Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm - đỉnh cao thiết kế và tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp sang trọng mà còn tích hợp những tính năng cao cấp bậc nhất trên smartwatch ở thị trường hiện nay.

1. Giá bán đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản kèm mức giá như sau:

  • Huawei Watch GT5 Pro 46mm dây cao su thể thao: giá 8.490.000 đồng
  • Huawei Watch GT5 Pro 46mm dây Titan cổ điển: giá 12.490.000 đồng

Mức giá bán này rõ ràng là không hề rẻ, và tương đương với mức giá bán của Apple Watch Series 10 cũng mới được giới thiệu trên thị trường hiện nay. Tham gia vào phân khúc đồng hồ thông minh cao cấp, Watch GT5 Pro 46mm cũng được nhà sản xuất tích hợp các trang bị hiện đại bậc nhất.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm - đỉnh cao thiết kế và tính năng hiện đại
Giá bán đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm không rẻ, nhưng cũng không quá cao (Ảnh: MarkEllisReview).

2. Thiết kế góc cạnh mạnh mẽ và thời thượng của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm sử dụng bộ khung bằng hợp  Titan cao cấp 8 cạnh đem tới sự mạnh mẽ và cao cấp ấn tượng cho sản phẩm. Đi kèm với đó là núm xoay vặn được khắc logo “HUAWEI WATCH GT” và đường viền đỏ dưới chân tạo điểm nhấn, cùng nút bấm vật lý được chế tác tỉ mẩn đem tới tổng thể thiết kế cao cấp và tiện lợi cho sản phẩm.

Watch GT5 Pro 46mm có 2 lựa chọn dây:

– Watch GT5 Pro 46mm thể thao sử dụng dây cao su

– Watch GT5 Pro 46mm cổ điển sử dụng dây hợp kim titan cao cấp

Tùy theo phong cách mà người sử dụng có thể lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất. Mẫu đồng hồ thông minh này cũng đạt chuẩn kháng nước 5ATM cùng khả năng kháng bụi chuẩn IP69K. Người đeo hoàn toàn có thể đi bơi ở bờ biển mà không cần phải tháo đồng hồ, nhờ lớp phủ siêu cứng cho mặt đồng hồ và lớp phủ nano kháng nước cho toàn bộ đồng hồ giúp sản phẩm đạt được độ bền bỉ cực tốt khi sử dụng.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm - đỉnh cao thiết kế và tính năng hiện đại
Thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ (Ảnh: MarkEllisReview).

3. Mặt đồng hồ Huawei Watch GT5 Pro 46mm lớn hiển thị sắc nét

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm được trang bị mặt đồng hồ AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 326ppi đảm bảo cho mọi chi tiết hiển thị trên màn hình đều đạt được độ chi tiết cực kỳ tốt.

Mặt đồng hồ Huawei Watch GT5 Pro 46mm được phủ kính cường lực sapphire cao cấp nhất trên đồng hồ hiện nay. Cùng khả năng hiển thị rõ ràng ngoài trời thì cảm biến ánh sáng cũng giúp mẫu smartwatch này có thể tự điều chỉnh độ sáng màn hình tùy môi trường để đem tới khả năng quan sát tốt, cũng như dễ chịu cho mắt. GT5 Pro cũng được tích hợp tính năng Always On Display để người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt được các thông báo chính khi liếc vào mặt đồng hồ mà không cần chạm.

13 chủ đề mặt giúp người đeo đồng hồ Huawei Watch GT5 Pro 46mm có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp trong các trường hợp sử dụng khác nhau.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm - đỉnh cao thiết kế và tính năng hiện đại
Mặt đồng hồ hiển thị sắc nét, chất lượng (Ảnh: MarkEllisReview).

4. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm cải tiến nhiều tính năng tập luyện

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, Watch GT5 Pro 46mm còn đem tới một “huấn luyện viên tập luyện” chuyên nghiệp với nhiều các tính năng nâng cao. Đơn cử:

– Với bộ môn Golf: Watch GT5 Pro 46mm tích hợp bản đồ của 25.000 sân golf, kèm theo những lời khuyên về loại gậy và vị trí phát để tối ưu trong từng cú đánh.

– Chế độ chạy địa hình nâng cao với bản đồ điều hướng theo thời gian thực, với cảnh báo chệch đường và nhiều tính năng thông minh khác hỗ trợ chạy.

– Với môn lặn biển (độ sâu không quá 40m): đồng hồ Watch GT5 Pro 46mm đưa ra các phân tích về loại nước, đồng hồ bấm giờ, cảnh báo an toàn

– Với môn chạy bộ: Bản đồ Huawei Sunflower cùng với tính năng RoutDraw sẽ giúp bạn điều hướng và “vẽ” cung chạy ấn tượng trên bản đồ. Watch GT5 Pro 46mm cũng phân tích tư thế chạy để giúp runner cải thiện kết quả tập luyện

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm sở hữu khả năng theo dõi tới 100 bộ môn thể thao khác nhau giúp người đeo được theo dõi toàn diện về tình hình tập luyện. Ngoài ra, các ứng dụng Stay Fit và Vòng hoạt động 2.0 giúp hỗ trợ tích cực cho người đeo nắm rõ tình hình tập luyện, cũng như đã đạt được bao nhiêu % yêu cầu tập luyện của ngày hôm đó.

5. Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp

Với cảm biến PPG, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm có khả năng đo nhịp tim thông minh đồng thời phát hiện nhịp tim bất thường để kịp thời phát hiện tình trạng rung nhĩ và suy tim. Mẫu smartwatch này cũng được tích hợp tính năng điện tâm đồ hiện đại giúp người đeo có thể quan sát trực quan các số liệu sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra, đồng hồ Watch GT5 Pro 46mm cũng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ của người đeo, từ đó phân tích và đưa ra những lời khuyên để có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm - đỉnh cao thiết kế và tính năng hiện đại
Nhiều tính năng theo dõi tập luyện chuyên dụng nâng cao (Ảnh: MarkEllisReview).

6. Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm

Dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm cũng được tích hợp sẵn cả micro và loa ngoài, do đó khi kết nối bluetooth với điện thoại thì người sử dụng có thể thực hiện cuộc gọi thông qua đồng hồ trên cổ tay rất tiện dụng.

Kèm theo đó, người sử dụng có thể nhận/trả lời các tin nhắn bằng bàn phím Celia, hoặc tính năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản thông minh. Người đeo cũng có thể dễ dàng tải xuống các ứng dụng mong muốn từ cửa hàng trực tuyến để tối ưu hơn nữa các trải nghiệm của mình.

Và mặt dù không nói rõ về thời lượng pin tuy nhiên Huawei cho biết thời lượng sử dụng pin của Watch GT5 Pro 46mm lên tới 14 ngày. Đây chắc chắn là điều mà bất cứ người sử dụng nào cũng sẽ hài lòng khi dùng.

KẾT LUẬN

Với giá bán hợp lý, cùng với các trang bị thuộc hàng rất hiện đại thì đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 Pro 46mm sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho các anh em đang cần tìm kiếm một thiết bị đeo thông minh, khẳng định phong cách của mình cũng như hỗ trợ tích cực trong cuộc sống hàng ngày.

Tin tức về Đồng hồ

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng sở hữu những trang bị cao cấp ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, và đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro là một trong số đó. Dưới đây là 5 điểm hấp dẫn của mẫu smartwatch giá rẻ này.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.