Đâu là đơn vị có khả năng cung cấp và lắp đặt máy lạnh ở tầm vĩ mô?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại khu vực Miền Nam thì đâu là đơn vị số 1 về phân phối và lắp đặt điều hoà không khí? Có khả năng cung cấp và lắp đặt máy lạnh ở tầm vĩ mô? Là câu hỏi mà bạn đang quan tâm và tìm kiếm. Vậy thì bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!

Bạn có thể là chủ hay là người quản lý một tòa nhà thương mại, siêu thị, chuỗi nhà hàng khách sạn, ngân hàng… Hoặc cũng có thể là một cửa hàng đại lý chuyên cung cấp và lắp đặt điều hòa không khí. Bạn cần tìm cho mình một đơn vị số 1 về phân phối và lắp đặt điều hoà không khí tại Miền Nam, có khả năng cung cấp và lắp đặt máy lạnh ở tầm vĩ mô để đảm bảo sự chuyên nghiệp và đảm bảo nguồn gốc sản phẩm là chính hãng chất lượng tốt và mức giá ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Hãy xem câu trả lời mà chúng tôi đem đến cho bạn là gì nhé!

Đâu là đơn vị có khả năng cung cấp và thi công lắp đặt máy lạnh những công trình lớn và rất lớn ?

Tại khu vực Miền Nam, cái tên Cơ Điện Lạnh Đông SaPa là một cái tên vô cùng quen thuộc với nhiều người. Là một công ty có tuổi đời lên đến 17 năm có mặt trên thị trường và đã xây dựng được niềm tin và uy tín của mình để lấy được niềm tin yêu của khách hàng và đang tiếp tục phát triển không ngừng. Tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy và cung cấp các dịch vụ bảo trì, thi công các công trình, dự án điều hòa không khí, thông gió từ dân dụng đến công nghiệp. Ngoài ra còn là đơn vị số 1 về phân phối và lắp đặt điều hoà không khí tại miền nam với mức giá rẻ và ưu đãi tốt nhất.

Cơ Điện Lạnh Đông SaPa có khả năng cung cấp và lắp đặt máy lạnh ở tầm vĩ mô với đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật am hiểu về sản phẩm và nhiệt tình sẽ tư vẫn cho bạn để mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hiện Cơ Điện Lạnh Đông SaPa đã hoàn thành được rất nhiều các dự án cung cấp và lắp đặt cho các đơn vị và khách hàng lớn trên địa bàn hoạt động như: Cung cấp và lắp đặt thiết bị hệ thống điều hòa cho Big C Thảo Điền, cho trường cao đẳng kinh tế công nghệ TP. Hồ Chí Minh, Khách sạn dầu khí Vũng Tàu, nhà máy bia Massan Brewery Hậu Giang, hệ thống chuối nhà hàng công ty Cổng Vàng,…. Bên cạnh đó đơn vị còn đang triển khai rất nhiều các dự án lớn tại khu vực Miền Nam như: Dự án trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Gia Lai, dự án nhà máy thép Pomina, dự án nhà máy Vinacosmo quận 7…. Vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Cơ Điện Lạnh Đông SaPa nhờ kinh nghiệm và sự uy tín có được từ các công trình lớn.

Các dự án Đông Sapa đang thực hiện
Các dự án Đông Sapa đang thực hiện

Cơ Điện Lạnh Đông SaPa có cung cấp những sản phẩm máy lạnh và dịch vụ nào?

Tại Cơ Điện Lạnh Đông SaPa có cung cấp hầu hết tất cả các sản phẩm máy lạnh của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Casper, máy lạnh Hitachi, máy lạnh Samsung, máy lạnh Elextrolux, máy lạnh LG… Và các dòng máy lớn như: Máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần ống nối gió, máy lạnh áp trần, hệ thông Multi, hệ thống Multi S, phủ chống ăn mòn máy lạnh. Đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng từ khách nhỏ lẻ cho đến các dự án lớn tại các công trình như một số tòa nhà, siêu thị, chuỗi nhà hàng khách sạn, trường học, bệnh viện…

Bên cạnh đó thì Đông Sapa còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như:

  • Phân phối hệ thống điều hòa không khí
  • Phân phối vật tư, phụ kiện, linh kiện ngành lạnh
  • Sản xuất hệ thống ống thông gió
  • Cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí và thông gió.
  • Cung cấp dịch vụ bảo trì – vệ sinh –  sửa chữa máy dân dụng và công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐiỆN LẠNH ĐÔNG SAPA
  • Địa chỉ: 456/72 Cao Thắng (ND), Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline 1800 0045 miễn cước gọi
  • Website: https://dienmaydongsapa.com/
  • Email: hungnguyen@dongsapa.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!