Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review sữa tắm SOS cho mèo từ xuất xứ, thành phần, chất lượng, độ an toàn, mùi hương, giá thành dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Trong rất nhiều các thương hiệu sữa tắm cho mèo được bày bán tại Việt Nam hiện nay, sữa tắm SOS được đông đảo người nuôi tin dùng hơn cả. Tuy là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng nhưng trước khi mua quyết định mua sữa tắm SOS, hầu hết mọi người đều tìm hiểu rất kỹ các review sữa tắm SOS cho mèo của những người đã từng sử dụng sản phẩm. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi bất cứ người nuôi nào cũng muốn mua được loại sữa tắm tốt nhất và phù hợp nhất với chú mèo cưng của mình.

Sữa tắm SOS cho mèo
Sữa tắm SOS cho mèo

Xuất xứ của sữa tắm SOS cho mèo

SOS là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng nhất tại Đài Loan. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước, sữa tắm SOS còn rất được tin dùng tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam..

Tại Việt Nam, sữa tắm SOS cho mèo luôn nằm trong top những loại sữa tắm bán chạy nhất trên thị trường. Sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Nếu bạn đang có dự định mua sữa tắm SOS cho mèo nhưng vẫn còn băn khoăn thì có thể yên tâm nhé.

Sữa tắm SOS cho mèo có những loại nào?

Sữa tắm SOS cho mèo hiện chỉ có 1 loại duy nhất có tên gọi là SOS Special For Cat. Trong khi đó, sữa tắm SOS cho chó thì có rất nhiều loại và công dụng khác nhau. Vì vậy bạn cần đọc thật kỹ để lựa chọn đúng sữa tắm SOS cho mèo nhé.

Sữa tắm SOS cho mèo hiện chỉ có 1 loại duy nhất có tên gọi là SOS Special For Cat
Sữa tắm SOS cho mèo hiện chỉ có 1 loại duy nhất có tên gọi là SOS Special For Cat

Review sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Review sữa tắm SOS cho mèo về thành phần, chất lượng, độ an toàn, công dụng, mùi hương dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

– Thành phần: Sữa tắm SOS cho mèo được sản xuất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên như sữa ong chúa, trà xanh, quả bơ, tinh dầu Jojoba, protein, vitamin, khoáng chất…

– Công dụng: Loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và vết ố trên lông mèo; khử mùi nhanh chóng và lưu giữ hương thơm tới 10 ngày; cung cấp độ ẩm và dưỡng lông mềm mượt; độ PH cân bằng giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da mềm mại; hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và ký sinh trùng; giảm thiểu rụng lông; kích thích lông mọc nhanh hơn… 

– Độ an toàn: Sữa tắm SOS cho mèo hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng, hóa chất độc hại hay các thành phần gây kích ứng, mẩn ngứa da. Do đó, sữa tắm SOS cho mèo an toàn tuyệt đối, không gây nguy hiểm cho sức khỏe của các bé mèo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để tắm cho mèo cưng của mình.

– Mùi hương: Mùi hương của sữa tắm SOS cho mèo được đánh giá là khá dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu nên các bé mèo rất thích thú khi được tắm với sữa tắm SOS.

Sữa tắm SOS cho mèo được sản xuất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên rất an toàn
Sữa tắm SOS cho mèo được sản xuất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên rất an toàn

Sữa tắm SOS cho mèo giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Theo khảo sát, hiện nay sữa tắm SOS cho mèo được bán với mức giá tham khảo khoảng 100.000 VNĐ/chai 530ml. Mức giá này được đánh giá là khá phải chăng và phù hợp với mức thu nhập của số đông người Việt Nam. 

Bạn có thể tìm mua sữa tắm SOS cho mèo ở rất nhiều cửa hàng, siêu thị bán đồ cho thú cưng. Nhưng bạn nên nhớ chọn những địa chỉ bán hàng lớn, có tiếng và độ tin cậy cao để đảm bảo mua được sữa tắm SOS cho mèo chính hãng với giá thành tốt nhất.

Cách sử dụng sữa tắm SOS cho mèo rất đơn giản: Bạn chỉ cần làm ướt lông mèo bằng nước ấm. Pha sữa tắm với nước rồi đổ lên khắp lông mèo. Xoa bóp nhẹ nhàng khắp có thể mèo trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Cuối cùng bạn dùng khăn lau và máy sấy sấy khô lông cho mèo.

Sữa tắm SOS cho mèo có giá thành phải chăng
Sữa tắm SOS cho mèo có giá thành phải chăng

* Hy vọng bài viết review sữa tắm SOS cho mèo có tốt không của chúng tôi trên đây đã giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để chú mèo cưng của bạn luôn cảm thấy vui vẻ và thích thú mỗi khi được tắm!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!