Đây chính là những loại kem chống nắng tốt nhất thế giới - Bạn biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là những loại kem chống nắng tốt nhất thế giới bạn biết chưa ? Hãy cùng Websosanh.vn điểm mặt đọc tên ngay từng loại luôn nhé!

1. Kem chống nắng Pháp

Kem chống nắng La Roche Posay
Kem chống nắng La Roche Posay

Nói tới Pháp hẳn chị em không thể không biết tới những thương hiệu kem chống nắng tốt nhất như La Roche Posay, Avene và Vichy. Đây cũng là 3 thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng và khá được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam nhờ các đặc điểm nổi trội như tự nhiên, lành tính, êm dịu với da tổn thương và nhạy cảm.

2. Kem chống nắng Nhật Bản

Kem chống nắng Nhật Bản
Kem chống nắng Nhật Bản

Dĩ nhiên Nhật Bản sẽ là nước cung cấp nguồn mỹ phẩm tốt cho chị em không thể bỏ qua sau Pháp. Các loại kem chống nắng Nhật Bản được đánh giá cao nhất về khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVA. Những loại kem chống nắng Nhật Bản có mặt trên thị trường Việt Nam cũng khá đa dạng từ bình dân tới cao cấp. Tuy nhiên có thể điểm mặt gọi tên những loại kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay như: kem chống nắng Biore, Kanebo, Shiseido Anessa,…

3. Kem chống nắng Neutrogena của Mỹ

Neutrogena là loại kem chống nắng hàng đầu tại Mỹ. Hầu hết các sản phẩm của Neutrogena đều sử dụng công nghệ độc quyền Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection phổ rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững, ổn định hơn trong việc ngăn ngừa tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Neutrogena
Kem chống nắng Neutrogena

Dòng kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen là dòng kem chống nắng bán chạy nhất của Neutrogena sử dụng công nghệ Dry Touch với tính năng thẩm thấu vào da cực nhanh, khô thoáng trên bề mặt ngay lập tức, đặc biệt rất nhiều chỉ số SPF khác nhau để lựa chọn từ SPF 45, SPF 55, SPF 60, SPF70, SPF85, SPF100+ ….

4. Kem chống nắng Hàn Quốc

Kem chống nắng Hàn Quốc được nhắc tới thứ 4 không phải được xếp hạng thứ 4 đâu vì nó có khá nhiều loại nổi tiếng và được ưa chuộng có độ cạnh tranh chả khác gì 3 loại kem chống nắng kể trên như The Face Shop, kem chống nắng Innisfree, Nature Republic, NEXXEN,…

kem chống nắng Innisfree
kem chống nắng Innisfree

Có thể nói 4 loại kem chống nắng Pháp, Nhật, Mỹ, Hàn,… là cái nôi sinh ra những loại kem chống nắng tốt nhất thế giới cho chị em chúng ta sử dụng. Nếu đã là fan trung thành của 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm kem chống nắng mà  Websosanh.vn đã vừa kể tên trên thì bạn có thể an tâm sử dụng. Còn chưa thì đừng ngại ngần chi nữa mà không F5 cho túi đồ của mình những loại kem chống nắng tuyệt vời nhất để chiến đấu với cái nắng của mùa hè các chị em nhé!

Top 3 quạt điều hòa kangaroo được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!