Đèn sưởi kottmann 2 bóng dùng có tốt không? Có nhược điểm gì không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một người tiêu dùng bình thường, tâm lý khi mua sắm và lựa chọn đồ gia dụng sẽ rất ưa thích những sản phẩm nhập ngoại do cho rằng hàng ngoại nhập chắc chắn sẽ tốt hơn hàng nội địa. Tuy nhiên, điều này liệu có đúng với sản phẩm đèn sưởi kottmann 2 bóng? 

Đèn sưởi kottmann 2 bóng từ lâu có lẽ đã trở thành người bạn đồng hành vô cùng đáng tin cậy của người Việt trong mỗi mùa đông. Sự xuất hiện của sản phẩm đèn sưởi nhập ngoại này không chỉ giúp cho người dùng chống lại cái lạnh của mùa đông giá rét mà còn đem lại rất nhiều tác dụng khác nữa. Vậy nhưng, đèn sưởi kottmann 2 bóng có thực sự tốt và có hiệu quả sưởi ấm cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tổng quan về đèn sưởi kottmann 2 bóng. 

Xét về mặt tổng quan, đèn sưởi kottmann 2 bóng là một chiếc đèn sưởi nhập ngoại được xếp vào loại khá tốt trên thị trường hiện nay.

1. Đèn sưởi kottmann có công suất cao

Với mức công suất cao, khả năng làm ấm không khí căn phòng nhanh cùng việc được tích hợp công nghệ hiện đại và tiên tiến, đèn sưởi kottmann 2 bóng có lẽ sẽ trở thành lựa chọn phù hợp của rất nhiều gia đình Việt. 

Cụ thể, sản phẩm này có tổng công suất lên đến 2100W. Đây là một mức công suất rất lớn đối với một chiếc đèn sưởi và con số này là ngang bằng với chỉ số tương đương của một chiếc bếp từ.

Tổng quan về đèn sưởi kottmann 2 bóng. 
Đèn sưởi kottmann có công suất cao

Từ đó có thể thấy, dòng đèn sưởi kottmann này rất khỏe nên việc sản phẩm này làm ấm không khí cũng như không gian căn phòng trong khoảng thời gian ngắn là hoàn toàn hợp lý và có thể lý giải được. 

Và chỉ khoảng từ 2 – 3 phút sau khi bật công tắc, đèn sưởi này đã có thể làm nóng không khí trong căn phòng lên đến nhiệt độ 30 độ C. Đây là một mức nhiệt được các chuyên gia khuyến cáo là an toàn và hoàn toàn hợp lý đối với sức khỏe cũng như thể trạng người Việt Nam. 

2. Đèn sưởi này có độ bền và tính an toàn cao

Độ bền của đèn sưởi kottmann 2 bóng cũng là rất đáng nể khi sản phẩm này có thể được sử dụng hơn 10.000 giờ chiếu sáng mà không lo hỏng hóc. Tuổi thọ của chiếc đèn sưởi này thậm chí còn cao hơn cả những chiếc đèn chiếu sáng thông thường. Điều này chính là nhờ vào bề mặt bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu cứng có khả năng chống chịu va đập, chống nước cực tốt. 

Tổng quan về đèn sưởi kottmann 2 bóng. 
Đèn sưởi này có độ bền và tính an toàn cao

Do đó mà bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn của sản phẩm này khi sử dụng, ngay cả trong thời tiết nồm ẩm đặc trưng cũng không lo đến chuyện chập cháy. Không những vậy, dòng đèn sưởi này còn sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại cực an toàn, không gây khô da, bong da mà thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Có thể bạn không biết nhưng tia hồng ngoại là một trong những phương pháp thường được sử dụng trong trị liệu y khoa mà điển hình nhất là các bệnh về xương khớp. Nhờ đó mà những người cao tuổi ngày càng ưa thích sử dụng sản phẩm này hơn bao giờ hết. 

Nhược điểm của đèn sưởi kottmann 2 bóng

Nhìn chung, dòng đèn sưởi kottmann này là một sản phẩm rất phù hợp với người Việt Nam. Tuy nhiên, thiết bị sưởi ấm này có một nhược điểm nho nhỏ về mặt giá thành khi là một sản phẩm nhập ngoại nên mức giá bán cũng không hề mềm chút nào. Một chiếc đèn sưởi kottmann 2 bóng đang có giá vào khoảng 700.000 đến 1.200.000 tùy theo mẫu sản phẩm.

Nhược điểm của đèn sưởi kottmann 2 bóng
Đèn sưởi kottmann có giá thành hơi cao

Đây là một mức giá không hề rẻ chút nào đối với nhiều người tiêu dùng nên khi lựa chọn thiết bị sưởi ấm cho ngôi nhà của mình trong mùa đông, bạn đọc cần hết sức lưu ý đến chi tiết này của đèn sưởi kottmann.

Với những đánh giá, phân tích tổng quan trên đây về đèn sưởi kottmann 2 bóng, có lẽ bạn đọc đã tự trả lời được cho mình câu hỏi rằng sản phẩm này có tốt không rồi phải không nào? Hãy cùng chia sẻ kiến thức cho bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và dễ dàng lựa chọn hơn bạn nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!