Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 1 bóng khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, có thể phân sản phẩm này thành 2 loại là đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần và đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng trong thời gian gần đây đã trở thành sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Không chỉ mang đến sự tiện lợi trong sử dụng mà sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ cao, giúp cho việc trang trí nhà tắm của người dùng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng khi tìm mua đã đặt ra câu hỏi đèn sưởi nhà tắm 1 bóng có những loại nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Hãy cùng xem nhé. 

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường. 

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường. Cũng giống như những chiếc đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay 3 bóng khác, sản phẩm này được treo trực tiếp trên tường của người dùng. Ưu điểm của nó chính là việc người dùng có thể chủ động sử dụng số lượng đèn theo ý thích cũng như nhiệt độ phòng lúc đó thay vì phải phụ thuộc vào việc sử dụng 2 hay 3 đèn cùng lúc như các sản phẩm khác. 

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường. 
Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường.

Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng không hề nhỏ. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là khá bất tiện khi người dùng sẽ phải lắp đặt từng chiếc đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường và khi sử dụng cũng sẽ phải sử dụng theo công tắc của từng bóng. Đây chắc chắn sẽ là điểm trừ khá nổi bật khiến cho nhiều người tiêu dùng phải suy nghĩ lại nếu như có ý muốn sở hữu sản phẩm này. 

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần. 

Trái ngược với đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường, đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần lại khắc phục được nhược điểm về mặt tiện nghi khi người dùng có thể điều khiển bật tắt sản phẩm với điều khiển từ xa mà không cần phải trực tiếp bật đèn. Hơn nữa, khi lắp đặt thì đèn sưởi nhà tắm 1 bóng cũng tiện hơn rất nhiều khi bạn đọc hoàn toàn có thể lắp đặt nhiều đèn nối tiếp với nhau sẽ tiện lợi hơn. 

Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần. 
Đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần.

Dẫu vậy, nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần cũng nằm ở chính việc lắp đặt. Do phải lắp đặt âm trần nên sản phẩm chỉ phù hợp với những ngôi nhà đang thi công xây dựng hoặc bước vào giai đoạn hoàn thiện công trình phụ do cần phải đục phần trần nhà tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn đã hoàn thiện, không nên sử dụng sản phẩm này để tránh gây bất tiện. 

Ánh sáng của hai loại đèn sưởi nhà tắm 1 bóng.

Cuối cùng, sự khác biệt của hai loại đèn sưởi nhà tắm 1 bóng cũng nằm ở ánh sáng sưởi ấm mà chúng tỏa ra. Với đèn sưởi nhà tắm 1 bóng âm trần, ánh sáng được chiếu theo chiều thẳng đứng nên việc sưởi ấm sẽ tạo cảm giác nhanh hơn một chút so với ánh sáng hắt ngang của đèn sưởi nhà tắm 1 bóng treo tường. Bạn đọc cũng cần phải lưu ý đến điều này để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Ánh sáng của hai loại đèn sưởi nhà tắm 1 bóng.
Ánh sáng của hai loại đèn sưởi nhà tắm 1 bóng.

Một số dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 1 bóng các bạn có thể tham khảo:

  • Đèn sưởi âm trần 1 bóng Navado NAV6008
  • Đèn sưởi âm trần 1 bóng thương hiệu Milor
  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 1 bóng dài HE-IT176
  • Đèn sưởi âm trần 1 bóng Dantalux

Trên đây chính là hai loại đèn sưởi nhà tắm 1 bóng mà bài viết đã giới thiệu tới bạn đọc. Hãy cùng chia sẻ những kiến thức này tới với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!