Dell Venue 8 7000: tablet mỏng nhất thế giới có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thời điểm hiện tại, Dell Venue 8 7000 đã vượt qua iPad Air 2 của Apple để trở thành chiếc tablet mỏng nhất thế giới. Vậy chiếc tablet mang những điểm gì nổi bật so với các sản phẩm công nghệ khác.

Thiết kế siêu mỏng, màn hình 2K

Ngoài độ siêu mỏng đặc biệt thì Dell Venue 8 7000 có thiết kế gần như tương tự Dell Venue 8 Pro phát hành hồi đầu năm nay. Với bộ khung làm bằng kim loại, Dell đã giảm hẳn độ dày xuống 3 mm so với Venue 8 Pro.

Độ dày máy chỉ 6 mm

Độ dày máy chỉ 6 mm

Màn hình cảm ứng điện dung Super OLED 8,4 inch chuẩn 2K siêu nét, tương đương độ phân giải của màn hình Samsung Galaxy Pro và điểm ảnh nhiều hơn so với iPad Air 2. Venue 8 được trang bị bộ nhớ DDR3L 2GB và lưu trữ SSD 16 GB có thể được mở rộng thông qua một khe cắm thẻ SD.

Venue 8 đem lại cảm giác cầm nhẹ nhưng chắc chắn.

Công nghệ camera 3D Intel RealSense

Ngoài thiết kế mỏng manh 6 mm, Dell Venue 8 7000 còn là chiếc máy tính bảng đầu tiên sử dụng công nghệ camera RealSense đến từ Intel, kết hợp với camera 8 megapixel và hai cảm biến chiều sâu ở phía sau máy để lấy thông tin chiều sâu cùng chiều dài trong phạm vi 10 mét, hỗ trợ lấy nét sau khi chụp ảnh

công nghệ camera 3D cảm biến chiều sâu

công nghệ camera 3D cảm biến chiều sâu

Làm thế nào để đo khoảng cách mà không cần thước hay lấy nét nhanh khi chụp ảnh?Venue 8 7000 hoàn toàn có thể làm những điều này và nhiều hơn nữa nhờ vào nền tảng Android 4.4 KitKat và vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3500 “Moorefield” tốc độ 2.3 Ghz khiến Venue 8 trở lên hấp dẫn trong dịp mua sắm cuối năm 2014. Mặc dù không dùng vi xử lý Intel Core M nhưng vi xử lý Intel Moorfield có thể tạo ra độ sắc nét hoàn hảo trên màn hình 2K.

Venue 8 7000 chỉ “nhìn thấy” chiều sâu trong phạm vi 10 mét. Đó chính là do công nghệ Intel RealSense cho phép thiết bị “nhìn thấy” chiều sâu như mắt người, tầm khoảng 10 mét. Đối với khách du lịch, khi chụp ảnh bằng máy tính bảng 11 inch rất khó lấy nét khi chụp ảnh nhưng đây không phải là vấn đề với Venue 8 7000. Hai camera sử dụng loạt cảm biến để chụp hình ảnh ở nhiều góc độ, cho phép lấy nét hình ảnh sau khi lưu giữ trong bộ nhớ.

Nhìn chung Dell Venue 8 7000 khá ấn tượng với độ mỏng và nhẹ. Nhưng công nghệ RealSense cần phải được kiểm chứng theo thời gian.

Ốc Sên

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!