Đâu là địa chỉ bán điều hòa, bình nóng lạnh và thiết bị điện lạnh giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện tử điện lạnh Bách Khoa là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh...

Trong những ngày hè nắng nóng như đổ lửa của đầu mùa hè năm 2018 khiến cơ thể người dân miền Bắc thực sự khó mà chịu đựng được khi chỉ áp dụng các biện pháp làm mát truyền thống với các loại quạt điện, quạt hơi nước.

điều hòa chính là biện pháp hữu hiệu nhất cho nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình sống tại các thành phố lớn. Điều hòa không đơn thuần là thiết bị điều hòa nhiệt độ mà nó còn là máy lọc không khí đầy hữu hiệu cho các gia đình.

Một vấn đề lớn khi mua điều hòa hiện nay chính là do có quá nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy khiến nhiều người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn mua điều hòa ở đâu thì chất lượng và giá rẻ nhất?

Nhiều người dùng Việt Nam vẫn có thói quen lựa chọn các siêu thị điện máy lớn vì cho rằng đây là đơn vị phân phối chính hãng của các thương hiệu nên điều hòa hoặc các thiết bị khác luôn đảm bảo về chất lượng và được bảo hành chính hãng nên an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, đây chỉ là một chiêu bài khi bán hàng. Nếu nhìn nhận một cách khách quan, nếu cùng là một chiếc điều hòa LG – tức là đều lấy từ nhà máy sản xuất của LG thì chất lượng của những chiếc điều hòa được bán tại siêu thị điện máy hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ chắc chắn không khác nhau.

Do đó, với tư cách là một người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán điều hòa giá rẻ nhất để mua thay vì cứ nhăm nhăm một siêu thị quy mô hoành tráng – vì tiền thuê của hàng và nhân công khiến giá sản phẩm tới tay chúng ta đắt hơn khá nhiều.

Mua điều hòa ở đâu giá rẻ nhất? điện tử điện lạnh bách khoa

Tại Hà Nội và các tỉnh – thành phía Bắc, Điện tử điện lạnh Bách Khoa là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn vì các sản phẩm ở đây luôn có được mức giá rẻ nhất trong một điều khiện bảo hành và bán hàng tốt nhất trong số các cửa hàng và siêu thị điện máy quy mô nhỏ và vừa.

Điện tử điện lạnh Bách Khoa cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm

điện tử điện lạnh bách khoa

Mặc dù không có quy mô lớn như nhiều các siêu thị điện máy lớn, nhưng Điện lạnh Bách Khoa cung cấp đa dạng các dòng thiết bị, máy móc gia dụng tới người dùng:

Điều hòa nhiệt độ treo tường, tủ đứng, âm trần…các thương hiệu Mitsubishi, Carier, Daikin, Panasonic

Bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp các thương hiệu Ariston, Rossi,….

Tủ lạnh mini, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side,…các dòng tủ lạnh hiện đại hàng đầu từ các thương hiệu lớn như Hitachi, Sharp,…

– Quạt điện, quạt trần, quạt hơi nước các loại…

– Khí cụ, dụng cụ cầm tay, và các đồ dùng gia dụng khác…

Chất lượng – uy tín và sự thuận tiện là những ưu điểm nổi bật khi mua hàng tại Điện tử Bách Khoa

Các sản phẩm mua tại Siêu thị Bách Khoa đều là các sản phẩm chính hãng, được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại mọi trung tâm bảo hành của thương hiệu đó tại Việt Nam.

Ngoài ra, người mua còn được hưởng các chế độ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành từ chính Điện tử điện lạnh Bách Khoa, do đó trong quá trình sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, trong khi mức giá thì chắc chắn không tìm được nơi bán nào có mức giá rẻ hơn.

Chi tiết về các sản phẩm được Điện tử Bách Khoa cung cấp, bạn có thể truy cập website https://sieuthibachkhoa.com/

Hoặc xem hàng tại các chi nhánh

ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

23 Nguyễn Khánh Toàn – Hà Nội 02435.18.18.18 bachkhoa23nkt@gmail.com

CHI NHÁNH TP HCM

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Q. 2, TPHCM Điện thoại: 090.997.8726

CHI NHÁNH QUẢNG NINH

Địa chỉ : số 5 Đường Cao Thắng – TP Hạ Long – Quảng Ninh Điện Thoại : 0987565815

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!