Đệm lò xo là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có rất nhiều khách hàng gửi những câu hỏi về cho hòm thư của websosnah trong thời gian gần đây với nội dung như sau:"Đệm lò xo trên thị trường hiện nay có tốt không ? Có nên mua loại đệm này về sử dụng cho gia đình có trẻ nnhor không". Hãy cùng mình tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên.

Đệm lò xo là dòng đệm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đệm lò xo luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi có nhu cầu sắm sửa một chiếc đệm mới cho gia đình mình. Để hiểu hơn về cấu tạo, phân loại, tính năng cũng như các thương hiệu đệm lò xo nổi danh trên thị trường, thì qua bài viết dưới đây websosnah sẽ giúp các bạn có thêm cái nhìn đúng đắn hơn khi ra quyết định mau đệm lò xo trong năm 2018 hay không ?

1. Đệm lò xo là gì ? Đặc điểm nhận biết của một chiếc đệm lò xo ?

+ Đệm lò xo là gì ?

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm phổ biến bậc nhất hiện nay. Phần chính của chiếc đệm này chính là hệ thống lò xo được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ đàn hồi cao và khả năng chịu áp lực lớn đem đến những cảm giác êm ái nhất cho người dùng.

Đệm lò xo là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Kích thước của đệm lò xo sẽ phụ thuộc vào kích thước của khối lò xo. Một chiếc đệm lò xo muốn đảm bảo đúng quy chuẩn phải sử dụng loại thép chất lượng cao, luyện đúng quy trình để

Tùy thuộc vào từng nhà sản xuất mà mật độ lò xo trong mỗi chiếc đệm sẽ khác nhau. Mật độ lò xo càng lớn tấm nệm càng vững chãi, khả năng nâng đỡ hoàn hảo đến từng điểm nhỏ của cơ thể càng được tối ưu.

2. Phân loại đệm lò xo trên thị trường trong năm 2018

Đệm lò xo được chia thành 2 loại đệm lò xo túiđệm lò xo liên kết, mỗi dòng đệm lại mang trên mình những đặc điểm riêng, chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua sắm của riêng mình.

+ Đệm lò xo túi

Đệm lò xo túi là loại đệm được tạo thành từ những con lò xo được bọc trong túi riêng biệt, nằm độc lập với nhau mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo nhất cho cơ thể người nằm.

Những khối lò xo trong chiếc đệm được sắp xếp riêng biệt và chuyển động độc lập không tác động lên nhau giúp hạn chế tình trạng rung lắc và mang đến cảm giác êm ái tuyệt đối khi nằm ngủ.

Đệm lò xo là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Các khối lò xo trong chiếc đệm lò xo túi có khả nang chịu lực tốt, chất liệu thép không gỉ kết hợp với túi bọc chống thấm giúp gia tăng độ bền bỉ của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu nhược điểm của đệm lò xo túi như sau:

Ưu điểm Nhược điểm
Dòng đệm này triệt tiêu mọi rung động và lan truyền trong quá trình dùng, không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Độ đàn hồi tiêu chuẩn mang lại cảm nhận êm ái nhất cho người nằm.

Hỗ trợ nâng đỡ từng vùng cơ thể người nằm, khắc phục tình trạng đau lưng, ngăn chặn bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm.

Độ bền cao do túi bọc lò xo có khả năng chống khuẩn, chống mốc.

Đệm có khả năng ngăn chặn các loại vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập khá hiệu quả.

Đệm không phù hợp với những người yêu thích cảm giác vững chắc khi ngủ.

Giá thành cao hơn dòng sản phẩm khác cũng là một điểm yếu của dòng đệm lò xo túi độc lập.

+ Đệm lò xo liên kết

Không giống như những chiếc đệm lò xo túi, hệ thống lò xo liên kết trong những chiếc đệm lò xo liên kết có mỗi liên hệ chặt chẽ với nhau, được xếp song sóng nhau. Để liên kết các khối lo xo lại, nhà sản xuất sẽ sử dụng các mối nối bằng kim loại và định hình đệm trong khung thép theo từng kích thước đệm tiêu chuẩn.

