Dell Venue 11 Pro vs Surface Pro 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dường như Dell Venue 11 Pro sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn so với Surface Pro 3 của Microsoft

tablet

Chiến lược phát triển máy tính bảng Surface Pro đã trở thành một dấu hỏi ngay từ các thiết bị đầu tiên được ra mắt. Một số chuyên gia cho rằng Microsoft thực sự muốn chiếm lấy thị phần và cạnh tranh trực tiếp với Apple, Samsung và các hãng khác. Trong khi đó nhiều người nghĩ rằng Microsoft chỉ đơn giản là tạo ra những mẫu máy tính bảng Windows theo các hãng khác.

Khi Microsoft ra mắt Surface Pro thế hệ đầu tiên, Microsoft đã tạo ra một máy tính bảng chạy Windows 8 và hãng cũng tiếp tục cải tiến để thiết bị của mình trở nên hoàn thiện hơn cho đến Surface Pro 3- chiếc máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay của bạn, nhưng giá của nó lại không hề rẻ (với phiên bản sử dụng chip core i7 và Ram 8GB có giá lên đến gần 2.000 USD). Giá của nó khá cao khi đem ra so sánh với iPad của Apple hoặc Samsung Galaxy Tab.

Với Dell, đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Dell vào thế giới máy tính bảng Windows Pro- trước đó hãng này đã cho ra máy tính bảng Venue 8. Với Venue 11 Pro, Dell muốn đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Vấn đề với Dell Venue 8 Pro là nó không đủ mạnh và chắc chắn nó rẻ hơn nhiều so với Surface Pro. Bạn sẽ có một màn hình nhỏ hơn, bộ xử lý yếu hơn, dung lượng lưu trữ ít hơn và bộ nhớ Ram thấp hơn, ngay cả với mô hình cơ bản của Surface Pro 3 (250 USD), với một thiết bị như vậy sẽ đem lại sự thất vọng cho người dùng. Chắc chắn nó không phải là một đại diện tốt cho các dòng máy tính bảng Windows Pro.

Venue 11 được Dell cung cấp một mô hình đủ mạnh với mức giá cả hợp lý. Venue 11 có giá khởi điểm từ 460 USD với bộ xử lý Intel Atom và 2GB Ram. Dell cũng cung cấp các phiên bản sử dụng chip Intel Core i3 hoặc Core i5 cũng như tăng thêm bộ nhớ Ram và dung lượng lưu trữ. Với Venue 11 Core i3, Ram 4 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB có giá 799 USD ( bạn sẽ có gấp đôi dung lượng lưu trữ so với Surface Pro 3 với các thông số kỹ thuật khác tương đương và cùng một mức giá). Trong khi đó, Venue 11 Pro Core i5 có giá 850 USD (thấp hơn 150 USD so với Surface Pro 3 có cấu hình tương tự).

Cũng giống như Microsoft, Dell cũng cung cấp các tùy chọn phụ kiện như bàn phím hay dock sạc và các phụ kiện rời của Dell có một mức giá rẻ hơn so với các thiết bị của Microsoft.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!