DareU EH925S: Thiết kế đơn giản, chất âm cao cấp dành riêng cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
DareU EH925s có kiểu dáng thiết kế khá là gọn gàng, bắt mắt cùng với âm thanh 7.1 và đèn LED RGB khá ấn tượng, giá lại hết sức phải chăng.

Thiết kế

DareU EH925s có vẻ bề ngoài khá là gọn gàng. Củ tai tạo điểm nhấn với logo DareU có LED nhấp nháy bắt mắt. Phần headband màu đỏ nổi bật với các đường chỉ may trên khung. Phần đệm đầu khá mềm dẻo và đàn hồi tốt và được phủ gần như trọn đỉnh đầu để đảm bảo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng lâu dài.

dareu eh925s

Củ tai của DareU EH925s được làm theo hình Oval với kích thước đủ lớn để ôm trọn vành tai người sử dụng. Việc thiết kế củ tai như vậy là điều dễ thấy trên thị trường hiện nay, nó cho cảm giác đeo thoải mái hơn so với kiểu tròn vành vạnh.

Miếng đệm tai của EH925s được làm khá tốt, vừa đủ độ dày để khi đeo tai của bạn không bị chạm vào phần màng loa và không quá dày gây bí tai trong khi đeo.

dareu eh925s

Phần khớp nối có 6 nấc để điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hơp với từng kiểu kích thước đầu to hoặc bé của mỗi người sử dụng khác nhau.

EH925s sẽ không có các nút bật/tắt hay tăng/giảm âm lượng ở trên củ tai mà sẽ thông qua cụm điều khiển được nằm trên cable. Ngoài các chức năng chính ra thì sẽ có thêm một nút để điều chỉnh đèn LED RGB luôn.

Microphone

Ở phiên bản EH925s này thì hãng DareU cũng đã cho phép người dùng có thể tháo rời Micro trên chiếc tai nghe gaming này một cách thoải mái, đây là một điểm cộng cho khá nhiều người bởi không phải ai cũng là người chơi các tựa game yêu cầu phải dùng đến Micro mà chỉ đơn thuần là thưởng thức những game offline hành động hoặc nhập vai, khi tháo Micro thì EH925s trông sẽ gọn gàng hơn rất nhiều.

dareu eh925s

Chất âm

Tai nghe DareU EH925s được trang bị driver có kích thước 53mm cho tần số âm thanh phát ra lên đến 20Hz – 20KHz. Đi kèm theo đó là hệ thống âm vòm 7.1 mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đặc biệt trong từng chuyển động trong game.

Về trải nghiệm nghe nhạc, bass của DareU EH925s ở mức vừa đủ, không quá nhiều, giọng ca sỹ chưa có độ trong trẻo, cảm giác còn hơi đục và không chi tiết, khi lên ở những nốt cao cảm giác hơi có một chút chưa tới.

Tuy nhiên một chiếc tai nghe chú trọng về gaming và ở mức giá tầm trung nên chất lượng thể hiện âm nhạc của DareU EH925s không được xuất sắc cho lắm là một điều khá dẽ hiểu. EH925s sẽ đáp ứng ở mức vừa đủ cho những bạn nào không quá khó tính về chất lượng nhạc mà chỉ nghe tạp lúc đang lướt web hoặc chơi game không có quá nhiều nhạc nền.

Khi chơi game, đặc biệt là các tựa game FPS thì DareU EH925s mới chứng tỏ được sức mạnh của mình. Nó phát hiện tiếng bước chân rất tốt, xác định phương hướng trên dưới trái phải rõ ràng nhờ âm thanh giả lập 7.1. Tiếng súng to, rõ ràng, không quá inh tai.

Lời kết

Để tổng kết lại thì EH925s là một chiếc tai nghe có khá đầy đủ tính năng, tiện lợi cũng như có kiểu dáng đẹp, bắt mắt và dễ dàng để đồng bộ với những thiết bị có đèn LED RGB khác trong góc chơi game hàng ngày của bạn với một mức giá khá dễ chịu, chỉ với 990.000đ mà thôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe gaming là phụ kiện không thể thiếu để game thủ chinh phục thế giới ảo. Vậy chính xác thì tai nghe gaming là gì? Trên thị trường hiện nay lưu hành những loại tai nghe gaming nào? Và có những thương hiệu tai nghe gaming nào uy tín? Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!