Dầu gội Head and Shoulders có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thương hiệu bình dân, chất lượng tốt và có đa dạng các dòng dầu gội thì không thể bỏ qua dầu gội Head and Shoulders đang được săn đón nhất hiện nay.

Trên thực tế, thị trường dầu gội hiện nay khá đa dạng từ mẫu mã, công dụng cho đến thương hiệu. Mỗi dòng dầu gội sẽ có những công dụng riêng và phù hợp với mỗi loại tóc khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được một sản phẩm dầu gội ưng ý, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. 

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thương hiệu dầu gội thì không nên bỏ qua dầu gội Head and Shoulders. Đây là một dòng dầu gội rất được ưa chuộng tại thị trường Việt không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn nằm ở những công dụng đối với mái tóc siêu đỉnh. 

 

dầu gội Head and Shoulder

Giới thiệu thương hiệu Head and Shoulders 

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc, Head and Shoulders là một thương hiệu thuộc tập đoàn P&G. Dầu gội Head & Shoulders được nghiên cứu và phát triển từ năm 1950 và thành công khi đưa chất thuốc đặc trị ZPT vào sản phẩm. Hoạt chất này có khả năng trị gàu cực tốt, làm sạch gàu một cách hiệu quả mà không phải dòng dầu gội nào cũng làm được. 

10 năm sau đó, dầu gội Head and Shoulders đã nhanh chóng ra mắt thị trường Mỹ và nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng. Sản phẩm nổi bật ở tính năng làm sạch, ngăn gàu và ngứa da đầu hiệu quả. Bởi vậy không quá lạ với thành công và sự nổi tiếng của dầu gội Head & Shoulders hiện nay trên thị trường. 

 

4 dòng dầu gội Head and Shoulders được ưa chuộng 

Dầu gội Head and Shoulders Anti – Odor sạch sâu 

Đây là một sản phẩm đặc trị dành cho mái tóc gàu, giúp đánh bay gàu và nấm từ bên trong nhằm giữ cho mái tóc luôn được sạch và bóng mượt. Đồng thời sản phẩm cũng kiểm soát được độ ẩm và cân bằng độ pH, duy trì ở mức thích hợp cho da đầu. 

Với chiết xuất từ than hoạt tính, dầu gội Head and Shoulders sạch sâu có tính năng loại bỏ dầu thừa trên tóc và ngăn ngừa lượng dầu gây bết rít cho da đầu cực hiệu quả. Vì thế, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có da đầu thường xuyên đổ dầu đặc biệt là vào mùa hè. 

 

dầu gội trị gàu

Dầu gội Head and Shoulders Lemon Fresh  hương chanh 

Dầu gội này mang đến một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng khi được chiết xuất từ tinh chất chanh tươi. Dầu gội Head and Shoulders hương chanh rất thích hợp cho tóc và da đầu nhờn. Sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất tạo mùi thơm mát, vì thế ngoài khả năng làm sạch tốt thì sản phẩm này còn gây ấn tượng với mùi chanh nhẹ nhàng, thoang thoảng và sảng khoái.

 

Dầu gội Head and Shoulders Old Spice hương nước hoa 

Điều đặc biệt ở sản phẩm này là được thiết kế riêng dành cho nam giới. Head & Shoulders Old Spice hương nước hoa là sự pha trộn tinh tế giữa hai dòng sản phẩm nổi tiếng trước đó là dầu gội Head and Shoulders và Old Spice. Chính điều đặc biệt này đã tạo nên sự ấn tượng với người dùng đặc biệt là cánh mày râu. 

Theo đánh giá của người dùng, sản phẩm này có khả năng làm sạch gàu đạt hiệu quả cao cùng mùi thơm nam tính, lịch lãm. Ngoài ra, dầu gội Head and Shoulders hương nước hoa còn có thế mạnh 2 in 1 khi vừa làm sạch sâu, trị gàu ngứa, vừa mang đến hương thơm quyến rũ, mạnh mẽ và chuẩn men. 

 

dầu gội head & shoulders 2 in 1

Dầu gội Head and Shoulders ngăn rụng tóc 

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm vừa giải quyết được gàu, ngứa và đặc biệt là tình trạng gãy rụng tóc thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Dầu gội Head and Shoulders ngăn rụng tóc sở hữu dưỡng chất chuyên biệt có khả năng ngăn rụng tóc hiệu quả cùng công thức dịu nhẹ và làm sạch sâu. 

Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm này đã mang đến cảm giác thoải mái hơn khi chúng mang đến tính năng giảm ngứa hiệu quả, bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu và giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

2 dầu gội trị rụng tóc nào tốt hiệu quả nhất

2 dầu gội trị rụng tóc nào tốt hiệu quả nhất

Hi vọng với những thông tin về các loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay. Nó sẽ giúp bạn chọn được loại dầu gội chống rụng tóc phù hợp với mái tóc của mình. Từ đó mang lại hiệu quả chăm sóc tóc gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!