Đèn sưởi nhà tắm sunhouse có những ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời gian gần đây, thị trường đèn sưởi nhà tắm đã ghi nhận sự gia tăng doanh số đặc biệt của nhiều thương hiệu do nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho mùa đông của nhiều người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến đèn sưởi nhà tắm sunhouse.

Đèn sưởi nhà tắm sunhouse là một sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng sunhouse – một thương hiệu Việt được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng với những sản phẩm nổi tiếng. Bên cạnh chiếc bếp từ sunhouse thì đèn sưởi nhà tắm cũng là sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. 

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm sunhouse

Xét về ưu điểm, đèn sưởi nhà tắm sunhouse là một trong những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm “made in Việt Nam” có nhiều ưu điểm nổi bật nhất hiện nay. Điển hình nhất có lẽ phải kể đến công nghệ được tích hợp bên trong sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ và khả năng đảm bảo an toàn của dòng đèn sưởi này đối với người dùng. 

Công nghệ của đèn sưởi nhà tắm
Công nghệ của đèn sưởi nhà tắm

1. Công nghệ của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi sunhouse được áp dụng công nghệ sưởi ấm không đốt cháy oxy và không gây bỏng rát cho da nên dù nhiệt độ mà sản phẩm phát ra ở mức cao nhất là 35 độ C đi chăng nữa thì người dùng cũng hoàn toàn không cần lo lắng. Đặc biệt là về mặt sức khỏe khi đây là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm do suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến tình trạng da của mình.

Hơn nữa, với đèn sưởi nhà tắm chỉ mất 2 – 3 phút để phòng tắm nhà bạn đạt nhiệt độ 30 độ C. Đây là khoảng thời gian thực sự rất ngắn và rõ ràng là hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm ấm phòng tắm của đa số người Việt Nam hiện nay.

2. Tính thẩm mỹ của đèn sưởi nhà tắm

Bên cạnh việc sở hữu công nghệ hết sức tuyệt vời thì với thiết kế sang trọng, trang nhã mà vô cùng tinh tế, đèn sưởi nhà tắm sunhouse cũng được coi là sản phẩm có tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Tính thẩm mỹ của đèn sưởi nhà tắm
Tính thẩm mỹ của đèn sưởi nhà tắm

Vì vậy, nhiều người tiêu dùng không chỉ sử dụng sản phẩm này để sưởi ấm mà còn coi nó như một vật dụng trang trí điển hình tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. 

3. Tính an toàn của đèn sưởi nhà tắm cao

Hơn nữa, đèn sưởi nhà tắm sunhouse còn áp dụng công nghệ chống nước IPX4 – một công nghệ chống nước được xem là hiện đại bậc nhất hiện nay giúp chống thấm nước gần như tuyệt đối.

Nhờ đó mà khi sử dụng, dòng đèn sưởi này có khả năng chống chập điện cực kỳ tốt, khả năng nảy sinh các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến hệ thống điện của gia đình bạn là gần như không có. 

Ưu điểm này của đèn sưởi sunhouse có thể nói là cực kỳ an toàn đối với người sử dụng, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. 

Tính an toàn của đèn sưởi nhà tắm cao
Tính an toàn của đèn sưởi nhà tắm cao

Nhược điểm của đèn sưởi sunhouse

Tuy nhiên, bên cạnh việc sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội thì đèn sưởi nhà tắm sunhouse cũng có những nhược điểm riêng và điển hình nhất mà người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn chính là giá thành. Mức giá của sản phẩm này hiện nay đang là khoảng 600 – 700.000 đồng. Tại sao một mức giá hấp dẫn như vậy lại là nhược điểm ư? Đó là bởi mức giá rẻ khiến cho sản phẩm này bị làm giả rất nhiều.

Những chiếc đèn sưởi nhà tắm sunhouse hàng giả được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho nhiều người tiêu dùng bị nhiễu loạn khi tìm mua, không biết làm thế nào để có thể mua được hàng chính hãng. Do đó, kinh nghiệm dành cho bạn đọc chính là hãy tìm đến những cửa hàng phân phối độc quyền của thương hiệu Sunhouse.

Trên đây là những phân tích về ưu và nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm sunhouse. Hy vọng những thông tin trên đã giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm mua được cho mình chiếc đèn sưởi nhà tắm phù nhất. Chúc bạn đọc nhiều sức khỏe và thành công.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!