Đây là 2 “bảo bối” mà có nó chị em nào cũng phải đẹp ra vài phần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ giúp làn da luôn săn chắc khỏe mạnh, mà còn là công cụ giúp chị em có thể "hóa trang" trong những dịp đặc biệt

Có một câu nói nổi tiếng có thể làm nhức nhối không ít trái tim “phụ nữ xấu thì không có quà”. Nó không đơn giản phản ánh thực phũ phàng về sự coi trọng hình thức bên ngoài mà nó cũng là đặc tính chung của loài người: luôn bị thu hút bởi cái đẹp.

Có một câu nói dối muôn thưở từ phái mạnh “anh chỉ yêu tầm hôn của em không quan trọng về bề ngoài”, nhưng nếu bạn nghe được câu nói đó thì hãy tự tát vào mặt mình và tỉnh dậy, vì thực tế sẽ là: nếu bạn xấu sẽ không có chàng trai nào tình nguyện vượt qua bề ngoài đó để tìm hiểu tâm hồn đẹp của bạn.

Chính vì thế, là một người phụ nữ hiện đại, các chị em bên cạnh việc trau dồi kiến thức thì cũng cần biết cách tự làm đẹp mình để tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống, đồng thời cũng để giúp cho mình có cơ hội tìm được những người phù hợp nhất.

“Nhất dáng, nhì da”, cho thấy tầm quan trọng của làn da trong cái đẹp của phụ nữ. Dáng thì không thể thay đổi được nhiều (trừ khi phẫu thuật), nhưng với da, chỉ cần quan tâm chút là bạn có thể có làn da mượt mà, hồng hào – giúp tôn lên rất nhiều vẻ đẹp của bản thân.

Chính vì thế, đối với một người phụ nữ, có 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống đó là 1 bộ mỹ phẩm chăm sóc da và 1 bộ trang điểm.

Đối với bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Một làn da đẹp trước hết nó phải là một làn da khỏe. Chính vì thế, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi làm đẹp chính là chăm sóc da. Tùy từng lứa tuối mà các chị em cần phải có những sản phẩm chăm sóc da khác nhau, nhưng chắc chắn các loại dưỡng ẩm, kem dưỡng ban ngày – ban đêm, tẩy trang,…là những thứ cốt yếu và không thể thiếu.

Có một sai lầm mà khá nhiều chị em khi dùng mỹ phẩm là chọn các dòng mỹ phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ và bị hút bởi các quảng cáo “kem trộn trắng siêu tốc” hay “trị mụn ngay lập tức”…khiến tiền mất tật mang, da không những không đẹp lên mà còn viêm nhiễm nặng.

Kinh nghiệm mà nhiều beauty blogger khuyên chị em khi lựa chọn mỹ phẩm chính là chọn lựa các dòng sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng chất lượng, vì với kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong nghành, với các nghiên cứu khoa học tiêu chuẩn quốc tế, các dòng mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn sẽ vừa an toàn cho da, vừa giúp khắc phục các khuyết điểm trên da.

Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, được nhiều beauty blogger và các tạp chí làm đẹp review rất tốt. Các dòng sản phẩm chăm sóc da từ Clinique có được sự an toàn rất tốt, thậm chí là với những làn da nhạy cảm, đồng thời giải quyết tốt các vấn đề da của người dùng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm chăm sóc da nào thì có thể tham khảo Bộ Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da 7 Món Của Clinique.

bộ sản phẩm chăm sóc da

– Bộ sản phẩm chăm sóc da và dưỡng da tốt nhất dù cho bạn thuộc loại da nào. Bộ sản phẩm bao gồm 07 sản phẩm được bình chọn yêu thích nhất. – Trong đó, kem dưỡng ẩm là sản phẩm chiều lòng được chị em. Set mỹ phẩm này được chứa đựng trong nhiều loại size khác nhau có:

