Đèn sưởi nhà tắm braun có những ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bên cạnh những chiếc đèn sưởi sunhouse, đèn sưởi kangaroo, đèn sưởi kottmann hay đèn sưởi dầu thì đèn sưởi nhà tắm braun đang nổi lên và trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng.

Cũng giống như những chiếc đèn sưởi nhập ngoại khác trên thị trường, đèn sưởi nhà tắm braun mang trong mình khá nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt. Tuy nhiên, do là sản phẩm sử dụng riêng cho phòng tắm nên dòng đèn sưởi nhà tắm này mang một vài đặc trưng ưu việt hơn khá nhiều. 

Vậy chiếc đèn sưởi nhà tắm này có ưu điểm gì mà hấp dẫn người tiêu dùng Việt đến thế? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm braun

Điều đầu tiên, khi nhắc tới ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm braun, có lẽ điểm nổi bật nhất chính là công nghệ mà sản phẩm này sử dụng. 

1. Công nghệ của đèn sưởi nhà tắm

Với việc sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, đèn sưởi nhà tắm braun không chỉ sưởi ấm cho căn phòng của bạn mà còn cực kỳ tốt cho da, không gây bỏng rát mà thậm chí còn góp phần không nhỏ trong việc điều trị các bệnh xương khớp. 

Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm braun
Công nghệ của đèn sưởi nhà tắm

Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay của một chiếc đèn sưởi và chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm đèn sưởi vô cùng an toàn.

Hơn thế nữa, dòng đèn sưởi này còn mang trong mình khả năng làm ấm cực nhanh với tốc độ làm ấm không khí của căn phòng lên tới 30 độ C chỉ trong 5 giây. Tốc độ này được đánh giá là hơn hẳn những chiếc đèn sưởi nhà tắm thông thường khác.

2. Độ an toàn của đèn sưởi nhà tắm

Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm braun còn được kiểm duyệt khả năng chống giật, chống nổi, chống thấm nước trong điều kiện nhiệt độ nước lạnh 4 độ C. Tiêu chuẩn này không chỉ giúp cho dòng đèn sưởi này có được độ bền cực kỳ cao, khó hỏng hóc mà còn giúp cho người tiêu dùng an tâm hơn về độ an toàn của sản phẩm này trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm braun
Độ an toàn của đèn sưởi nhà tắm

Nhờ đó mà tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm này có thể lên đến 10.000 giờ – một khoảng thời gian thậm chí còn lâu hơn cả những chiếc đèn chiếu sáng thông thường khác. Chưa hết, một ưu điểm nổi bật của dòng đèn sưởi này chính là khả năng làm sạch không khí cực kỳ tiện lợi.

3. Đèn sưởi nhà tắm giúp làm sạch không khí

Nhiều người nghĩ rằng không khí nhà tắm thì không quan trọng do thời gian chúng ta ở trong nhà tắm là không nhiều nhưng thực tế lại là ngược lại. Khi tắm, cơ thể con người cần phải được thoải mái để các lỗ chân lông mở rộng và tạo cảm giác thư thái. Do đó mà không khí cần phải trong lành và sạch sẽ. Và đương nhiên, đèn sưởi nhà tắm braun làm được điều đó với chức năng ion âm cực kỳ hiện đại.

Đây được đánh giá là điểm nổi bật đặc biệt của chiếc đèn sưởi nhà tắm này. Với khả năng lọc không khí của chức năng ion âm cực kỳ hiện đại, chiếc đèn sưởi này chắc chắn sẽ trả lại bầu không khí trong lành cho phòng tắm của gia đình bạn. Để trải nghiệm của người dùng được thư thái nhất. 

Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm braun
Đèn sưởi nhà tắm giúp làm sạch không khí

Nhược điểm của dòng đèn sưởi nhà tắm này

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì sản phẩm đèn sưởi nhà tắm braun cũng có một vài nhược điểm nhỏ mà bạn đọc cần phải lưu ý.

Điển hình là việc tìm mua sản phẩm này rất khó khăn, đôi khi phải đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài. Đây chính là một sự bất tiện đối với người tiêu dùng và bạn đọc cần phải hết sức cân nhắc nếu muốn sở hữu một chiếc đèn sưởi nhà tắm.

Trên đây là những ưu điểm của chiếc đèn sưởi nhà tắm braun. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể có được cái nhìn tổng quan về chiếc đèn sưởi này và lựa chọn được cho mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất. Chúc bạn đọc nhiều sức khỏe và thành công.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!