Đệm chống lở loét iMediCare IAM - 8P và những thông tin cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm và có dự định mua chiếc đệm chống lở loét iMediCare IAM - 8P? Vậy thì trước khi quyết định mua hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này đã nhé để chắc chắn lựa chọn mua là chính xác.

Nơi sản xuất đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P

Đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P là sản phẩm của hãng iMediCare – thương hiệu chuyên về các dòng thiết bị y tế chăm sóc gia đình tới từ Singapore. Trong đó dòng đệm chống loét được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện và tại gia đình có người bệnh, người già.

Đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P nói riêng và các sản phẩm khác của hãng nói chung được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Đệm chống lở loét iMediCare IAM - 8P
Đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P là sản phẩm của hãng iMediCare – thương hiệu chuyên về các dòng thiết bị y tế chăm sóc gia đình tới từ Singapore.

Đặc điểm và công dụng của đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P

Đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P được sử dụng rộng rãi trong bệnh viện và tại gia đình có người già, người ốm không thể đi lại. Sản phẩm được dùng để hỗ trợ bệnh nhân điều trị tai biến, người bị bỏng, liệt, gãy xương, sau phẫu thuật phải nằm liên tục hoặc người già, người hay đau lưng, mệt mỏi…

Sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa loét da cho bệnh nhân có thời gian nằm điều trị bệnh dài (thường là hơn 15 giờ/ngày). Cấu tạo của đệm với các múi hơi xen kẽ các rãnh giúp phân tán đều lực tì đè của cơ thể, nhất là phần lưng hoặc xương cụt.

Nguyên lý hoạt động của đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P là luân chuyển áp lực theo nhịp vừa đủ tránh tình trạng mạch máu bị nén kéo dài gây ra tình trạng thiếu oxy cho mô da. Bệnh nhân nằm trên chiếc đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P sẽ thấy dễ chịu hơn, phần lưng luôn thông thoáng nên ngủ tốt hơn, ăn ngon hơn, từ dó hồi phục sức khỏe nhanh.

Đệm chống lở loét iMediCare IAM - 8P
Sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa loét da cho bệnh nhân có thời gian nằm điều trị bệnh dài

Các tính năng vượt trội của đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P

Các tính năng vượt trội của đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P gồm:

+ Chất liệu nhựa PVC sử dụng trong y tế, không mùi, không độc hại nên an toàn cho sức khỏe.

+ Thiết kế dễ gấp gọn, dàng di chuyển và vệ sinh.

+ Không khí được bổ sung liên tục, tạo thành dòng không khí thoáng mát nên không gây bí nóng.

+ Trang bị chế độ van bơm hơi giúp lưu thông không khí ở mặt đệm luôn ở mức 27 – 28ºC.

+ Sử dụng dễ dàng và đơn giản.

+ Hoạt động ổn định, bền bỉ.

+ Độ ồn thấp, chỉ khoảng 20dB nên không gây tiếng động khó chịu.

Đệm chống lở loét iMediCare IAM - 8P
Chất liệu nhựa PVC sử dụng trong y tế, không mùi, không độc hại nên an toàn cho sức khỏe.

Giá đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P

Một bộ sản phẩm đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P gồm có đệm hơi, máy bơ khí, dây dẫn khí, thuốc và miếng vá khi đệm bị rách.

Sản phẩm hiện đang có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 990.000 VNĐ cùng chế độ bảo hành 24 tháng. Kích thước đệm  là 200cm x 90cm x 7cm; màu nude và tải trọng 130kg.

Đệm chống lở loét iMediCare IAM - 8P
Đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P có giá bán khoảng 990.000 VNĐ

Hướng dẫn cách bơm và sử dụng đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P

+ Bước 1: Trải đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P trên giường hoặc bề mặt phẳng.

+ Bước 2: Nối 1 đầu dây dẫn vào máy bơm, đầu còn lại lắp vào van trên đệm hơi.

+ Bước 3: Cắm điện rồi bật công tắc ON/OFF. Sau đó điều chỉnh núm vặn về mức max cho áp lực bơm hơi cao nhất.

Lưu ý khi sử dụng đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P

Khi người bệnh muốn giảm áp lực hơi bơm trong đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P, bạn hãy điều chỉnh núm vặn áp lực hơi về hướng ngược lại.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể vừa bơm vừa sử dụng. Thời gian cho 1 chu kỳ bơm hơi là 6 phút. Khi muốn xả khí ra hoàn toàn để cất giữ đệm, bạn tháo dây nối ra khỏi máy bơm và tắt nguồn.

Đặc biệt, đệm chống lở loét iMediCare IAM – 8P không có tác dụng chữa bệnh, chỉ hỗ trợ kích thích lưu thông không khí, phòng ngừa chống lở loét tại vùng tiếp xúc do nằm lâu.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!