác bỏ.

Màu sắc đẹp mắt, nhiều tính năng tốt, giá thành rẻ là quá đủ để cho thấy điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 là một sản phẩm đáng mua trong phân khúc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!