Dell Venue 11 Pro: Máy tính bảng Windows sở hữu vi xử lý Atom lõi tứ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell Venue 11 Pro là sự lựa chọn thích hợp cho những người dùng cần một chiếc tablet phục vụ cho công việc hằng ngày

Ưu điểm: Dell Venue 11 Pro sở hữu một màn hình hiển thị full-HD với nhiều tùy chọn cấu hình và tùy chọn bàn phím cùng dock máy. Tuổi thọ pin của máy cũng rất tuyệt vời.

Nhược điểm: bàn phím và dock rời của máy tính bảng thường bị lag tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng. Touch pad nhỏ cũng là điểm yếu của thiết bị này.

Venue 11 Pro

Tổng quan: với màn hình full HD độ phân giải 1080p giúp Dell Venue 11 Pro được đánh giá cao hơn so với các dòng máy tính bảng khác trên thị trường. Tuy nhiên, dock bàn phím giúp chiếc máy tính bảng trở thành một chiếc máy tính xách tay lại quá đắt đỏ và đôi khi sử dụng không đạt được hiệu quả tốt.

Trên thực tế Windows 8 có khả năng làm việc trên một loạt kích cỡ màn hình khác nhau, không chỉ với những chiếc máy tính xách tay 13-inch, 15- inch và 17- inch mà còn tìm thấy trên những máy tính bảng 8 và 11 inch. Tuy nhiên, về giao diện trong Windows 8 không thực sự hiệu quả với các màn hình nhỏ, mặc dù trong thực tế các ứng dụng và chương trình đa dạng hơn, đặc biệt đối với những thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng.

Dell Venue 11 Pro là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Surface Pro, người dùng có thể lựa chọn cấu hình một cách linh hoạt. Với phiên bản sử dụng CPU Atom sẽ có giá 499 USD, trong khi phiên bản Core i3 và Core i5 sẽ có giá dưới 849 USD.

Thiết kế và tính năng

Venue 11 Pro

Màn hình của Venue 11 Pro có độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Độ sáng của màn hình tablet chỉ ở mức trung bình, trong thử nghiệm là 174 lux, chỉ bằng một nửa so với các mẫu máy tính bảng trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, Venue 11 Pro vẫn cho ra những hình ảnh với màu sắc rực rỡ và sắc nét.

Khi được kết nối với dock bàn phím, Venue 11 Pro có vẻ ngoài như một chiếc laptop siêu di động và cho ta cảm giác giống với thiết kế notebook cổ điển. Phần touchpad có kích cỡ 8,9 x 4,4 cm. Nó sẽ là lựa chọn thích hợp cho những người có nhu cầu cao dành cho công việc.

Ngoài ra, Dell còn trang bị cho Venue 11 Pro dock để bàn làm từ nhôm khá chắc chắn giúp máy đứng vững. Dock để bàn cũng giúp mở rộng thêm các cổng kết nỗi cho máy tính bảng: với 1 cổng USB, cổng kết hợp headphone/microphone mặt trước, mặt sau là 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI và cổng LAN.

Với vi xử lý Atom Z3770 lõi tứ 2.4 GHz và 2 GB RAM, Venue 11 Pro có thể chạy các tác vụ văn phòng thông thường một cách khá mượt mà. Bạn có thể vừa xem video trên Netflix, mở 6 tab trên Chrome, Internet Explorer, Firefox và cùng lúc quét hệ thống mà không gặp phải vấn đề gì.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!