Đèn sưởi braun dùng có tốt không? Cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông chuẩn bị đến gần và bạn cùng gia đình của mình đang tất bật chuẩn bị mua sắm những vật dụng tránh rét? Bạn muốn tìm mua cho mình một chiếc đèn sưởi tốt với giá phải chăng? Đèn sưởi braun là dòng đèn sưởi được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Giữa muôn vàn những chiếc đèn sưởi nhập ngoại trên thị trường hiện nay, đèn sưởi braun vẫn giữ được chỗ đứng riêng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Sự hiện đại, tính năng thông minh và khả năng sưởi ấm của sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng bầu không khí ấm áp như chưa từng có mùa đông xuất hiện. 

Đèn sưởi braun – thương hiệu tới từ nước Đức

Cũng giống như một vài chiếc đèn sưởi nhập ngoại Châu Âu trên thị trường hiện nay, đèn sưởi braun được sản xuất tại Đức và được nhập khẩu nguyên chiếc theo đường chính ngạch về Việt Nam. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tính an toàn cũng như khả năng sưởi ấm của sản phẩm này đối với gia đình mình trong mùa đông.

Đèn sưởi braun - thương hiệu tới từ nước Đức
Đèn sưởi tới từ nước Đức

Chúng ta đều biết rằng nước Đức chính là kinh đô của ngành sản xuất đồ gia dụng. Vật dụng nào của Đức cũng đẹp, cũng bền và có hiệu năng sử dụng rất cao. Đương nhiên, đèn sưởi braun tới từ nước Đức cũng vậy. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy xem ngay những thông tin sau đây nhé. 

Chất lượng của đèn sưởi braun

Về mặt chất lượng, điều đầu tiên cần phải nói đến khi nhắc tới đèn sưởi braun chính là kiểu dáng mẫu mã cực kỳ sang trọng của sản phẩm này. Do là một sản phẩm đèn sưởi tới từ Châu Âu nên bản thân chiếc đèn sưởi này mang phong cách hết sức thời thượng, tinh tế. Vậy nhưng, ẩn sau vẻ bề ngoài đẳng cấp ấy chính là hiệu năng sưởi ấm tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. 

Chất lượng của đèn sưởi braun
Chất lượng của đèn sưởi

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại với thời gian sưởi ấm cực nhanh cùng mức nhiệt vừa phải ở 30 độ C, đèn sưởi nhà tắm braun đã ghi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Không những vậy, sản phẩm này cũng chưa từng ghi nhận phản hồi của khách hàng về việc gây ra tình trạng bỏng rát cho da, gây tổn hại cho da hay cho mắt của người dùng cũng như cháy nổ. 

Do đó, có thể nói, đèn sưởi braun là sản phẩm vừa đẹp, vừa sang, vừa có chất lượng cao lại cực kỳ an toàn đối với người sử dụng. Về độ bền, có thể nói rằng đây là sản phẩm có độ bền thuộc vào dòng cao nhất của những chiếc đèn sưởi nhập ngoại khi chỉ tính riêng thời gian bảo hành đã lên tới 3 năm. Tuổi thọ của bóng đèn có thể lên tới 10.000 giờ nếu người dùng tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. 

Lưu ý khi mua đèn sưởi braun

Tuy là một sản phẩm rất tốt với nhiều điểm mạnh nổi bật nhưng để sử dụng được hết hiệu năng của đèn sưởi braun, người dùng nhất định cần phải chú ý tới những lưu ý khi mua sản phẩm này.

Đầu tiên, hãy lựa chọn sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, tránh mua đèn sưởi braun ở những cửa hàng nhỏ lẻ bởi rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái nếu không biết cách phân biệt.

Lưu ý khi mua đèn sưởi braun
Lưu ý khi mua đèn sưởi

Tiếp theo, cần phải hết sức lưu ý đến giá thành của sản phẩm bởi đèn sưởi braun là đèn sưởi nhập ngoại nên có giá không hề rẻ chút nào. Cuối cùng, trước khi lựa chọn đèn sưởi braun, hãy hỏi xin tư vấn của nhân viên tại cửa hàng phân phối về diện tích không gian mà bạn muốn sưởi ấm để biết được mình nên sử dụng mẫu mã nào.

Với những phân tích trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua đèn sưởi braun không rồi phải không nào. Hãy cùng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!