Đây là sữa tắm cho mèo lông trắng được “sen” ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sử dụng 1 trong các  loại sữa tắm cho mèo lông trắng dưới đây, Hoàng thượng của các sen sẽ luôn thơm ngát hương hoa với bộ lông trắng muốt đẹp hoàn hảo.

Bên cạnh mèo lông đen, xám, vàng thì mèo lông trắng cũng khá phổ biến. Nghe đến màu trắng, nhiều sen tỏ ra e ngại nếu không biết cách chăm sóc có thể khiến bộ lông trắng của Hoàng thượng ngả màu và xơ rồi. Nhưng thực tế thì sao? Theo chia sẻ của nhiều sen có kinh nghiệm nuôi Hoàng thường trắng, việc chăm sóc bộ lông trắng hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian và công sức nếu các sen lựa chọn đúng loại sữa tắm cho mèo lông trắng.

Sữa tắm cho mèo lông trắng Dogstory

– Thành phần: Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Lauramidopropylamine Oxide, Polyquaternium-7, Allantoin, N-Hexadecyltrimethylammonium Chloride, axit Citric, Dodecyldimethylbenzylammonium Chloride, hương thơm và nước tinh khiết.

– Công dụng: Khử mùi hôi trên da và lông; giữ trắng lông; tránh phải màu, ngả màu; dưỡng lông siêu bóng siêu mượt; hạn chế rụng lông, xơ rối; bảo vệ da khỏe mạnh; ngăn ngừa ve, rận, bọ chét…

– Giá bán tham khảo: 55.000VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm cho mèo lông trắng Dogstory
Sữa tắm cho mèo lông trắng Dogstory

Sữa tắm cho mèo lông trắng Lee & Webster

– Thành phần:  Chiết xuất trà xanh, mê điệt, lá sơn trà, dầu thầu dầu, caprylyl glycol, tocopheryl acetate, tripeptide-1.

– Công dụng của sữa tắm cho mèo lông trắng Lee & Webster: Duy trì màu trắng tự nhiên và tinh khiết cho bộ lông; ngăn chặn bộ lông trắng biến đổi màu; làm sạch lông; chống oxy hóa; hương thơm nhẹ nhàng khử mùi hôi hiệu quả; dưỡng lông luôn mềm mượt và óng ả…

– Giá bán tham khảo: 190.000VNĐ/chai 280ml.

Sữa tắm cho mèo lông trắng Lee & Webster
Sữa tắm cho mèo lông trắng Lee & Webster

Sữa tắm dành cho mèo lông trắng Leorange

– Thành phần: Collagen, vitamin E, chiết xuất cây kim ngân, cây thường xuân, tinh dầu hoa hồng,

– Công dụng: Duy trì màu lông trắng sáng; cải thiện độ trắng sáng màu lông mèo trắng nếu đã bị ố, xỉn và ngả vàng; kích thích lông phát triển để tạo ra bộ lông trắng dày và đẹp; nuôi dưỡng và làm mềm lông; làm sạch lông dịu nhẹ, không gây kích ứng; hương thơm tự nhiên giúp khử mùi hôi hiệu quả; phòng ngừa các bệnh về da và lây nhiễm ve, rận, bọ chét cho mèo tới 14 ngày sau khi tắm…

– Giá bán tham khảo: 145.000VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm dành cho mèo lông trắng Leorange
Sữa tắm dành cho mèo lông trắng Leorange

 

Sữa tắm Forcans White Coat cho mèo lông trắng

– Thành phần: Ngọc trai, các thảo dược quý tự nhiên, Polyquaternium-10, Cocamidopropyl Betaine, Allantoin,DL-Panthenol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, , Bis(C13~15 Alkoxy) PG-Amodimethicone, Hydrolyzed Collagen PG-Propyl Methylsilanediol.

– Công dụng: Giữ lông trắng luôn trắng sáng và khỏe mạnh; tránh tình trạng lông trắng ngả vàng, bạc màu hoặc xỉn ố; nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp lông luôn mềm mại và khỏe mạnh; hồi phục làn da bị hư tổn; hương thơm thanh mát dễ chịu giúp khử mùi hôi trên cơ thể mèo tới 7 ngày…

– Giá bán tham khảo: 205.000VNĐ/chai 550ml.

Sữa tắm Forcans White Coat cho mèo lông trắng
Sữa tắm Forcans White Coat cho mèo lông trắng

Cách chăm sóc bộ lông cho cho mèo lông trắng đẹp hoàn hảo

Bên cạnh việc lựa chọn sữa tắm cho mèo lông trắng phù hợp, để bộ lông của Hoàng thượng đẹp hoàn hảo, các sen cần biết chăm sóc đúng cách. Cụ thể:

+ Hạn chế để Hoàng thượng tiếp xúc với bùn, đất khiến bộ lông bẩn và dễ ngả màu.

+ Chải lông cho Hoàng thượng thường xuyên bằng lược chuyên dụng để tránh tình trạng lông xơ, rối, loại bỏ lông rụng và kích thích mọc lông mới.

+ Vệ sinh sạch sẽ nơi ở của Hoàng thượng để loại bỏ ve, rận, bọ chét tấn công và gây bệnh trên da.

+ Tuyệt đối không sử dụng sữa tắm của người để tắm cho Hoàng thượng. Độ PH và các thành phần sữa tắm của người không phù hợp với Hoàng thương sẽ khiến da bị mất độ ẩm, lông bị rụng, khô và xơ rối.

Sữa tắm cho mèo lông trắng có tác dụng dưỡng lông và mang lại cho Hoàng thượng bộ lông trắng muốt như tuyết đẹp hoàn hảo. Các sen đừng quên lựa chọn địa chỉ bán hàng cho thú cưng uy tín để mua sữa tắm chính hãng và đảm bảo chất lượng, an toàn cho Hoàng thượng của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Review sữa tắm SOS cho mèo từ xuất xứ, thành phần, chất lượng, độ an toàn, mùi hương, giá thành dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!