Đệm lò xo giá rẻ Everon có tốt không? có nên mua đệm lò xo Everon không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo Everon có được thiết kế đẹp mắt trang nhã và mức giá khá rẻ, tuy nhiên chất lượng của đệm lò xo Everon không được tốt như những thương hiệu khác trên thị trường

Là một trong những thương hiệu nệm lò xo được nhiều người tìm kiếm trong mùa đông, các dòng đệm lò xo Everon có được sự chú ý của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua đệm lò xo giá rẻ.

Tuy nhiên có nên mua đệm lò xo Everon không?

Đệm lò xo Everon dùng có tốt không

Đệm lò xo Everon dùng có tốt không

Theo tìm hiểu của Websosanh, thì các dòng đệm lò xo Everon mặc dù là dòng đệm mang thương hiệu Hàn Quốc, nhưng tất cả đều được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng của Everon Hàn Quốc.

Chính vì thế, nệm lò xo Everon trên thị trường Việt Nam vừa có được chất lượng như các dòng nệm lò xo tại Hàn Quốc, vừa có mức giá rẻ do nguyên liệu và nguồn nhân công giá rẻ trong nước.

So với các thương hiệu đệm lò xo khác trên thị trường như Liên Á, Dunlopillo thì nệm lò xo Everon có mức giá rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 3 – 8 triệu đồng, bằng nửa so với giá nệm lò xo Dunlopillo.

Đệm lò xo Everon có thiết kế khá trang nhã, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng ngủ khác nhau.

Về chất lượng nệm lò xo Everon được đánh giá là nằm khá êm, không đau lưng hoặc lún do có được lớp vỏ bọc chần bông khá tốt. Tuy nhiên do hầu hết nệm lò xo Everon là dạng nệm lò xo liên kết, do đó thường gây ảnh hưởng đến người nằm cùng đệm. Ngoài ra, với đọ dày khá mỏng chỉ từ 22 – 24cm, nên nệm lò xo Everon cũng không cho cảm giác bồng và êm như các thương hiệu nệm lò xo khác trên thị trường.

Ngoài ra, lớp bông chần trên bề mặt cũng rất dễ bị bong chóc sau quá trình sử dụng, không thoáng và được ghi nhận là nằm khá nóng nếu như không có điều hòa.

Tuy nhiên so với mức giá của nệm lò xo Everon thì đệm lò xo Everon vẫn là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá của mình.

Xem thêm Bảng giá đệm lò xo Everon rẻ nhất thị trường năm 2016.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!