Đâu là những dòng đồng hồ thông minh có SIM tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh có SIM có thể được coi là bản thu nhỏ của những chiếc điện thoại cơ bản có nghe gọi, có nhắn tin và có thể kết nối mạng. Cùng khám phá những phiên bản đang làm mưa làm gió trên thị trường smartphone ngay sau đây nhé.

1. Đồng hồ thông minh có SIM Apple Watch Series 7 LTE

Apple Watch Series 7 LTE là dòng thiết bị cao cấp mới được Apple tung ra thị trường cách đây vài tháng nên độ hot của em nó vẫn rất sôi động. 

Apple Watch Series 7 LTE được hoàn thiện với một vài điểm nổi bật hơn so với đàn anh:

  • Nó có màn hình tràn viền hơn,  cụ thể thì diện tích màn hình đã được làm tăng 20% so với thế hệ tiền nhiệm
  • Khung viền Apple Watch Series 7 LTE được bo cong mềm mại ở bốn góc cạnh và được gia công mỏng hơn cỡ khoảng 40% so với Apple Series 6.

Apple Watch Series 7 LTE có hỗ trợ người dùng lắp thêm eSIM để bạn có thể nghe gọi trực tiếp trên thiết bị mà không cần kết nối với điện thoại thông minh. 

Mức giá Apple Watch Series 7 LTE trong khoảng 15.990.000₫-21.990.000₫ tùy theo kích thước và chất liệu hoàn thiện. 

2. Đồng hồ thông minh có SIM Apple Watch S6 LTE

Apple Watch S6 LTE là thế hệ Apple Watch đời 2020. Các sản phẩm của Apple luôn nổi bật trên thị trường bất chấp thời gian và Apple Watch S6 LTE cũng không ngoại lệ. 

đồng hồ thông minh có sim

 

Apple Watch S6 LTE được đặc trưng bởi màn hình OLED cho màn hình hiển thị được rõ nét với những hình ảnh, màu sắc siêu chân thực, trái ngược với sự sống động đến từ màn AMOLED. Mặt đồng hồ Apple Watch S6 LTE được bảo vệ bởi kính Ion-X strengthened glass như một lớp bảo vệ,  che chắn khỏi va chạm,  trầy xước. 

Apple Watch S6 LTE cũng tích hợp eSIM phục vụ nhu cầu nghe gọi, nhắn tin thoải mái. 

Mức giá tham khảo dành cho Apple Watch S6 LTE là 11.992.000đ.

3. Đồng hồ thông minh có SIM Apple Watch SE LTE

Apple Watch SE LTE tiếp tục là một gợi ý về đồng hồ thông minh có eSIM đáng mua trong năm nay. Vẫn là thiết kế mặt vuông của nhà Táo và vẫn là khí chất của “mùi tiền” nên đến nay, Apple Watch SE LTE vẫn được nhiều người ưu ái chọn mua. 

Apple Watch SE LTE cũng được tích hợp rất nhiều tính năng có tính ứng dụng thực tiễn cao như theo dõi nhịp tim, cung cấp nhiều chế độ luyện tập và  cũng có thể cài đặt báo thức, bấm giờ trên chính chiếc đồng hồ này. 

Giá bán tham khảo dành cho Apple Watch SE LTE là khoảng 10.191.000₫

4. Đồng hồ thông minh có SIM Apple Watch S3 LTE

Apple Watch S3 LTE vẫn là một dòng máy từ Apple và cũng được hỗ trợ sử dụng eSIM giúp cho việc nghe gọi được thuận tiện hơn và nhất là nó không làm gián đoạn quá trình luyện tập của người dùng. 

Apple Watch S3 LTE có kích thước màn hình lên đến 1.65 inch mang lại không gian trải nghiệm vô cùng thoải mái và lượng thông tin hiển thị trên một khung hình cũng nhiều hơn, to hơn và tất nhiên là dễ đọc hơn.

Khi kết nối cùng smartphone, bạn có thể nhận được thông báo tin nhắn, Zalo, Facebook, Line, Viber,… ngay trên màn hình 1.65 inch này. 

đồng hồ thông minh có sim

 

Apple Watch S3 LTE hiện đang được bày bán với mức giá tham khảo là 8.191.000₫.

5. Đồng hồ thông minh có SIM Samsung Galaxy Watch 4 LTE

Samsung Galaxy Watch 4 LTE được Samsung giới thiệu trong năm 2021 vừa qua với nhiều yếu tố thu hút trong đó thiết bị này cũng hỗ trợ người dùng sử dụng eSIM để tiện cho quá trình liên lạc. 

Khác với màn hình OLED của Apple, Samsung Galaxy Watch 4 LTE mang đến những hình ảnh có màu sắc sống động và vô cùng rực rỡ nhờ công nghệ màn hình SUPER AMOLED vốn được nhiều người dùng ưa chuộng. 

Màn hình Samsung Galaxy Watch 4 LTE được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX+ có tác dụng chống trầy xước khi va chạm.

Mức giá dành cho Samsung Galaxy Watch 4 LTE là 7.990.000-9.990.000đ.

6. Đồng hồ thông minh có SIM Samsung Galaxy Watch 3 LTE

Samsung Galaxy Watch 3 LTE cũng nịnh người dùng không kém với màn hình Super AMOLED cho hình ảnh vừa sắc nét lại vừa sống động. Tuy nhiên, thế hệ này có khả năng hiển thị dưới nắng kém hơn một chút so với đàn em là Samsung Galaxy Watch 4 LTE.

Samsung Galaxy Watch 3 LTE sử dụng được eSIM cho người dùng trải nghiệm nghe gọi trực tiếp mà không cần phụ thuộc vào smartphone. 

đồng hồ thông minh có sim

 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Samsung Galaxy Watch 3 LTE mới chỉ hỗ trợ hai nhà mạng là Viettel và Vinaphone.

Giá bán của Samsung Galaxy Watch 3 LTE cỡ khoảng 5.690.000đ

Trên đây là 6 dòng đồng hồ thông minh có SIM đến từ Apple và Samsung mà bạn có thể lựa chọn một phiên bản phù hợp nhất với sở thích của bản thân.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!