Đệm hơi chống loét loại nào tốt: iMediCare, Lucass, Narita, Yuwell hay Apex

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm hơi chống loét là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cho người bệnh nặng phải nằm một chỗ thời gian dài hay người già yếu, hạn chế vận động. Vậy nên chọn mua đệm hơi chống loét loại nào tốt giữa ma trận sản phẩm như hiện nay?

1. Đệm hơi chống loét loại nào tốt

1.1. Đệm chống lở loét iMediCare iAM-8P

Lựa chọn đầu tiên trong danh sách những nệm chống loét nào tốt nhất hiện nay chính là đệm iMediCare iAM-8P được tin dùng tại nhiều bệnh viện hay các gia đình có bệnh nhân bị bệnh liệt, tai biến, gãy xương, bị bỏng hay phục hồi sau phẫu thuật. Những người già, người bị đau mỏi xương khớp cũng có thể sử dụng sản phẩm. Đệm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, màu sắc nhã nhặn, thao tác sử dụng đơn giản, ổn định, ít ồn và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ nên rất được ưa dùng hiện nay.

Công nghệ bơm khí luân chuyển áp lực liên tục theo dòng nhịp giúp lưu thông máu và không gây nóng bí. Sản phẩm sản xuất từ nhựa PVC an toàn, không mùi, không độc hại. Bộ sản phẩm gồm máy bơm khí và thân đệm có thể tháo rời, tiện thay thế, sửa chữa và mang theo khi di chuyển.

Giá bán tham khảo: 900.000 đồng.

Đệm iMediCare iAM-8P đem lại sự êm ái, dễ chịu cho người bệnh, người cao tuổi
Đệm iMediCare iAM-8P đem lại sự êm ái, dễ chịu cho người bệnh, người cao tuổi

1.2. Đệm hơi chống loét Lucass LC5789

Khi chọn mua đệm chống loét tốt cho người bệnh, bạn không thể bỏ qua đệm hơi Lucass LC5789 chất lượng được giới y khoa đánh giá cao. Sản phẩm có thể dùng cho giường bệnh viện với kích thước 0.9 x 2m hoặc tại nhà, đủ cho một người lớn nằm. Kết cấu đệm nhiều múi được bơm hơi luân chuyển giúp tạo cảm giác êm ái, thư giãn, giúp giảm áp lực tiếp xúc và tránh lở loét khi người bệnh phải nằm trong thời gian dài.

Hơn nữa hệ thống đệm bơm hơi giúp giảm đau nhức tại các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đệm. Đệm điện Lucass chính hãng sử dụng chất liệu an toàn nhựa PVC và máy bơm hơi tự động, không cần phải tính toán hay bơm hơi thủ công.

Giá bán tham khảo: 990.000 đồng.

Đệm hơi Lucass LC5789 chất lượng được đánh giá cao
Đệm hơi Lucass LC5789 chất lượng được đánh giá cao

1.3. Đệm hơi Narita chống loét

Với những người bệnh nằm liệt giường, người bị hạn chế khả năng đi lại, tàn tật thì nên tham khảo sản phẩm đệm hơi Narita hỗ trợ chống lở loét da lưng, da mông hay các vùng da bị tì đè trong thời gian dài.

Đệm hơi Narita với cấu tạo dạng múi chuyển động giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thoải mái, giảm áp lực lên các vùng da thường xuyên tiếp xúc với đệm, hạn chế tình trạng lở loét da. Sản phẩm sử dụng bộ bơm hơi bằng điện tiện dụng, dễ dàng bơm đầy khí và xả hơi nhanh chóng. Đệm có tác dụng tương tự một máy massage cơ bản không gây đau lưng.

Giá bán tham khảo: 950.000 đồng.

1.4. Nệm chống loét Apex Excel 2000

Một trong 5 lựa chọn đệm hơi chống loét tốt nhất giá từ 700k chính là đệm Apex Excel 2000 với giá thành kinh tế và tiết kiệm đảm bảo chất lượng. Đệm được thiết kế với chiều dài 1.5m và chịu trọng lượng lên tới 120kg, thuận tiện cho bệnh nhân bị bệnh phải nằm nhiều.

Sản phẩm gồm máy điều chỉnh áp suất múi hơi và độ căng của đệm bằng nút vặn dễ sử dụng, máy vận hành êm, không gây ồn, đi kèm có sách hướng dẫn tiếng Việt chi tiết.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 đồng.

1.5. Đệm chống loét Yuwell Lattice

Đây là sản phẩm chăn đệm điện chất lượng, tốt cho sức khỏe tới từ thương hiệu Yuwell Lattice giúp chống lở loét, hăm da hay hoại tử vết thương hiệu quả cho những bệnh nhân phải nằm hơn 15 giờ/ngày, người bị hôn mê sâu, đột quỵ, sống thực vật hay bị hạn chế khả năng di chuyển.

Kết cấu múi hơi giúp tạo sự êm ái, thông thoáng, giảm áp lực tiếp xúc lên da khi phải nằm cố định một thời gian dài. Nguyên tắc vận hành của đệm Yuwell Lattice dựa trên sự luân chuyển áp lực, hạn chế tình trạng nén mạch máu khiến mô tế bào bị thiếu oxy.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 đồng.

Đệm chống loét Yuwell Lattice tốt cho sức khỏe
Đệm chống loét Yuwell Lattice tốt cho sức khỏe

2. Mua đệm chống loét ở đâu chính hãng?

Khách hàng nên chọn mua những sản phẩm đệm hơi chống loét loại nào tốt được cung cấp bởi các thương hiệu chính hãng, uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ y tế. Bạn không nên ham rẻ mà mua các sản phẩm kém chất lượng, không an toàn, để tránh tiền mất tật mang.

3. Hướng dẫn sử dụng nệm chống loét đúng cách

Sau khi chọn mua được sản phẩm phù hợp, bạn không nên bỏ qua những lưu ý hướng dẫn cách dùng và bảo quản đệm hơi. Trước tiên, bạn cần trải đệm trên bề mặt phẳng, không có nếp gấp, rồi gắn đệm với máy bơm không khí bằng dây nối đi kèm. Tiếp đến khởi động máy bơm khí cho đệm trong khoảng từ 15 – 20 phút để làm đầy hơi. Trong suốt quá trình sử dụng cần giữ máy bơm hoạt động và có thể tùy chỉnh mức độ bơm khí.

Cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm và bảo quản tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nguồn nhiệt cao.

Hy vọng với những gợi ý đệm hơi chống loét loại nào tốt trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp giúp cho người già, người bệnh trong gia đình được chăm sóc thoải mái hơn trong suốt thời gian điều trị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!