Đầu đĩa Musiccore TS-8 Plus – nâng tầm không gian hát Karaoke tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự trang nhã trong thiết kế, mạnh mẽ trong hoạt động và âm thanh sống động, Đầu đĩa Karaoke MusicCore TS-8 Plus xứng đáng là một phương tiện giải trí phù hợp cho góc âm thanh của mọi gia đình và là niềm tự hào của những ai yêu thích hát karaoke chuyên nghiệp.

Karaoke từ lâu đã là một sở thích cũng như là một trong những phương tiện giải trí phổ biến nhất ở bất kỳ đâu. Chính sự thông dụng của loại hình giải trí này đã mở ra một “cuộc đua” công nghệ vô cùng nóng bỏng giữa các nhà sản xuất đầu đĩa. MusicCore TS-8 Plus có thể xem là ứng cử viên sáng giá cho cuộc chạy đua công nghệ này. Được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng nguồn nhạc đa dạng, phong phú, MusicCore TS-8 Plus có thể xem là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống Karaoke cao cấp.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế trang nhã nhưng vẫn đảm bảo đường nét hiện đại, sang trọng là những cảm nhận đầu tiên về đầu Karaoke MusicCore TS-8 Plus. Các cạnh được bo tròn cộng thêm sự “trợ lực” của lớp sơn đen bóng tạo nên nét mềm mại và hiệu ứng thị giác rất bắt mắt ngay lần đầu tiên nhìn thấy TS-8 Plus. Mặt trước của TS-8 Plus cũng được phủ một lớp sơn chống trầy (màu vàng/xám/đỏ) hết sức thời trang với các nút bấm được thiết kế đẹp và bố trí rất hợp lý giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị ngay cả khi không có chiếc điều khiển từ xa trong tay.

Ba yếu tố ổ đọc DVD-Rom, bộ xử lý âm thanh và bộ vi xử lý giúp đánh giá chất lượng của một đầu đĩa. Ổ DVD-Rom cao cấp của MusicCore TS-8 Plus được thiết kế nằm giữa thiết bị giúp tạo sự cân bằng cần thiết cho việc vận hành của ổ đĩa và nâng cao khả năng đọc dữ liệu trên đĩa cùng tính ổn định của cả hệ thống dù hoạt động trong thời gian dài.

Nguồn dữ liệu đầu vào chuẩn đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi để bộ xử lý âm thanh SAM2533 và bộ vi xử lý ESS 6430 hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Sự phối hợp của bộ đôi này đã đem lại cho TS-8 Plus khả năng xử lý nhiều file nhạc một cách mượt mà tạo nên những âm sắc chân thực và tinh tế hơn cho bài nhạc đồng thời cũng giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng khó tính nhất.

Nguồn nhạc phong phú, chất lượng cao

MusicCore tự hào là một trong những hãng có nhiều bài hát mới và ưa chuộng được cập nhật nhanh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trung bình Sóng Nhạc phát hành 4 Vol/năm, nâng tổng số lượng bài hát lên đến hơn 8.600 bài. Ví như Cổ nhạc, nhà sản xuất đã rất tinh ý khi phối âm một bài trọn vẹn chứ không ngắt ra thành nhiều bài như chuyện xưa-nay-vẫn-vậy ở các máy Karaoke khác. Tất cả các thể loại nhạc từ nhạc trữ tình sâu lắng, đằm thắm cùng giai điệu quê hương, nhạc remix sôi động cho đến những thể loại nhạc trẻ như hiphop, rock,… đều được hãng sản xuất cập nhật bổ sung liên tục nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của 17 tình khúc được ký độc quyền với nhạc sĩ Tú Nhi (do ca sĩ Chế Linh thể hiện) cùng với việc tiên phong phát hành đầy đủ nhất những ca khúc thiếu nhi nhằm đem đến cho các gia đình những giây phút giải trí trọn vẹn hơn thực sự là một điểm đáng ngưỡng mộ chỉ có ở đầuđĩa Musiccore TS-8 Plus.

Nguồn nhạc phong phú và thể loại đa dạng sẽ không thể làm nên điểm nhấn cho MusicCore TS-8 Plus nếu như thiếu đi chất lượng âm thanh hoàn hảo. Tất cả những ca khúc đều được thu và hòa âm phối khí tại phòng thu hàng đầu hiện nay nên âm thanh từ các nhạc cụ được thu riêng và trau chuốt kỹ lưỡng giúp cho những bản nhạc giàu chi tiết, đa âm sắc hơn bao giờ hết.

Một tính năng khác rất thú vị trên TS-8 Plus mà người dùng nên thử sử dụng qua đó chính là tính năng thu âm trực tiếp bài hát thông qua cổng USB. Chỉ cần đơn giản cắm USB vào ngõ kết nối USB ngay mặt trước, TS-8 Plus giờ đây không chỉ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thật sự thú vị mà còn giúp bạn lưu lại những khoảng khắc hết sức quý giá và chia sẻ với người thân, bạn bè.

Ngoài ra, TS – 8 còn có một số tính năng thông dụng khác như: đọc đĩa Midi, đĩa CD, file MP3, sao chép dữ liệu từ camera…

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!