– Dưỡng ẩm Dramatically Different Moisturizing Lotion+, 4.2 fl. oz. / 125ml

– Sữa rửa mặt Foaming Cleanser, 5.0 oz. / 150ml

– Kem dưỡng ban ngày Clinique Spectrum Spectrum SPF 15 cho da khô, 1.7 fl. oz. / 50ml

– Kem dưỡng ban đêm Clinique Smart Night ™ Moisturizer

– Tẩy trang mắt và môi Take The Day Off Makeup Remover ( 1.7oz /50 ml)

– Son môi Lip Color 0.08 oz. / 2,3g

– Chuốt mi High Impact Mascara in Black 0,28 oz. / 7ml

– Túi đựng mỹ phẫm

Đối với bộ sản phẩm trang điểm

Hiện nay trang điểm đã không còn là khái niệm quá xa lạ vì với chị em phụ nữ, việc dặm chút phấn, tô chút son, che chút khuyết điểm…là một trong những nhu cầu tất yếu và chính đáng.

Tuy nhiên, cũng như sản phẩm chăm sóc da nếu đã chọn mua các sản phẩm trang điểm, bạn nên đầu tư để mua một bộ trang điểm chất lượng tốt thay vì những hàng kém chất lượng với mức giá rẻ. Một hộp phấn má hồng kém chất lượng bôi lên da nhìn qua đã thấy rẻ rúm vì bong chóc, không “ăn da” sẽ khiến bạn già đi vài tuổi. Một cây macscara kém chất lượng sẽ khiến mắt bạn trông dày một cục, và chưa kể nếu trời nắng nóng chảy mồ hôi, hoặc nước bắn vào sẽ khiến nó bị chảy xuống sẽ trông rất ghê rợn.

Do đó, khi mua sản phẩm trang điểm, bạn cần chuẩn bị đầy đủ cho các tình huống khác nhau: tiệc trong nhà, tiệc ngoài trời, tiệc tổ chức mùa đông – hè…và do đó việc đầu tư một set trang điểm cao cấp sẽ giúp bạn tự tin hơn và cũng là chăm sóc da tốt hơn.

Trong khi Clinique là thương hiệu chăm sóc da cao cấp thì với trang điểm thì Elizabeth Arden mới là quán quân – một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới của Mỹ, Elizabeth Arden luôn đứng đầu trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm của thế giới.

Nếu bạn đang không biết mua sản phẩm trang điểm nào thì Bộ trang điểm World Of Color Makeup Collection sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn với đầy đủ những dụng cụ trang điểm cần thiết gồm:

set trang điểm

– 1 màu mắt Eyeshadow Compact, 12gram

– 16 màu mắt Elizabeth Arden Eye Shadows in varying shades

– 1 má hồng Blush & Highlighter Compact, 7.23gram total

– 2 má hồng Elizabeth Arden Blushes – Sunblush, Romantic Rose

– 1 phấn highligh Elizabeth Arden Highlighter – Shimmer

– 4 son môi dạng thỏi Elizabeth Arden Lipsticks – Đỏ san hô, hồng pastel, hồng phấn, hồng dâu, 3.4gram. each

– 2 thỏi son nhũ bóng Elizabeth Arden Lip Glosses – Precious Petal, Passion Fruit, 3.85ml each

– 1 mascara Grand Entrance Mascara – Stunning Black, 8.5gram.

– 1 chì kẻ môi Elizabeth Arden Lip Pencil – Naturel, 1gram.

– 1 chì kẻ mắtElizabeth Arden Eye Pencil – Smokey Black, 1gram.

– Dung dịch tẩy trang môi và mắt All Gone Eye & Lip Makeup Remover, 50ml.

– 3 màu má hồng-Pc. Brush Set

– 1 túi đựng mỹ phẩm thời trang có khóa Zippered Round Train Case & Black Fur Pom Pom Keychain

Hiện, các bộ sản phẩm chăm sóc da này đang được khuyến mãi với mức giảm giá khá lớn từ Shop USA – đơn vị chuyên nhập khẩu hàng Mỹ chính gốc về Việt Nam.

Chi tiết truy cập https://www.shopusa24h.com/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.