Dầu gội trị chấy Thái Lan là loại nào? Chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ sau 5 lần gội với dầu gội trị chấy Thái Lan, cả chấy và trứng sẽ biến mất khỏi da đầu hoàn toàn cho bé và bạn cảm giác thật nhẹ nhàng, thoải mái.

Chấy là loài ký sinh trùng thường trú ngụ trên da và tóc của người. Chấy thường xuất hiện khá phổ biến ở trẻ nhỏ từ 4 – 11 tuổi khi các bé bắt đầu đi học và ăn bán trú tại trường. Chấy rất dễ lây lan, khi bé xuất hiện chấy ở trên đầu thì cả gia đình cũng có thể bị lây chấy từ bé. Để loại bỏ chấy và trứng chấy tận gốc, nhiều gia đình đã lựa chọn dầu gội trị chấy Thái Lan vì giá thành rẻ, chai to, dùng được cho cả gia đình. Vậy đó là loại nào, công dụng ra sao, dùng chất lượng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Dầu gội trị chấy Thái Lan là loại nào?

Dầu gội trị chấy Thái Lan đang được nhắc tới có tên đầy đủ là Scully Anti Lice Shampoo được sản xuất bởi Shewood Chemicals Public Company Limited Thailand. Với bao bì nổi bật màu trắng nhãn vàng, dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice có thiết kế dạng chai nhựa, có nắp xoáy dễ dàng lấy dung dịch. Thông thường dùng dầu gội trị chấy chỉ 1 – 2 tuần là hết chấy và trứng nên dung tích 200ml được coi là dung tích khá lớn, có thể sử dụng để trị chấy cho cả gia đình.

Dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice Shampoo
Dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice Shampoo

Chất lượng dầu gội trị chấy Thái Lan ra sao?

Chấy có kích thước rất bé chỉ bằng hạt vừng lại lẩn rất nhanh nên rất khó phát hiện. Trứng chấy thường có màu trắng, vàng, hoặc nâu rất dễ nhầm lẫn với gàu hay màu tóc. Tốc độ đẻ trứng của chấy diễn ra rất nhanh theo cấp số nhân nên việc loại bỏ chúng bằng việc tuốt trứng hay bắt, chải chấy sẽ không có hiệu quả bằng cách sử dụng dầu gội trị chấy.

Dầu gội trị chấy Thái Lan là loại nào? Chất lượng ra sao?
Dầu gội trị chấy Thái Lan là loại nào? Chất lượng ra sao?

Với thành phần chính là malation 0,5% và permethrin 0,5% dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice có tác dụng chính là loại bỏ hoàn toàn chấy và trứng chấy hiệu quả khi sử dụng từ 7 – 10 ngày hoặc sau 5 lần gội. Thành phần malation 0,5% thường được tìm thấy trong hầu hết các loại dầu gội trị chấy trên thị trường. Đây là thành phần đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê chuẩn để loại bỏ chấy trên đầu vào năm 2011 nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice dùng được cho trẻ từ 4 tuổi trở lên.

Khi dùng dầu gội trị chấy Thái Lan này cho trẻ bạn cần phải cẩn thận không để dung dịch dính vào mắt, mũi, miệng, tai hay tiếp xúc với các vết thương hở. Khi không dùng phải cất thật cao tránh xa tầm mắt của trẻ nhỏ để tránh trẻ ăn hay hít phải nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe. Trong trường hợp sử dụng nếu thấy kích ứng hay phản ứng dị ứng với thành phần của dầu gội thì bạn nên ngưng sử dụng cho bé và gia đình.

Giá dầu gội trị chấy Thái Lan bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 140.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chai dung tích 200ml. Nếu muốn trải nghiệm hoặc chỉ dùng cho bé bạn cũng có thể chọn mua loại gói nhỏ tiện lợi 20ml. Giá dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice 20ml đang bán ra khoảng 20.000 vnđ/ gói.

Cách sử dụng dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice
Cách sử dụng dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice

Cách sử dụng dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice

Để có hiệu quả cao trong việc trị chấy với dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice bạn cần làm đúng theo các bước chi tiết sau:

  • Bước 1: Làm ướt tóc và gội đầu qua với nước
  • Bước 2: Lấy một lượng dung dịch dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice vừa đủ chà xát lên da đầu và tóc để ủ trong 2 – 5 phút với các trường hợp ít chấy (chấy nhỏ) và ủ trong khoảng 5 – 10 phút với đầu nhiều chấy (có chấy kềnh)
  • Bước 3: Gội lại đầu nhiều lần bằng nước sạch

*Cách 2-3 ngày lại gội đầu với dầu gội trị chấy Thái Lan Scully Anti Lice một lần. Sau khoảng 5 lần gội hoặc từ 7 – 10 ngày sử dụng chấy và trứng sẽ không còn tồn tại trên tóc cho bạn và bé cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!