Đệm gấp có phải là một giải pháp thông minh cho căn hộ hiện đại ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tiềm thức của mỗi chúng ta khi nghĩ về một chiếc đệm nào đó, thì những từ ngữ xuất hiện đầu tiên trong đầu của mỗi người đó chính là sự cồng kềnh, nặng nề, di chuyển khó khăn... Lúc này bạn thường nghĩ ngay đến một giải pháp để thay thế hiệu quả cho sự bất tiện trên đó chính là loại đệm gấp.

Trước khi có sự góp mặt của những chiếc đệm gấp trên thị trường, thì các loại đệm 1 tấm với kích thước lớn, hạn chế trong việc di chuyển, cũng như giá thành khá đắt đỏ khiến cho mọi gia đình đều phải băn khoăn khi chọn lựa các dòng sản phẩm này. Nhưng hiện nay, một giải pháp thay thế cho câu chuyện này chính là những loại đệm gấp tiện dụng, được ví như là dòng sản phẩm thông minh tiện lợi của tương lai trong năm 2018. Vậy để biết rõ hơn về ưu nhược điểm của loại đệm gấp này, thì trong bài viết này đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những sự tiện ích của dòng đệm này.

Đánh giá ưu điểm của loại đệm gấp trên thị trường hiện nay

Đệm gấp có rất nhiều loại, trên thị trường hiện nay thông thường sẽ có 2 loại chính đó chính là đệm đấp 2đệm gấp 3. Mỗi loại đệm gấp có kích thước chiều dài và chiều rộng cũng khác nhau, chính vì thế người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa và mua sắm sản phẩm sao cho phù hợp với kích thước của chiếc giường trong gia đình mình.

Thông thường, một tấm đệm thường có thiết kế nguyên tấm, cồng kềnh và có khối lượng lớn. Trong khi đó những chiếc đệm gấp hiện tại thiết kế gấp 2, gấp 3 nên trong quá trình di chuyển cũng như công tác bảo quản đệm diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Đệm gấp có phải là một giải pháp thông minh cho căn hộ hiện đại ?
Đệm gấp với nhiều ưu điểm khác nhau, mang đến sự tiện ít cho ngôi nhà của bạn

Đệm gấp không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng mà còn mang đến những tiện lợi cần thiết cho người dùng như khả năng vệ sinh và làm sạch nhanh chóng ngay tại nhà, người dùng không cần sử dụng đếm hững vụ vệ sinh đệm chuyên nghiệp mà vẫn có thể giải quyết được vấn đề ngay tại nhà.

Riview một số loại đệm gấp được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Có rất nhiều loại đệm gấp khác nhau trên thị trường, nổi bật trong số đó phải kể đến như:

+ Đệm gấp cao su

Những chiếc đệm cao su thiên nhiên của Kymdan hiện nay cũng thiết kế dạng gấp tiện lợi. Với thành phần 100% cao su tự nhiên an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường sống, những chiếc đệm cao su không chỉ mang đến những giấc ngủ trọn vẹn mà còn giúp bạn có được một cuộc sống tiện lợi hơn.

Đệm gấp có phải là một giải pháp thông minh cho căn hộ hiện đại ?
Đệm gấp cao su

Một chiếc đệm cao su có chế độ bảo hành dài hạn, cùng với đó là chất lượng rất tuyệt vời, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình chúng ta sử dụng.

+ Đệm gấp bông ép

Đệm gấp bông ép có độ cứng tối ưu, khác hẳn với những chiếc đệm đàn hồi trên thị trường, đệm bông ép được nghiên cứu là có độ phẳng và độ cứng tối ưu nên rất tốt cho những người bệnh đang phải đối mặt với căn bệnh xương khớp khó chịu.

Đệm bông ép được sản xuất từ sợi xơ bông polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc trải qua quá trình ép cách nhiệt hoàn hảo để định hình tạo khuôn đệm theo các kích thước đệm tiêu chuẩn.

Đệm gấp có phải là một giải pháp thông minh cho căn hộ hiện đại ?
Đệm gấp bông ép

Đệm gấp dạng bông ép chủ yếu thiết kế dạng 2 tấm và 3 tấm để người dùng dễ dàng lựa chọn. Với thiết kế dạng gấp tiện lợi này quý khách có thể dễ dàng vệ sinh đệm định kỳ cũng như di chuyển hoặc cất giữ bảo quản một cách tiện lợi nhất.

+ Đệm gấp Foam

Đệm gấp Foam có đặc điểm nhẹ và bền. Thoạt nhìn bề ngoài có thể thấy đệm Pu Foam có thiết kế khá giống đệm bông ép nhưng cảm nhận chung mà chiếc đệm này mang lại chính là sự mềm mại và êm ái chứ không cứng như dòng đệm bông ép.

Khả năng phân tán lực đồng đều trên chiếc đệm Foam có thể thay đổi linh hoạt với trọng lượng cơ thể của người nằm từ đó giúp cột sống của người sử dụng được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

PU Foam là nguyên liệu thân thiện tuyệt đối với môi trường sống xung quanh chính vì vậy mà chiếc đệm này chính là chọn lựa hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi nhà. Không những vậy, những chiếc đệm Color Foam còn được thiết kế dạng hở để đảm bảo lưu thông luồng không khi s tối ưu trong suốt quá trình nằm ngủ mang đến những cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất.

Hy vọng những kinh nghiệm mà websosanh vừa mới chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu hơn về những loại đệm gấp trên thị trường hiện nay. Từ đó, đưa ra được một quyết định mua sắm thật chính xác.

Một số sai lầm tai hại khi chọn mua đệm trong năm 2018 bạn cần lưu ý ngay hôm nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!