Đèn sưởi kottmann - sự lựa chọn cho nhà tắm mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy là một mùa đông lạnh lẽo nữa đã sắp sửa cận kề, cái lạnh cắt da cắt thịt sắp sửa chiếm lấy từng dãy nhà khu phố và việc đi tắm trong trong thời tiết buốt giá dù có bao nhiêu nước nóng cũng khiến chúng ta hết sức ái ngại. Vậy thì tại sao không lựa chọn đèn sưởi kottmann - sự lựa chọn cho nhà tắm.

Đèn sưởi kottmann là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tới từ nước Đức – kinh đô của ngành sản xuất đồ gia dụng và được nhập khẩu nguyên chiếc nên cực kỳ đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng. Khả năng sưởi ấm của đèn sưởi kottmann đối với không gian phòng tắm là cực kỳ đáng ngạc nhiên. Điều này khiến cho ngày càng có nhiều gia đình Việt lựa chọn sản phẩm này hơn rất nhiều.

Ưu điểm của đèn sưởi kottmann

Không phải tự nhiên mà đèn sưởi kottmann được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn cho phòng tắm nhà mình. Đây tuy còn là sản phẩm chưa phổ thông và chưa được quá nhiều người biết đến nhưng đã hết sức nổi tiếng với khả năng sưởi ấm không gian phòng tắm cùng với độ đảm bảo an toàn cực cao cho người dùng. 

Đèn sưởi sử dụng bóng đèn hồng ngoại
Đèn sưởi sử dụng bóng đèn hồng ngoại

1. Đèn sưởi sử dụng bóng đèn hồng ngoại

Sử dụng bóng đèn hồng ngoại phục vụ cho cả việc chiếu sáng và sưởi ấm, dòng đèn sưởi này không chỉ có khả năng thắp sáng phòng tắm nhà bạn mà còn cung cấp một lượng nhiệt vừa đủ để không khí trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Nhất là vào mùa đông, khi tiết trời giá buốt và việc đi tắm trở thành một cực hình thì đèn sưởi kottmann chắc chắn sẽ là người bạn vô cùng thân thiết của bất kỳ ai.

Hơn thế nữa, việc sử dụng 1 loại đèn hồng ngoại cho 2 chức năng thắp sáng và sưởi ấm cũng giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu một phần chi phí đáng kể cho người dùng. Cụ thể, thay vì sử dụng bóng đèn chiếu sáng thông thường và lắp thêm bộ chuyển nhiệt trong phòng tắm thì bạn có thể dùng đèn sưởi kottmann, vừa đầy đủ ánh sáng lại vừa ấm áp mà còn tiết kiệm chi phí. 

Đèn sưởi có độ an toàn cao
Đèn sưởi có độ an toàn cao

2. Đèn sưởi có độ an toàn cao

Một điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm này chính là khả năng cung cấp một lượng nhiệt độ vừa đủ để làm ấm không khí trong phòng tắm, hoàn toàn không gây tổn hại đến da, khô da hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Không những vậy, chiếc đèn sưởi kottmann còn có khả năng chống nước cực tốt và cách điện vô cùng tuyệt vời. 

Chính vì vậy mà ngay cả khi đèn bị dính nước trong quá trình bạn tắm thì những sự cố liên quan đến hệ thống điện sẽ chẳng phải là điều đáng lo ngại. Có thể nói, độ an toàn của kottmann là khó có sản phẩm nào có thể sánh bằng. 

Nhược điểm của đèn sưởi kottmann

Tuy nhiên, ưu việt là vậy nhưng đèn sưởi nhà tắm kottmann này vẫn có những nhược điểm nho nhỏ mà bạn đọc cần phải lưu ý khi sử dụng hoặc chọn mua để có thể sở hữu được cho mình một chiếc đèn sưởi phòng tắm phù hợp. Nhược điểm đáng nói nhất có lẽ chính là giá thành khi so với mặt bằng chung của thị trường, chiếc đèn sưởi kottmann có giá đắt hơn khá nhiều. Nhưng tại sao lại như vậy?

Đèn sưởi có giá thành cao
Đèn sưởi có giá thành cao

Đó chính là bởi vì sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và được tích hợp nhiều khả năng nhằm vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng chiếu sáng và sưởi ấm của người dùng vừa đảm bảo tính an toàn cao. Do đó mà việc có giá thành cao hơn có lẽ cũng là điều tất yếu. Dẫu vậy, bạn đọc vẫn cần phải lưu ý đến vấn đề này để cân đối tình hình tái chính của mình trước khi lựa chọn đèn sưởi kottmann.

Trên đây là những phân tích đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của đèn sưởi kottmann. Nhìn chung đây vẫn là sản phẩm hết sức tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm thư giãn thoải mái hơn bao giờ hết trong phòng tắm. Với những chia sẻ này, hy vọng bạn đọc đã có thêm kiến thức về đèn sưởi kottmann. Chúc bạn đọc nhiều sức khỏe và thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu tính năng và công dụng của đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Tìm hiểu tính năng và công dụng của đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế tinh tế và chức năng đa dạng, đã làm nổi bật không gian phòng tắm, mang lại không khí ấm áp và thư giãn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá đánh giá chi tiết về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann độc đáo này nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!