Đệm lò xo là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?Ưu nhược điểm của đệm lò xo liên kết như sau:

Ưu điểm Nhược điểm
Thiết kế đệm vững chãi, độ cứng tối ưu, không bị võng sâu trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe như lưu thông máu, thoáng khí, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

Bảng giá thành hợp lý, phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Độ bền khá cao.

Sản phẩm có độ cứng cao nên không thích hợp cho những người thích chiếc đệm có cảm nhận mềm.

Các khối lò xo chuyển động có thể gây ra tiếng ồn khó chịu.

Đệm quá cứng có thể gây đau lưng

3. Đệm lò so có những ưu Việt gì trong việc bảo vệ sức khoẻ người dùng ?

+ Đệm lò xo giúp người nằm ngủ ngon hơn

Để có một sức khỏe tốt bạn cần có những giấc ngủ ngon. Đệm lò xo có tính đàn hồi cao, êm ái, không bị rung lắc khi chuyển mình nên khi nằm đệm lò xo bạn sẽ có cảm giác được mát xa toàn bộ cơ thể.

Đệm lò xo chia thành 2 dạng là lò xo liên kết và lò xo túi.

Đệm lò xo liên kết là các con lò xo được giằng lại với nhau.

Đệm lò xo túi được thiết kế những con lò xo theo từng túi riêng biệt.

Thép được sử dụng làm lò xo là loại thép có hàm lượng carbon cao nên chịu lực rất tốt, không bị han gỉ trong thời gian dài sử dụng.

+ Đệm lò xo giúp bảo vệ cột sống người nằm hiệu quả

Đệm lò xo túi là loại đệm phù hợp với người bị đau lưng. Cấu trúc đệm lò xo này được thiết kế lõi lò xo độc lập. Sự hoạt động độc lập của từng túi lò xo giúp giảm bớt sự tác động lên người nằm bên cạnh mỗi khi bạn di chuyển.

Điều đặc biệt với kiểu thiết kế túi lò xo độc lập đó là mỗi con lò xo sẽ được sắp xếp phù hợp với từng vùng trọng lực cơ thể. Từ đó giúp cơ thể bạn luôn ở trạng thái giải phẫu học khi ngủ. Từ đó cột sống của bạn luôn ở trạng thái tự nhiên giúp giảm bớt đáng kể đau mỏi khi nằm

Đệm lò xo là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

+ Đệm lò xo có thiết kế sang trong, hiện đại

Phòng ngủ của bạn sẽ trở lên lộng lẫy hơn với một chiếc đệm lò xo dày lên tới 30cm với lớp tiện nghi bọc đệm cao cấp có tích hợp Pillow Top.

Khi chọn đệm lò xo, bạn nên dùng tay sờ,vỗ hay nằm thử nên đệm để trải nghiệm. Nếu bạn cứng hay sờ thấy lò xo bên trong đệm nghĩa là chiếc đệm đó độn ít nguyên liệu trên mặt đệm, khi nằm sẽ gây cảm giác lò xo chọc vào người, đau và khó chịu. còn khi bạn vỗ vào mặt đệm mà thấy cảm giác rỗng, kêu bộp bộp, nghĩa là chiếc đệm đó ít lò xo không đảm bảo về mặt kỹ thuật.

=> Kết luận: Nếu để nói đệm lò xo có chất lượng tốt hơn đệm cao su thiên nhiên thì đây có thể là một lời nói dối, nhưng so với giá thành và chất lượng của những chiếc đệm lò xo mang lại thì mình dám khẳng định rằng loại đệm này sẽ là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn khi gia đình mình chưa đủ điều kiện kinh tế để mua một chiếc đệm cao su thiên nhiên mắc tiền.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!