Đệm cao su bông Titanium của Nệm Kim Cương là loại đệm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm được kết hợp giữa chất liệu bông cao su thiên nhiên và bông ép nano kháng khuẩn, có độ cứng, độ đàn hồi tối ưu mang đến cảm giác êm ái, ấm áp.

1. Cấu tạo đệm cao su bông Titanium

Dòng đệm Bông Cao Su với cấu trúc đa tầng là sáng tạo đột phá giúp hỗ trợ giấc ngủ. Sản phẩm hội tụ tinh hoa giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép nano kháng khuẩn, có độ cứng và độ đàn hồi tối ưu, mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng, giúp hỗ trợ bảo vệ cột sống.

đệm kim cương

Với thiết kế đặc biệt gồm 2cm cao su thiên nhiên và 7cm bông ép nano kháng khuẩn. Lớp bông được ép trên nền nhiệt > 1000 độ C tạo thành khối, tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi. Lớp cao su thiên nhiên bề mặt với hàng nghìn lỗ thông hơi nhỏ tạo sự thông thoáng tối đa, bảo đảm việc lưu thông máu.

Khi chúng ta đặt lưng xuống, cảm nhận đầu tiên rõ rệt là ấm áp, mềm mại. Khi hệ xương sống chạm đến lớp cứng của bông ép thì lại có cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Thả lỏng cơ thể, bạn sẽ có những phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn.

đệm kim cương2. 8 ưu điểm nổi bật của đệm cao su bông Titanium

– Thông thoáng, không hầm bí lưng: với lớp cao su thiên nhiên bề mặt với hàng nghìn lỗ thông hơi nhỏ tạo sự thông thoáng tối đa, giúp người nằm không bị cảm giác nóng bí, bảo đảm việc lưu thông máu.

– Nâng đỡ cột sống tối ưu: Sản phẩm được kết hợp độc đáo giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép nano kháng khuẩn, có độ cứng, độ đàn hồi tối ưu mang đến cảm giác êm ái, ấm áp, giúp hỗ trợ bảo vệ cột sống.

– Giá thành cực kỳ hợp lý: với mong muốn mang đến cho người Việt 01 sản phẩm đệm chất lượng quốc tế với giá cả tối ưu, đệm cao su bông Titanium có giá chỉ cao hơn đệm bông ép cùng chất lượng 30% và chỉ bằng 1/3 giá đệm cao su thiên nhiên.

– Bảo hành 8 năm: là minh chứng và cam kết chất lượng của Nệm Kim Cương tới khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

– Sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và bông ép kháng khuẩn: khi chúng ta đặt lưng xuống, cảm nhận đầu tiên rõ rệt là ấm áp, mềm mại. Khi hệ xương sống chạm đến lớp cứng của bông ép thì lại có cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Thả lỏng cơ thể, bạn sẽ có những phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn.

– Áo nệm bằng vải gấm xốp cao cấp: thông thoáng, kháng khuẩn, dễ giặt.

– Tiện lợi: thiết kế gấp 3 mảnh giúp dễ dàng di chuyển, vệ sinh và cất gọn khi không sử dụng.

đệm kim cương

– Cấu trúc của đệm cao su bông Titanium được tính toán kỹ lưỡng dựa trên sự phân tích của hệ cột sống của con người. Do đó, sản phẩm phù hợp với đại đa số đối tượng người sử dụng. Đặc biệt người có bệnh đau cột sống, dân văn phòng ngồi làm việc cả ngày, những người cao tuổi có hệ xương sống yếu đi theo thời gian. Sản phẩm cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ đang trong quá trình hình thành và phát triển hệ xương.

Với tất cả các ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm được đánh giá là một trong những phát minh sáng tạo hết sức tiêu biểu trong y học tự nhiên. Được coi là một trong những sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh về cột sống.

đẹm cao su kim cương

Đệm bông cao su với các tính năng ưu việt, không chỉ nâng đỡ giấc ngủ hoàn hảo mà còn góp phần bảo vệ cho sức khỏe lâu dài cho tất cả thành viên trong gia đình.

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Nệm Kim Cương là nhãn hiệu chăn – ga- gối – đệm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc giấc ngủ tại Việt Nam. Các sản phẩm của Nệm Kim Cương được thử nghiệm toàn diện và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, bảo đảm tất cả các sản phẩm sản xuất ra đều đạt đồng nhất, đồng bộ và vượt trội những tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Liên hệ Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Nệm Kim Cương – miền Bắc:

Địa chỉ: Khu công nghiệp An Hưng, An Dương, TP Hải Phòng.

Tel: 0225 3595 888/ 1900 6362 39.

Website: https://nemkimcuong.vn/mienbac/

Email: info@demkimcuong.com.

Hoặc hệ thống showroom trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

Đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á được xem là hai “ông lớn” trong ngành sản xuất đệm, đặc biệt là dòng đệm cao su. Vì vậy khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa 2 thương hiệu này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!