Dầu xả Thái Dương 3 và dầu xả Thái Dương 7 có công dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Thái Dương được chiết xuất từ các nguyên liệu có trong tự nhiên như bồ kết, cỏ ngũ sắc, mần trầu, núc nác,... nên vô cùng an toàn cho da đầu và mái tóc của bạn.

Giới thiệu dầu xả Thái Dương

Sau khi gội đầu, nhiều chị em thường có thường có thói quen bỏ qua bước sử dụng dầu xả, nên hậu quả là tóc thường xuyên bị rụng, tóc thiếu sức sống,… Để giải quyết vấn đề trên thì công ty sao Thái Dương đã cho ra dòng sản phẩm dầu xả Thái Dương với hy vọng sẽ giúp nhiều đối tượng khách hàng của mình có thể duy trì mái tóc suôn mượt óng ả. Dầu xả Thái Dương được chiết xuất từ các nguyên liệu có trong tự nhiên như bồ kết, cỏ ngũ sắc, mần trầu, núc nác,… nên vô cùng an toàn cho da đầu và mái tóc của bạn.

Dầu xả Thái Dương 3.

Dầu xả Thái Dương 7 giúp phục hồi tóc hư tổn

  • Thành phần: Để giúp tăng hiệu quả của dầu gội dược liệu Thái Dương 7 thì chúng ta nên sử dụng kèm với cả dầu xả Thái Dương 7. Dầu xả Thái Dương với chiết xuất từ các loại cây có trong tự nhiên như cỏ ngũ sắc, hương nhu, mần trầu, núc nác, xuyên tâm liên, tang bạch bì,… 
  • Công dụng: Khi sử dụng dầu xả Thái Dương không chỉ giúp cho mái tóc luôn được suôn mượt, óng ả, ngoài ra nó còn cung cấp các dưỡng chất để bảo vệ tóc bên ngoài khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, tia UV. Dầu xả Thái Dương còn bổ sung thêm tinh chất dầu Argan giúp cho tóc luôn chắc khỏe từ chân đến ngọn, lấy lại độ đàn hồi, óng ả, suôn mượt,… Trong dầu xả Thái Dương 7 còn chứa dưỡng chất Keratin và protein, là những hợp chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành nên độ chắc khỏe cho mái tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc chẻ ngọn, rụng tóc, gãy tóc.
  • Giá thành:  Sản phẩm dầu xả Thái Dương phù hợp với những đối tượng có mái tóc xơ, gãy rối, chẻ ngọn, mà chai to giá thì chỉ giao động trong khoảng 325.000 đồng.

Dầu xả Thái Dương 7 phục hồi tóc hư tổn

Dầu xả Thái Dương 3 hương nước hoa

  • Thành phần chiết xuất chủ yếu từ: Cỏ Ngũ sắc, Bồ kết, Hương nhu, Mần trầu, núc nác, Xuyên tâm liên, Tang Bạch bì và các dược liệu khác. Đây là những nguyên liệu có trong tự nhiên nên hoàn toàn vô hại cho da đầu, ngoài ra các dưỡng chất này còn tạo nên một mùi hương độc đáo lưu lại trên tóc.
  • Công dụng: Cũng như các loại dầu xả Thái Dương thông thường thì dầu xả Thái Dương 3 có công dụng giúp các dưỡng chất ngấm vào tóc từ chân đến ngọn, duy trì độ ẩm cần thiết cho da đầu và tóc sau khi sử dụng dầu gội đầu. Ngăn ngừa tối đa tình trạng hình thành nên gàu.
  • Đối tượng sử dụng: Dầu xả Thái Dương 3 hương nước hoa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau, với mọi loại da đầu, nhưng phù hợp với đối tượng có mai tóc bị chẻ ngọn, xơ rối, khô do sử dụng nhiều hóa chất.
  • Giá thành: Trên thị trường hiện nay, chai dầu xả Thái Dương hương nước hoa 200ml hiện đang có mức giá dao động từ 50.000 đồng đến 60.000 đồng.

 

Dầu xả Thái Dương 3 hương nước hoa

Dầu xả Thái Dương 3 hương lá

  • Thành phần chủ yếu:  Cỏ Ngũ sắc, Bồ kết, Hương nhu, Mần trầu, núc nác, Xuyên tâm liên, Tang Bạch bì và các dược liệu khác. 
  • Công dụng: Dầu xả Thái Dương 3 hương lá cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp bảo vệ và bù đắp những phần tóc bị hư tổn do sử dụng nhiệt độ cao, chất hóa học để tạo nên vẻ đẹp mới cho mái tóc. Đặc biệt với tinh chất Argan oil có trong dầu xả Thái Dương 3 hương lá sẽ giúp tóc khỏe mạnh, mềm mại, óng ả, suôn mượt từ gốc tới ngọn.
  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dầu xả Thái Dương 3 hương lá phù hợp với mọi đối tượng có mái tóc bị hư tổn, xơ rối,…
  • Giá thành: Dầu xả Thái Dương 3 hương lá dung tích 200ml hiện đang có giá dao động khoảng 90.000 đồng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng dầu xả collagen

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng dầu xả collagen

Dầu xả collagen đang là cái tên hot nhất trong phân khúc dầu xả tại nhiều thị trường khác nhau. Công dụng thần kỳ của dầu xả collagen đối với tóc cũng như những lưu ý khi sử dụng sản phẩm sẽ được bật mí chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!